Wednesday, October 24, 2012

Hãy thông cảm cho Đại biểu Dương Trung Quốc bị 'hiếp dâm cái miệng'!


Quanlambao - Đại biểu Dương Trung Quốc - Một người mà có lẽ nhiều người vẫn dành tình cảm vì ít nhiều ông cũng có tiếng nói trong Quốc Hội, song người ta tự hỏi vì sao ông ta có thể tồn tại qua nhiều khoá ở Quốc Hội thì đến ngày hôm qua cái câu 'nổi tiếng nhất trong năm' khi trả lời phỏng vấn Vietnamnet  "Thủ Tướng nhận lỗi làm an lòng dân" của ông ta đã làm sực tỉnh nhiều người!

Có lẽ ít người biết được uẩn khúc đau lòng đã khiến ông Dương Trung Quốc đã 'bị hiếp dâm cái miệng' ?!
Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

Con người ta ai cũng có thời lầm lỡ, không cái này thì cái khác. Với Dương Trưng Quốc thì đó chính là sự 'mê dại' của cái thời trai trẻ, khi Phó Tổng biên Tập báo VNeconomy còn là nữ thư ký xinh đẹp cho 'Nhà sử học' Dương Trung Quốc … và hậu quả là một đứa con rơi của hai người đã ra đời …

Chẳng ai biết được nỗi đau đó ngoài thầy trò Nguyễn Văn Hưởng …. Nuôi quân hàng chục năm để 'dụng' một giờ… Và Quốc Hội kỳ họp thứ 4 này vô cùng quan trọng đối với Nguyễn Tấn Dũng đầy tai tiếng và đang gây phẫn nộ trong khắp cả nước sau cái Quyết định của 129 'vị Tinh Tú', nhưng cái 'Ải' Quốc Hội cũng không phải đơn giản …. Đây là lúc thầy trò Tướng Hưởng sử dụng Đại biểu Dương Trung Quốc!

Những lời phát biểu của Dương Trung Quốc mà Blog Hai lúa đã phải kêu lên "Ông Dương Trung Quốc ơi, ông còn hèn hơn cả tôi" … Có lẽ Hai Lúa đã quá nặng lời mà chưa biết được uẩn khúc khiến Dương Trung Quốc  thành con cờ trong tay của Thầy trò Nguyễn Tấn Dũng!

Người tình cũ với đứa con rơi đã nhờ ơn 'mưa móc' của Nguyễn Tấn Dũng mà có được ngày hôm nay và suốt cả năm qua Bà Phó Tổng Biên Tập đã hưởng không biết bao nhiêu tiền, vàng của chính Thống đốc Bình và trở thành cái loa của Thống đốc từ lâu….

Viễn cảnh cả hai sẽ trở về với cát bụi nếu bí ẩn của họ được phanh phui …. thì trước Đảng CSVN Hoàng Thuỷ Chung sẽ trở thành ' kẻ hủ hoá' theo Điều lệ Đảng và Dương Trung Quốc bên cạnh tội 'hủ hoá' còn thêm tội khai man lý lịch bỏ sót đứa con rơi của mình theo tiêu chuẩn về tư cách của một Đại biểu Quốc Hội!

Trong giới chính trường Việt Nam, thử hỏi có Ai mà không có những khoảng tối thì giờ đây đều đã trở thành con tin của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng!

Đáng thương thay Dương Trung Quốc, cũng chỉ vì muốn giữ cho Người Tình cũ cũng là mẹ của con rơi của mình khỏi bị nhơ nhuốc ném đá, khỏi mất cái chức Phó Tổng biên tập của VNeconomy - cũng là hũ vàng đang được Thống đốc Bình nuôi dưỡng cả năm nay - Một cái 'ghế' mà cũng không thiếu gì kẻ sẽ nhảy xổ vào thế chỗ, nhưng có lẽ trên hết là Đại biểu Dương Trung Quốc phải làm để cứu chính bản thân ông khỏi nỗi ô nhục bị đuổi ra khỏi Quốc Hội vì cái tội 'Hủ hoá' và  'là khai man lý lịch'!

Cái việc bà Nghị Hoàng Yến đã từng bị đuổi ra 'vì cái cớ' bằng con kiến' thì liệu những cái tội 'hủ hoá' và khai man lý lịch này làm sao thoát được?!

Ấy vậy nên Cu đen tôi xin Hai Lúa hãy thông cảm cho ông Dương Trung Quốc đành phải nói "cái điều mà người ta nhét vào miệng ông mà thôi"!

Khá thương thay các ông Nghị gật Việt Nam!

Cu đen - Quan làm báo  "Mưu sự tại Nhân, Thành sự tại Thiên"!  Tướng Hưởng đã bán nước như thế nào?  Ai đã Hacked vào QLB?   Tướng Hưởng F. anh y tá thế nào?   Anh y tá bị Hưởng 'bắt làm con tin'!  Thấy gì qua việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố?  'Thách đấu' Thủ Tướng về Nguyễn Văn Hưởng   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

9 comments:

giác ngộ said...

bái phục anh cu Đen luôn anh giỏi quá tin tức chính trường vn đọc đã hơn phim xã hội đen Hồng kông luôn hihihi !

ngán said...

Đề nghị làm thêm 1 box thăm dò ý kiến của độc giả về kết quả hội nghị trung ương 6.Mấy hôm nay nghe truyền thông đau đầu quá, đồng chí X thì cứ sủa ăng ẳng, bực hết cả mình

Anonymous said...

Tôi thì không thể thông cảm cho ông DTQ sau phát ngôn của ông ấy nữa rồi. Rõ ràng là vì lợi ích cá nhân, ông đã "bán linh hồn cho quỉ dữ", chỉ còn là một nghị gật như đa số nghị gật trong quốc hội VN nữa thôi. Ít ra thì qua câu chuyện này, những cử tri bỏ phiếu cho ông ta cũng đã sáng mắt ra tí chút.

Anonymous said...

ka ka ka ka, hay hay, đúng rồi, thông cảm, cơm áo, mạng sống ...phải tồn tại chứ!

AFANAXI said...

Tôi là người rất gần và hiểu rõ ông Quốc. Ông là người thẳng tính và tế nhị. Ông có một gia đình rất hạnh phúc. Tôi không tin là ông lại ngoại tình và đã có con riêng. Bài báo này chẳng đưa ra được bằng chứng gì ngoài bức ảnh rất đời thường, nhưng nội dung lại bôi nhọ ông Quốc. Đó là điều không nên.
AFANAXI.

Viết từ Boston said...

Đại bĩu hay đại bìu..dê... ái...Dương trung Quốc đã công khai nâng bi Thủ tướng X: Mafia Nguyễn tấn Dũng. Sự liêm sỉ của bạn thấp hơn đủn quần của bé Nguyễn Phương Uyên và mồm miệng của bạn còn thối hơn trôn trẻ! Đúng là miệng quan trôn trẻ
Mua danh ba vạn, bán lương tâm bằng dollars!

Unknown said...

Trích:..."Trước đó, ông trùm Trump còn đứng đầu một chiến dịch nhằm điều tra về nguyên quán thật sự của ông Obama. Tỉ phú này từng rất cứng rắn khi kêu gọi Tổng thống Obama công bố giấy khai sinh của mình trước công chúng Mỹ, thậm chí còn tự công bố giấy khai sinh của mình vào tháng 3/2011 để thuyết phục Tổng thống Obama làm theo.

"Tôi chỉ mất một giờ để lấy được chứng minh thư của mình. Thật không thể tưởng tượng nổi là sau bốn năm đặt vấn đề mà Tổng thống vẫn chưa thể có nổi tờ giấy khai sinh của mình" - ông Trump nói. "Tôi chỉ yêu cầu Tổng thống Obama đưa ra trước công chúng tờ giấy khai sinh của ông. Tại sao ông ấy lại biến nó thành một vấn đề?"

Story about Trump: solutions about the birth certificate:

Ví dụ 1:

1 viên chức ngoại giao người Canada tham gia tranh cử ủy viên quốc hội, bị nhiều người phản đối.

Lý do: là ông ta sinh ra ở Trung Quốc (Bố là giáo sĩ truyền giáo quốc tịch Hoa Kỳ), ông uống sữa của vú nuôi người Trung Quốc, bởi thế "trên người ông có dòng máu của người Trung Quốc".

Đối với vấn đề này, viên chức đó nói:

"Lúc nhỏ các vị đều uống sữa bò, tôi không thể không hối tiếc nói rằng trong người các vị đều có dòng máu của bò!".

Bạn của ông ta cũng nói:

"Trong các vị, có người uống sữa dê, người ăn thịt heo, gà, như vậy dòng máu của các vị thật khó xác định!".
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa1212/articles/1089702/index

Unknown said...

Nếu nói là phản động xảy ra là do các blogs???...thì chứng tỏ kiến thức lịch sử của tác giả chẳng khác gì con số không và luận cứ thì giả dối.

Vì xưa nay lý do xảy ra cuộc cách mạng của nhiều nước đều không phải do các blogs.
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa1212/articles/1089753/index

Unknown said...

Cảnh sát quốc tế về rửa tiền nên điều tra nợ xấu, làm giả L/C, sửa chứng từ...tại 1 số ngân hàng ở Việt Nam để trả lại sự minh bạch cho người dân.

Muốn thuyết phục người khác thì phải dẫn chứng rõ ràng, minh bạch như câu sau:

Trích:..."Hệ thống pháp luật của nước ta được xây dựng nhằm bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, nhưng một số cán bộ, công chức chưa thực hiện đúng nhiệm vụ, chức trách được giao, vẫn còn tình trạng cơ hội, trục lợi cá nhân, gây bất bình trong nhân dân..."

-> 1 số cán bộ là ai, tên gì, tội gì, gây thiệt hại ra sao, số liệu trích dẫn...

Nếu nói là phản động xảy ra là do các blogs???...thì chứng tỏ kiến thức lịch sử của tác giả chẳng khác gì con số không và luận cứ thì giả dối.

Vì xưa nay lý do xảy ra cuộc cách mạng của nhiều nước đều không phải do các blogs.

Nó chứng tỏ luận cứ Anh Khôi chưa vững vàng.

Luận cứ là để chứng minh cho luận điểm, nếu như luận cứ bị bác bỏ thì cũng tức là luận điểm: Phản động nhân danh lòng yêu nước của các blogs của Anh Khôi đã bị phản biện.
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa1212/articles/1089753/index