Thursday, September 13, 2012

SỰ 'HÀNH HÌNH' NGƯỜI DÂN VÔ TỘI ĐÃ ĐƯỢC NGUYỄN TẤN DŨNG HỢP PHÁP HOÁ BẰNG 'THẾ LỰC THÙ ĐỊCH'!


Quanlambao - Hôm nay chính thức Thủ Tướng Dũng có văn bản chỉ đạo nêu đích danh "Quan làm báo", "Dân làm báo", "Biển đông" là trang điện tử "Chống Đảng và Nhà nước... Đây là thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch"!
Quan làm báo từ khi ra đời đến nay nêu cao sự nghiệp chống tham nhũng & lũng đoạn đất nước của chính Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và  các Bố già. Chỉ đạo của Nguyễn Tấn Dũng rõ ràng đã tự núp bóng CÁ NHÂN NGUYỄN TẤN DŨNG TRỞ THÀNH ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC! CHỐNG CÁ NHÂN KẺ THAM NHŨNG CẦM ĐẦU ĐƯỜNG DÂY THAM NHŨNG - LŨNG ĐOẠN KINH TẾ ĐẤT NƯỚC LẠI TRỞ THÀNH THẾ LỰC THÙ ĐỊCH - THỰC CHẤT ĐỂ NGUỴ BIỆN CHO MỘT KẺ 'BỐ GIÀ' NÚP BÓNG TRONG CHÍNH TRƯỜNG ĐANG BỊ VẠCH MẶT BỊ ĐUỐI LÝ, CHẲNG LẼ THỦ TƯỚNG LẠI PHẢI CHỐNG MẤY CÁI BLOGGERS CON CON???!

Từ chỗ thầy trò Hưởng kết án bà Cựu Nghị sĩ là chủ Quan làm báo với những 'chứng cớ' nào là "Tìm thấy máy chủ Quan làm báo ở nhà bà Nghị này tại Mỹ", rồi đến chặc đường bắt có nhân viên 'quèn', rồi dùng an ninh xâm nhập vào các địa chỉ emails từ đó phát tán  đi hàng trăm ngàn email nội dung 'phản động' để chuẩn bị cho Kế hoạch "bắt bớ hàng loạt 'Phản động', 'chống phá Đảng và Nhà Nước'"!.. Nay Quan làm báo đã trở thành thế lực thù địch! Đó là danh từ của giới của Hưởng khi cần bắt ai mà KHÔNG cần phải tuân thủ theo các Quy định của Luật Pháp. Rõ ràng Nguyễn Tấn Dũng đang hợp thức hoá cho các hành động phạm pháp của cấp dưới và tạo cơ sở pháp lý để tay chân của Hưởng tiếp tục thực hiện các hành vi phạm pháp, bắt bớ theo kịch bản đã được dàn dựng của chúng.

Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá LỘ DIỆN KẺ BÁN NƯỚC "CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ"! Bẫy Việt vị của Thủ TướngChạy án  Chí phèo tế sống Y tá Y tá báo mộngGianTế của Hán Tàu  Trởthành tay sai... Các ông già lẩm cẩm chạy án   ThủTướng hèn mạt...   Làmsao bịt được tiếng kêu từ ND ...  TừPCD chất vấn Thủ Tướng   XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn
Nội dung chỉ đạo đã được 'Nàng' tình nhân Hoàng Thuỷ Chung cho đăng lại đầu tiên trên VNEconomy! Thật nhất cử lưỡng tiện! Vừa cô nàng phục vụ từ 'vật chất' đến 'tinh thần'!


Quan làm báo đã đăng tải rất nhiều thông tin và đã chất vấn nhiều vấn đề mà Nguyễn Tấn Dũng và đồng bọn khôngthể trả lời được. Rõ ràng đó là bằng chứng không thể chối cãi vạch mặt Nguyễn Tấn Dũng đã lợi dụng, dùng chính Quyền lực của mình, đứng trên pháp luật để tham nhũng, lũng đoạn có tổ chức.

Những động thái này cho thấy Việt Nam trong những ngày tới sẽ trở thành nơi hành hình của hàng chục, hàng trăm người dân vô tội mà bè lũ Nguyễn Tấn Dũng đã có kế hoạch dùng 'làm vật tế' nhằm khủng bố nhân dân, đe doạ cán bộ công chức, đe doạ các Uỷ viên TƯ Đảng, đe doạ các Đại biểu Quốc Hội để phục vụ cho Kế hoạch 'Bám trụ' của y và đồng bọn.

Ôi, Thật tang thương cho dân tộc Việt Nam ta! Bao giờ cảnh hỗn loạn, cảnh 'hành hình' đang diễn ra này mới chấm dứt?  

Trách nhiệm này là của chính các ngài Tổng Bí Thư, ngài Chủ tịch nước, các Uỷ viên TƯ, các Ông Nghị, bà Nghị! Vận mệnh của dân tộc đang đè nặng lên vai các người. Nếu chỉ vì tiền và sự khiếp sợ do các thủ đoạn đê hèn, tàn bạo của bè lũ Nguyễn Tấn Dũng mà hèn nhát, nhụt ý chí chiến đấu mà để xảy ra sau trận 'Oa - Tec - no' này thầy trò Nguyễn Tấn Dũng còn 'trụ' lại thì chắc chắn tương lai sẽ là: Cảnh nhồi da, nấu thịt vì sự trả thù TẬN GỐC, 'GIẾT LẦM CÒN HƠN BỎ SÓT' CỦA THẦY TRÒ NGUYỄN TẤN DŨNG - MỘT KẺ TÀN BẠO MẶT NGƯỜI DẠ ÁC THÚ - ĐÃ TỪNG CHỈ ĐẠO CHO TAY CHÂN LÀ TÊN ÁC QUỶ NGUYỄN VĂN HƯỞNG!

Hãy nhớ rằng: Khi để chạy tội mình chính Nguyễn Tấn Dũng đã công khai phát biểu "Con cái lớn rồi thì tự làm, tự chịu trước pháp luật.... Người ta có câu "Hổ dữ không ăn thịt con". Nhưng Hổ Nguyễn Tấn Dũng sẵn sàng bán rẻ cả con mình để chạy tội - Dù là lời phát biểu - thì chắc chắn sẽ thấy Nguyễn Tấn Dũng không sẽ từ bất cứ thủ đoạn bẩn thỉu đê hèn nào miễn sao bảo vệ Quyền lực và Tiền tham nhũng của y?

DÂN TỘC VIỆT NAM CÓ THỂ RƠI VÀO CẢNH NHỒI DA NẤU THỊT NẾU NGUYỄN TẤN DŨNG THOÁT TỘI! 

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo
Điều tra, xử lý nghiêm việc đăng tải thông tin chống Đảng và Nhà nước
12/09/2012 19:39 (GMT+7)
Ngày 12/9, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, xử lý việc đăng tải thông tin có nội dung chống Đảng và Nhà nước.

Qua xem xét các báo cáo số: 277/BC-BCA-A61 ngày 15/6/2012, số 335/BC-BCA-A61 ngày 09/7/2012 của Bộ Công an; công văn số 78/BTTTT-PTTH&TTĐT ngày 29/6/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông; công văn số 2794-CV/BTGTW ngày 19/7/2012 của Ban Tuyên giáo Trung ương và báo cáo số 172-BC/VPTW ngày 07/9/2012 của Văn Phòng Trung ương Đảng về tình trạng một số trang thông tin điện tử như: “Dân làm báo”, “Quan làm báo”,”Biển Đông”… và một số trang mạng khác, đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen bộ máy lãnh đạo của đất nước, kích động chống Đảng và Nhà nước ta, gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội. Đây là thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công an chủ trì phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông và các cơ quan chức năng tập trung chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm những tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo các cơ quan cung cấp thông tin khách quan, đúng sự thật về tình hình các mặt của đất nước ta, nhất là các vấn đề mà dư luận quan tâm; chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý nghiêm việc thông tin, tuyên truyền không đúng sự thật. Khẩn trương trình Nghị định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng.

Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường cung cấp thông tin kịp thời, chính xác và chủ động phản bác các thông tin không đúng sự thật, xuyên tạc, chống Đảng và Nhà nước.

Các Bộ, ngành, các địa phương lãnh đạo cán bộ, công chức, viên chức không xem, không sử dụng, loan truyền và phổ biến các thông tin đăng tải trên các mạng phản động.

(Nguồn: Chinhphu.vn) -
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO



51 comments:

Anonymous said...

Nếu Trần Đại Quang không có động thái vô hiệu hóa đám đàn em của 3D bên an ninh (Tô Lâm thứ trưởng CA phụ trách an ninh đệ ruột của Hưởng, Trần Quốc Liêm tổng cục phó tổng cục An ninh em ruột vợ 3D...) thì chứng tỏ Quang đã bị USD xuyên thủng, ngả theo bọn tham nhũng lũng đoạn, phản bội NHÂN DÂN và TỔ QUỐC!

Anonymous said...

lòi mặt chó , tới bước đường cùng nên sẽ cắn sàm cắn bậy .

Anonymous said...

hôm nay 3D cho thời sự VTV1 đăng thông báo của Văn phòng Chính phủ cảnh báo không được đọc Quan làm báo, Dân làm báo...

3 Dũng tuyệt vọng quá nhỉ. Đúng là có tật giật mình, mình trong sạch thì sao phải xoắn thế, hehe.

Tình hình này thì số người đọc QLB sẽ tăng vọt mất, hoan hô con lợn 3D nhé!

Dân ngu cu đen said...

Một nước cờ cao tay: giao Bộ Công an... Chắc TL sẽ căn cứ điều này để chơi BT TĐQ hòng leo lên vị trí BT BCA đây! QLB cần phải thật thận trọng để tồn tại và tiếp tục hỗ trợ cuộc chiến chống tham nhũng nhé

Anonymous said...

TRẦN ĐẠI QUANG hãy nghĩ xem lịch sử sẽ đánh giá ông thế nào? Vì một vài triệu đô mà bán đứng đất nước cho bọn tham nhũng lũng đoạn??? Hay là 1 bậc trung thần, tận trung báo quốc??? Ông hãy cân nhắc kỹ

3D thì khỏi bàn rồi, lịch sử vài trăm năm nữa sẽ chỉ nhắc đến tên hắn khi muốn ví dụ về 1 tên gian thần tham quan ô lại, bán nước hại dân.

Anonymous said...

Dũng cho rằng chống đối Dũng đồng nghĩa với chống đối đảng và nhà nước trong lúc Sang, Trọng đi vắng. Có khi nào Dũng đang làm đảo chính, một phát 2 mạng, để gom hết quyền lực vào trong tay? Bên Tàu thí Xi (Xí thì đúng hơn) cũng đột nhiên mất tích. Gia đạo của hai thằng bạn 4 tốt, 16 vàng rỏ ràng có sự bất ổn. Nóng lòng chờ xem hạ màn.

Anonymous said...

Be lũ THẰNG 3d đểu cáng phải triêt diệt.Bọn mày hãy cút khỏi đất nuocs này.

Anonymous said...

TÔI CÓ NHỜI VỚI ANH TRẦN ĐẠI QUANG.
Tôi cũng tốt nghiệp đại học công an, nhưng tôi bỏ từ lâu rồi. Anh được các cụ thân sinh đặt tên là Đại Quang, tức là sáng to, quang minh chính đại.

Nếu anh muốn sáng ngời theo nguyện vọng của cha mẹ anh thì anh không nên ăn tiền của bọn này để làm hại nhân dân, phá tan đất nước. Nếu anh ăn tiền của bọn này làm hại nhân dân thì anh sẽ là đại tối. Anh thừa biết tổng cục 2 có thâm niên theo dõi UVBCT từ thời Lệ đức anh. Mọi việc anh làm đều bị theo dõi.

Anh may lắm sống được 15 năm nữa,chỉ cần 1 triệu USD là đủ,tôi biết anh có hàng chục triệu USD rồi, kiếm thêm làm gì cho nhục.

Quay đầu là bờ, anh hãy cúc cung vì nhân dân, hãy cùng chủ tịch Sang và tổng Trọng diệt sâu chúa cứu dân là đúng nhất.

Anonymous said...

Chan thanh cam on 3dung da gioi thieu nhung trang cua nhung nguoi yeu nuoc cho moi nguoi biet nhu vay quan lam bao dan lam bao...se co nhieu nguoi doc hon se co nhieu nguoi biet toi ac cua tap doan ban nuoc tap doan tham nhung

Anonymous said...

TRẦN ĐẠI QUANG đang DAO ĐỘNG???

Ở cương vị bộ trưởng Công an, ông Quang có thể làm rất nhiều để ngăn cản bọn an ninh đàn em của 3 Dũng (Tô Lâm đệ tên Hưởng, Trần Quốc Liêm em vợ 3D...): biệt phái chúng đi nghiên cứu sinh đẻ có kế hoạch trong 8 tháng... Tại sao ông không làm?

Bọn mafia đã mang bao nhiêu triệu đô tới gạ gẫm ông???

Hãy suy nghĩ kỹ ông Quang ạ, hãy chọn kỹ giữa CHÍNH TÀ, TRẮNG ĐEN, TRUNG THẦN GIAN THẦN...

Mà nếu ông theo 3 Dũng, đến lúc hắn nắm được QUYỀN LỰC TUYỆT ĐỐI thì bản thân ông thọ được bao lâu? Hắn có thể hứa cho ông cái này cái nọ, nhưng dù gì ông cũng không phải đệ tử ruột của hắn, đã từng chống lại hắn... hắn có dùng ông nữa không hay sẽ cho DIỆT ÔNG ĐỂ TRỪ HẬU HỌA???

Anonymous said...

3 Dũng là tên thân Tàu bán nước, anh chị em hãy suy nghĩ về 2 điểm sau:

(1) Tại sao Dũng biết là Hoàng Trung Hải là người Hoa mà vẫn đưa Hải lên làm phó cho mình?

Năm 2001, qua đơn thư tố cáo và nguồn tin phản ánh của cán bộ thuộc Thành ủy và Công an Hải Phòng, đồng chí Vũ Quốc Hùng, ủy viên TW Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW đã đề nghị Bộ Chính trị, Ban Bí thư cho thẩm tra việc khai man lý lịch bản thân và gia đình của ông Hoàng Trung Hải. Ban Bảo vệ Chính trị nội bộ TW đã quyết định thành lập Đoàn Kiểm tra do đ/c Nguyễn Bình Giang, Phó trưởng ban Thường trực Ban BVCTNBTƯ, ủy viên TWĐ các khóa 6,7,8 phụ trách và đã xác định: “Về thành phần dân tộc, quê quán mà đ/c Hoàng Trung Hải UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công nghiệp đã khai trong lý lịch từ ngày vào Đảng đến nay là không đúng sự thật”. Ông Hải đã khai sinh là người dân tộc Kinh, quê Quỳnh Giao, Quỳnh Phụ, Thái Bình mặc dù sự thật là người gốc Hoa, quê tại Long Khuê, Chương Thâu, Phúc Kiến, Trung Quốc.

Bố đẻ ông Hoàng Trung Hải người Trung Quốc tên là Sì Sói (tên Việt là Hoàng Tài), trong lý lịch Đảng viên năm 1952 còn lưu trữ ở Cục Cán bộ Bộ Quốc phòng đã khai: dân tộc Trung Hoa, trong lý lịch khai lại tháng 4/1954 khai: Hoa Kiều.

Theo hồ sơ lưu trữ của công an Hải Phòng, ở Bản Đăng ký Hộ khẩu ngày 15-6-1977 và bàn khai nhân khẩu ngày 01-3-1979, bác ruột của ông HTH tên là Coọc Dzếnh sinh năm 1926, dân tộc Hán, quê: Long Khê, Chương Thâu, Phúc Kiến, Trung Quốc.

Chú ruột HTH sinh năm 1936 cũng khai trong sổ hộ khẩu là dân tộc Hán.

Cuối cùng, tại sao CÁC CÔNG TY TRUNG QUỐC LUÔN THẮNG THẦU TRONG LĨNH VỰC HẢI PHỤ TRÁCH?

(2) Tại sao trước thềm đại hội đảng, khi Dũng có nguy cơ mất chức vì vụ Vinashin, công ty Lianyungang của TQ đã đứng ra thuê tàu Hoa Sen của Vinashin với giá 16500$/ngày? Con tàu đó được kéo về xếp xó ở cảng Trung Quốc. Sau khi đại hội Đảng kết thúc, 3D giữ được ghế, công ty TQ kia lập tức trả lại tàu Hoa Sen.

Đây là 1 con tàu cực kỳ cũ nát do Bình Vinashin mua về để qua đó ăn cắp tiền, không thể chạy được, gây ra tai tiếng lớn. Sao đúng đại hội Đảng lại có công ty TQ sẵn sàng thuê giá cao? Để cứu 3D?

Bà con trả lời dùm tui 2 vấn đề trên.

Anonymous said...

1 so sánh nhỏ để thấy Dũng y tá đã phá hoại VN như thế nào.

Việt Nam hiện đang đặt mua 6 tầu ngầm của Nga, mỗi tàu hơn 300 triệu đô, 6 tầu tốn hơn 2 TỶ ĐÔ một chút (vì mua kèm cả vũ khí thủy lôi... gắn trên tàu).

Thiệt hại do 2 vụ Vinashin và Vinalines cộng lại đã hơn 7 TỶ ĐÔ, chưa kể vô số vụ nhỏ hơn khác. Số tiền thiệt hại này sẽ mua được bao nhiêu tầu ngầm, máy bay chống Trung Quốc?

Vậy mà 3 Dũng vẫn chưa từ chức, hắn nên đổi tên thành DŨNG MẶT DÀY hoặc DŨNG BÁN NƯỚC.

Anonymous said...

NTD và Bộ CA VN đã tuyen chiến với QLB...
Mọi người đang háo hức chờ xem kết quả

Anonymous said...

thang cho 3DUNG no dien roi .hoi dong bao nhan dan VN ta hay vung len diet no di...

Anonymous said...

Nát , nát hết nước rồi

Anonymous said...

Vàng thật không sợ lửa .Cây ngay không sợ chết cong .Nếu Chính phủ nầy quang minh chính đại ,thì tự khắc nhân dân sẽ hiểu .Việc gì phải sốt vó lên như thế nhỉ!?

Anonymous said...

Tập đoàn"Đồ tể Nguyễn Tấn Dũng"đã và đang ra quân,mỗi người trong chúng ta hãy chuẩn bị sẵn những phương tiện truyền thông hiện có để đưa lên mạng cho cả thế giới biết,lũ chó săn của Dũng lừa chúng cắn bừa cắn càn hãy để sẵn thuốc chuột cho chúng xơi

Anonymous said...

Bồ nhà với nhau cả mà làm gì to chuyện thế từ từ rồi sẽ chia đồng đều thôi các bác ợ... mà chia theo chức vụ nhá OK

Anonymous said...

Quan làm báo nên sao lưu toàn bộ bài viết, gửi vào hòm thư điện tử nào đó cho an toàn. Nếu có sự cố thì khôi phục lại dễ dàng.

Anonymous said...

Hoan hô TT/ NTDũng lấy thúng úp Voi.
Lấy tay bịt Cống.
Phất cờ chống Dân.

Anonymous said...

Mong chờ "một nửa Đảng và Nhà nước còn lại" sớm ra tay ngăn chặn..

Anonymous said...

hãy dùng phần mềm Tor Browser vào QLB rất dễ dàng. Hãy vào đây download Tor browser nếu bạn bị tường lửa không vào được QLB.
https://www.torproject.org/dow...

Anonymous said...

có thể cài phần mềm ULTRASURF hoặc HOTSPOT SHIELD, vào vô tư, bố công an cũng không lần ra được!

Anonymous said...

mây nguoi lam cho tui la 1 nguoi dan nho nhoi hoang mang rui.ai cung vay thoi.lam giau tu trong nha rui moi ra xa hoi chu,thu tuong cua chung ta la do chung ta chon.tai sao we kog tin tuong ong ay chu?doan ket dai doan ket dau rui?

Anonymous said...

Cam on dang cho e biet them trang Bien dong.

Anonymous said...

Quanlambao là linh hồn của dân tộc, hàng triệu triệu người luôn đứng sau quanlambao.
Thế lực của bọn tham nhũng khi chúng đang cầm quyền cực kỳ nguy hiểm, chẳng khác gì những con chó điên như Cha-ches-cu của Ru-Ma-ni.
Cho nên dù không muốn nhưng chắc dân tộc Việt Nam cũng không còn con đường nào khác hơn con đường căm hờn chuyển đổi.
Nhớ tự trông nom lấy mình cẩn thận nghe quanlambao.

Anonymous said...

Đọc đoạn "Nhằm bôi đen bộ máy lãnh đạo nước ta" mà xuýt té xuống đất.

Mày đen sẳn rồi , đâu cần ai bôi hả Dũng y tá.

Anonymous said...

Y TÁ HOẢNG LOẠN RỒI !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Anonymous said...

Tường lửa của công an chỉ là trò con nít, bà con cứ google "vượt tường lửa" là sẽ được chỉ cho vô số cách an toàn để vượt.

Anonymous said...

(Thảo dân) để chống lại Quan làm báo anh 3D cứ lập ra thêm blog "Thủ tướng làm báo" tập hợp thông tin và bằng chứng, tranh luận với mấy blog kia... để người dân đọc xem. Chứ kiểu ra công văn này xưa rồi, dọa kiểu này thì bằng xúi dân tìm mà đọc. Anh 3 y tá này quên xứ VN anh đang sống là trên bảo dưới không nghe ah. Thấy anh tuyệt vọng cũng tội nghiệp, nhưng muốn không bị dân nguyền rủa thì chỉ có cách sống cho tử tế, trong sạch thôi. Nhưng quá muộn đối với anh rồi, tay anh đã nhúng quá nhiều máu rồi!

Anonymous said...

PR. cho QLB

Bưng Biền said...

DLB thì biết lâu rồi, QLB thì mới đây. Nhưng cờ lóc ”Biển Đông” là cờ lóc nào vậy QLB ? Hay là hoảng quá nói liều ?

Anonymous said...

Tui là 3 Dũng đây nè. Tui vốn là y tá chích dạo, nhớ nghề nên tui vẫn hay tự chích thuốc bổ cho mình. Chiều nay tui chích như mọi khi nhưng không rõ bị đứa nào tráo thuốc, trích nhầm thuốc lắc, hic hic. Trong lúc phê lòi, múa hát như thằng Huy Hoàng, tui bảo thằng thư ký làm ngay cái công văn "Hỏa tốc" này..., ai dè bà con vô đọc nhiều hẳn lên, hu hu.

Anonymous said...

Ông Dũng ơi! tới khi nào ông nói:"Ồ các báo mạng đó,họ muốn nói gì thì nói,tự do ngôn luận mà,mình không có tật thì không giật mình!" thì lúc đó tui mới phục ông đó !

Anonymous said...

Ông Thủ tướng Dũng ơi!tụi tui chỉ lổ cống cho ông trốn mà sao ông bảo tụi tui là đồ phản động?

Anonymous said...

Dân Làm Báo, Quan Làm Báo được quảng bá trên VTV, ngày mai nhiều báo lớn sẽ PR tiếp cho QLB, DLB lúc đó càng, nhiều người biết đến. Hiện tại VNeconomy đang PR cho Ng Tấn Dũng - mặt tiền toàn chỉ đạo của thủ tướng, thấy mấy bài chỉ đạo PVN cùng 1 nội dung nhưng được viết thành 2 bài, những chỉ đạo kiểu vừa rồi thủ tướng chỉ đạo (không nêu rõ ngày nào). Tất cả thông tin mà thủ tướng vừa chỉ đạo đã được PVN thực hiện hơn 1-2 năm qua: thoái vốn từ các ngành khác chỉ tập trung chủ lực 5 ngành trọng điểm. Bây giờ VNeconomy lại lôi xác chết ra trang trí lại cho thơm tho để vẽ đẹp mặt thủ tướng.

Anonymous said...

Ha Ha ông Dũng ơi,trang mạng toàn cầu như thiên la địa võng,đố ông dẹp được đó.
Chết đến đít vẫn còn cay !

Anonymous said...

Mot buoc sai lam. Rat nhieu nguoi viet nam se biet den "Quan làm báo" nho quyet dinh nay.

Ngay mai, tat ca cac quan ca phe o VN deu tranh luan - Quan làm báo la ia? O dau?

Chuc mung Quan làm báo. Ngay mai se co it nhat 500000 den xem website.

Co nhan co cau - NONG MAT KHON

Anonymous said...

Blog này cũng lạ nhỉ!!! từ đầu đến bây giờ đều nhắm vào Mr Dũng...bộ tứ Sang Trọng Hùng Dũng cơ mà...hay là phát ngôn của một phía đang đấu nhau...hồ sơ bạn công bố tốt đấy..vậy công bố mấy ông còn lại đi chứ...vả lại comment không cần code không sợ spam à...vài dòng gởi bạn...nếu không đúng thứ lỗi nhé...

Anonymous said...

Quanlambao dự phòng phương án share sang 1số mạng XH như Facebook được thì tốt quá!

Anonymous said...

3dung con bay dat cho ra luat bieu tinh gi gi nua. Day ro rang la 1 viec lam doc tai kinh khung cua han ta. Tu do ngon luan , tu do bao chi la ji nhi? Xin duoc ia 1 bai cut vao mieng thang nguyen tan dung cho suong cai lo dit

người nông dân rất nghèo said...

Nhìn mặt thằng 3D thấy vừa tham vừa hèn lại thêm chút chút hiểm ác, không biết hắt từ lỗ nứt nào chui ra mà ô nhiễm cả trần gian, có ai đó tiện tay diệt đi loài sâu bọ này cho bà con cả nước dễ thở hơn được không, mong lắm lắm...

Anonymous said...

Hãy đưa cho tôi 1 khẩu súng lục, nếu gặp thằng chó sói ăn thịt người không tanh NGUYỄN TẤN DŨNG thối tha kia ở đâu, tôi sẽ không tiếc gì thân mình vì TỔ QUỐC MẸ HIỀN VIỆT NAM đòm cho con chó sói lòng lang dạ thú đó 1 phát cho chết thúi đứ đù.

Anonymous said...

Nguyễn Tấn Dũng (Y Tá Cà Mau) đã trở thành tên bạo chúa của Việt Nam thế kỷ 21.

Anonymous said...

Bây giờ QLB mở thêm mấy trang Quan 1, Quan 2 làm báo, hoặc Dung Ngu làm báo...cho bà con vào đọc. Bây giờ 3Dê cấp ai vào QLB, và bắt tội ai vào QLB chứ không thể bắt tội bà con vào Quan 1 làm báo....QLB mở thêm một cái blog nữa cho bà con xem nhanh nhanh mà không phạm luật nha, rồi PR trên QLB để biết đường link nha

Anonymous said...

Nhờ 3D quảng cáo hộ, hôm nay chắc chắn QLB có thêm rất nhiều bạn đọc mới, lần đầu tiên vào. Nhiều người trong số họ là các bác lớn tuổi, không thạo máy tính. Các bác này chưa chắc đã biết bấm vào các link bài cũ, QLB hãy chọn post lại một số tội ác lớn nhất của bè lũ 3D để các bác xem được. Chúc QLB khỏe, tiếp tục đánh mạnh bọn gian tà!

Ông Hai Lúa - Bến Tre said...

Kính chào quí vị

Xin quí vị nào có nhiệt tình muốn đóng góp bài viết vào Mặt trận đánh tham nhũng của QLB thì nên gởi bài viết của mình có bỏ dấu đàng hoàng. Cũng xin quí vị nhớ đặt tên hay ghi tên mình vào bài viết của mình. Xin quí vị làm một việc có ý nghĩa đẹp và trọn vẹn cho chữ Việt, người Việt và cho tương lai không còn cộng sản của đất nước Việt.

Ông Hai Lúa - Bến Tre

Anonymous said...

Thật là vớ vẩn, cả vú lấp miệng em, tại sao QLB, DLB, chỉ chống 3 Dũng và nhóm lợi ích mà 3 Dũng lại nâng quan điểm là chống nhà nước và chống đảng?

3 Dũng không phải nhà nước, hay là đảng. Có 3 Dũng hay không có 3 Dũng thì nhà nước VN vẫn tồn tại. 3 Dũng đừng tự cho mình là nhà nước hay đảng CSVN, thật là hợm hĩnh quá. Một tên quan lại tham lam, vồ tài và bè phái mà tự cho mình là nhà nước, đảng thì không thể chấp nhận được.

Anonymous said...

Trong công văn không thấy nhắc đến trang blog: 4sang. Không hiểu là sao. Có thể 3D đang bị rối như canh hẹ. Như hôm trước dấu đầu hở đuôi vụ DCD. Ngày tàn của 3D đang đến rồi. Các con của hắn có lẽ không có đất mà chôn.

húng lũi said...

dân đen chúng tôi chán ngấy cụm từ: "thế lực thù địt" từ mõm các lãnh chúa rồi ạ, ớn quá rồi ạ.....

Anonymous said...

3 DŨNG CHO RA CÁI CÔNG VĂN NÀY LÀ ĐỂ DỌN ĐƯỜNG CHO 1 CHIẾN DỊCH BẮT BỚ, VU KHỐNG, TẠO BẰNG CHỨNG GIẢ... NHẮM VÀO NHỮNG NGƯỜI THÂN CẬN 2 ÔNG SANG, TRỌNG. CHIẾN DỊCH NÀY SẼ DO ĐÀN EM CỦA 3 DŨNG TRONG BỘ CÔNG AN THỰC HIỆN (TÔ LÂM, TRẦN VIỆT TÂN, TRẦN QUỐC LIÊM... ĐỀU LÀ ĐỆ TỬ CỦA NGUYỄN VĂN HƯỞNG, 4LIÊM CÒN LÀ EM VỢ 3 DŨNG). TẤT CẢ NHẰM KHỦNG BỐ TINH THẦN CÁC ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG ĐẢNG, ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI... ĐỂ HỌ BỎ PHIẾU CHO HẮN. ĐỂ GIỮ GHẾ 3 DŨNG SẮN SÀNG LÀM TẤT CẢ, BẤT CHẤP THỦ ĐOẠN...