Tuesday, September 25, 2012

THỦ TƯỚNG TUYÊN BỐ "PHẢI QUẬY CHO CHÚNG NÓ NÁT BÉT RA...."


Quanlambao - Tiền Phong không những phải gỡ bỏ tin đã đăng mà còn phải đăng tin cải chính sau khi trưc tiếp Nguyễn Văn Hưởng gọi điện chửi bới doạ nạt Tổng biên tập!

Cách đây 02 năm về trước có lẽ mọi người còn nhớ Phóng viên Hà Phan - Tổng thư ký của Tiền Phong bị bắt quả tang vì tống tiền doanh nghiệp. Sau đó vụ án đã bị bịt dần và khoanh vùng lại nên nhiều sự việc nhiều người chưa rõ.

Trước Đại hội XI, tại thời điểm Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng như một kẻ tội đồ bị vạch mặt trên các phương tiện truyền thông và Quôc Hội Khoá XII đấu tố đòi phế truất vì sự đổ bể của Vinashin... Nguyễn Văn Hưởng đã quay đầu tìm Hồ Đức Việt để 'phò' với thoả thuận "Việt lên Tổng bí thư thì Hưởng sẽ lên Bộ Trưởng Bộ công an"!
     CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  
Một mặt Hưởng đánh đòn gió viết đơn xin nghỉ hưu để đánh lừa dư luận không cảnh giác với y, cũng tương tự Nguyễn Tấn Dũng cũng làm đơn xin nghỉ vào thời gian này!
 Thực chất Hưởng không bao giờ nghĩ đến cái cảnh mìn phải về hưu! Do vậy y đã  âm mưu lật đổ cùng Hồ Đức Việt mà trong đó báo tiền phong với Đoàn Công Huynh chính là tay chân đệ tử của Hồ Đức Việt là cánh tay đắc lực cho kế hoạch "Đưa Hồ Đức Việt lên Tổng Bí thư để Nguyễn Văn Hưởng không những không phải về hưu mà còn vào  BCT và lên Bộ trưởng"!

Trong loạt bài về Vinashin, chính Hưởng là người đã thông qua Nguyễn Thắng Cảnh và Nguyễn Như Phong tuồn tài liệu cho Tiền Phong để đăng bài mở màn vạch mặt Nguyễn Tấn Dũng "Vinashin con tàu sắp chìm"! Bất cứ cuộc lật đổ nào cũng phải có một lực lượng 'bóng tối' đứng sau, đó là nguyên lý cơ bản! Không có một trong lực lượng an ninh hoặc Quân đội thì chẳng có ai ngây thơ để làm đảo chính' cả! Hồ Đức Việt - Đinh La Thăng - Đoàn Công Huynh - Tổng biên tập báo Tiền Phong đã rất tin tưởng vào thắng lợi của kịch bản 'soán ngôi' của Hồ Đức Việt vì được sự cam kết  của chính Tướng Nguyễn Văn Hưởng!

Có lẽ ít người biết đằng sau Tiền Phong và Hưởng chính là Đinh La Thăng, Họ Đinh này thuộc loại 'nhanh nhạy'  với cái tai'dài' và cái 'mũi thính' đánh hơi mùi xú uế bốc lên từ Nguyễn Tấn Dũng, chính Thăng đã 'mò' đến nhà Nguyễn Văn Chi và Hồ Đức Việt trong câu chuyện làm quà đã buông một câu bâng quơ "Tại sao lại bắt Petrovietnam gánh 2.2 tỷ cho Vinashin chứ?". Câu than vãn 'giả đò' của Thăng được phiên dịch ra rằng : "Thăng hoàn toàn không phải đệ tử 3 Dũng và việc phải gánh nợ ôm thay cho Vinashin là bị ba Dũng 'ép buộc'!"... Thực chất ít người biết rằng: Thực chất để nhận nợ hơn 2 tỷ cho Vinashin, Thăng đã được 'thầy ba' đánh đổi lại "Sẽ cho lên ghế Phó Thủ Tướng"! Sau này thầy ba không thể đưa loại 'thiểu năng trí tuệ' mà lắm tiền đến nỗi "Bây giờ mới biết tiền mốc là gì" - Câu nói nổi tiếng của Thăng - thì cũng được giải an ủi: Bộ Trưởng Bộ GTVT!

Nhưng có lẽ số của ba Dũng khi đó chưa tận số nên vì vụ bắt giữ Hà Phan, toàn bộ âm mưu lật đổ của Hồ Đức Việt bị bại lộ. Hưởng ngay lập tức quay 'phỏm' rất nhanh bỗng lại trở thành "chẳng qua để nhập vai vào phe cánh Hồ Đức Việt làm gián điệp 2 mang để giúp Thủ Tướng mà thôi!", nhưng Hưởng cũng không thể buông Đoàn Công Huynh vì sẽ bại lộ việc y là một trong những kẻ 'phản chúa', do vậy Đoàn Công Huynh và bộ sậu của Tiền Phong đã thoát khỏi bản án tù! Vì vậy mà Tiền Phong thấy Hưởng nổi nóng văng tục thì rúm vó làm bất cứ cái gì y buộc phải làm.

Thực tế cả 04 vị đã từ nhiệm tại ACB và Eximbank đều đã bị khởi tố bị can và đã bị bắt chỉ riêng ông Trần Xuân Giá do bị bệnh nặng nên được tại ngoại điều tra mà thôi.

Chỉ một vụ việc nhỏ như vậy cho thấy 'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng đã che chắn đến thế nào để bịt mắt nhân dân và đánh lừa thiên hạ về sức mệnh 'vạn năng' của y!!!! Con người đến liêm sỉ cũng không còn để 'tỉnh queo lên báo chí nhận "Thủ Tướng là người chỉ đạo sát sao bắt giữ Bầu Kiên, rồi lại đến bắt giữ Dương Chí Dũng, rồi khen thưởng Bộ công an có công bắt giữ..." ... trong khi đằng sau tấm màn công luận thì văng tục chửi thề chửi Bộ Trưởng Trần Đại Quang, chửi ngài Tổng Bí Thư và đặc biệt trút căm hờn lên CTN Trương Tấn Sang theo đúng bản chất của anh y tá miệt vườn làm cho đến 90% Uỷ viên Trung Ương Đảng phải 'bụm miệng' không dám cười!

Đến hôm nay cả nước đều nhìn thấy sự giãy chết của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng, chính vì vậy mà thầy trò đã bất chấp những thủ đoạn đê hèn, bẩn thỉu nhất vi phạm pháp luật đàn áp, bắt cóc, tống giam người vô tội, xử tù thật nặng các Bloggers và sau khi 'bắt tay thắm tình đoàn kết' với Tập Cận Bình - Cái cọc cuối cùng ba Dũng bám víu, quay trở về Việt Nam  đã ra lệnh cho Tô Lâm bắt bớ hàng loạt người thân, gia đình, chị em của các Bloggers Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Bùi Thị Kim Hằng... Trong những ngày tới báo hiệu sẽ còn rất nhiều người tham gia biểu tình chống Trung Quốc bành trướng sẽ bị bắt bớ đàn áp dã man.

Đồng thời chính Tô Lâm đã chỉ đạo cho lực lương an ninh khắp cả nước xộc vào tất cả các công ty, doanh nghiệp của những người mà Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng cho rằng đó là sân sau của Chủ tịch nước, Tổng Bí Thư, Bộ trưởng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh.... mà không cần phải quan tam đến Luật doanh nghiệp hay Luật pháp hiện hành... Đúng như lời ba Dũng đã tuyên bố với ông em vợ mình: "Phải quậy cho chúng nát bét ra..."

Việc kéo dài vị trí của Nguyễn Tấn Dũng là kéo dài sự tàn sát nhân dân và các doanh nghiệp vô tội!

Có thể nói: Chưa bao giờ nhân dân, những người yêu nước chống Trung Quốc xâm lược và những người dân vô tội cũng như các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với sự đàn áp tàn bạo, vô lý và bất chấp Luật pháp như hiện nay. Việt Nam đang bị kéo lùi lại thời Trung Cổ, năm 2011 Việt Nam bị xếp hạng 172/179 về bóp nghẹt báo chí và vi phạm nhân quyền thì năm 2012 chắc chắn Việt Nam sẽ xuống cuối bảng nếu Nguyễn Tấn Dũng vẫn còn tiếp tục ngồi đó thêm hai tháng nữa!

Các ngài Uỷ viên BCT và Uỷ viên Trung Ương hãy mở to mắt ra nhìn những gì đang diễn ra- Đó chính là trách nhiệm của các Ngài phải loại bỏ tên độc tài phát xít Nguyễn Tấn Dũng và tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng trả lại sự an lành cho nhân dân!

Trần Quốc Toản - Quan làm báo
HỒ SƠ NGUYỄN TẤN DŨNG
      'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng lại bịt miệng nhân dân  Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!    'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo! 

 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB... 

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

4 comments:

Anonymous said...

ngưỡng mộ QLB quá !ngày tàn của bọn đê tiện

Điện Hải said...

Những ngày đầu chống Pháp, ĐCSVN đã rất thành công trong việc vận động và cả kích động g/c vô sản và nông dân, biến họ trở thành liên minh vững chắc và là lực lượng nòng cốt, dưới sự lãnh đạo của ĐCSVN.Tuy nhiên lúc đó, ĐCSVN trong tay chưa có gì, ngoài lợi dụng sự bất mãn, đói rách và bất công do chế độ thực dân của Pháp gây ra đối với g/c Công -Nông để chống Pháp.Sau khi chiến tháng Pháp tại Đông dương, ĐCDSVN lại đưa nhân dân vào cuộc chiến đẫm máu 20 năm chống Mỹ. Sau chiến thắng 1975, đất nước thống nhất , và từ đây bắt đầu lộ dần những yếu kém về năng lực điều hành đất nước và cả sự giả dối, tham quyền cố vị của các thế hệ lãnh đạo ĐCSVN.Những cuộc thanh trừng gọi là củng cố xây dựng Đảng, thực chất là để tranh dành quyền bính giữa các phe phái trong TW ĐCSVN. Ngay sau 1975, đã bắt đầu có sự tranh dành công trạng giữa tướng Văn Tiến Dũng với tướng Võ Nguyên Giáp và Trần Văn Trà. Liên tiếp trong những năm 80 là những cuộc "nội chiến" trong Bộ chính trị, TW ĐCSVN, để giành ngôi vị trong tổ chức Đảng , Quốc hội và Chính phủ. Hết Đại tướng Võ Nguyên Giáp bị giáng chức Bộ trưởng BQP, làm trưởng ban sinh đẻ có kế hoạch quốc gia, đến tướng Chu văn Tấn , Lê trọng Tấn, Chu Huy Mân.. đột tử vì bệnh tim..Những cuộc đấu đá nội bộ TW ĐCSVN lên đến đỉnh điểm giữa các ông Lê Duẩn, Lê Đức Thọ, Đỗ Mười, Hoàng Văn Hoan...Điểm sơ qua như vậy để thấy rằng những cuộc chiến đẫm máu trong nội bộ TW ĐCSVN luôn diễn ra âm thầm và quyết liệt. Kinh tế đất nước đến nhiệm kỳ X và XI này là khá dồi dào so với trước đây, cho nên các "mâm xôi thịt" đã hấp dẫn và lôi cuốn các vị TW ủy viên của ĐCDSVN vào cuộc xâu xé, tranh giành phần hơn thua. Nhà nước VN theo thể chế chính trị độc quyền lãnh đạo của ĐCSVN, Quốc hội, Nhà nước, chính phủ cũng là một, không có đảng phải nào khác cạnh tranh, đối trọng. Nhà nước không có Tòa Bảo Hiến, vì vậy các quan chức của Đảng tha hồ tự tung, tự tác. Sự lộng hành quyền lực đó đã dẫn đến tha hóa cả bộ máy nhà nước VN, tham nhũng là 1 trọng bệnh của sự tha hóa đó. Năm 2012 ĐCSVN đã phát động cuộc chính Đảng với vũ khí "Tự phê và phê bình đế xây dựng Đảng.." rầm rộ nhất từ trước đến nay. Mục tiêu chính là : đánh mạnh vào các thế lực ngầm và các quan chức tham nhũng đã phá nát ngành ngân hàng, tài chính. Nội các chính phủ của NTD hiện nay là mục tiêu cần đánh và quét sạch những phe nhóm quyền lực cấu kết với maphia , như bầu Kiên, ngân hàng ACB..TTg NTD là mục tiêu lớn nhất trong trận đánh này. Do đó không có gì lạ khi NTD điên cuồng phản đòn, chống lại ông TBT và CTN. Nhân dân không còn mấy ai tin tưởng năng lực, đạo đức của TTg NTD, trăm họ đều muốn thay thế bằng một TTg khác có khả năng và đạo đức trong sạch hơn để điều hành Chính phủ.

Anonymous said...

Tại sao nó quậy mình mà mình không dám hợp sức lại để quậy nó ! các bác hãy cố gắng mở thêm nhiều trang Blog nửa đi.

Anonymous said...

SAO LẠI SINH RA LŨ NGƯỜI XẤU NÀY LÀM RÌ NHỈ

http://www.baomoi.com/Home/TuyenDung/kienthuc.net.vn/Cu-ho-so-dan-Nghe-xin-viec-la-toi-loai-ngay/9536405.epi

http://aotrangoi.com/2011/02/16/bac-kinh-ham-doa-dich-danh-vn-theo-my-la-chong-trung-quoc/

CON NÀY ĐỊNH THEO BỐ NÓ ĐÂY
http://nguyenthanhphuong.net/chung-khoan-ban-viet-nhan-loi-nhuan-tu-viec-dau-tu-vao-sacombank-va-sacomreal.html