Tuesday, September 18, 2012

QUAN LÀM BÁO BLOG LÀ SỰ LỰA CHỌN CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM!


Quanlambao - Nhờ Thủ Tướng chiếu cố bằng Lệnh truy sát 7169 ngày 12/9/2-12 mà chỉ trong 05 ngày theo xếp hạng Alexa quanlambao Blog đã nhảy vọt từ 109 lên hôm nay là 83 tại Việt Nam!

So sánh với chinhphu.vn mà Chủ nhân ông là Nguyễn Tấn Dũng thứ hạng 237 ở Việt Nam dù đã ra đời đáng tuổi ông cụ, kỵ của Quan làm báo. Vậy Thủ Tướng trả lời thế nào đây? Không lẽ nhân dân Việt Nam đều 'xấu' và 'phản động' hết rồi sao mà lại chỉ nhào vô đọc Quan làm báo dzậy? Cái thứ hạng của Alexa này là bằng chứng nói lên rất nhiều điều:


Thứ nhất, Quan làm báo rõ ràng đã được nhân dân Việt Nam tin cậy gấp gần 03 lần so với những gì Chính Phủ Dũng phát tán ra: 83 vs 237!

   Dù phải đối mặt với 20 năm tù     Bài học về tham nhũng          KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'      Cùng QLB đứng dưới ngọn cờ chính nghĩa   Báo 'Lề Đảng' tiếp tục 'ném đá' QLB! Ngươi là ai mà chống Luật Biển?    Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông    Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6  Nông dân nổi dậy!     Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?   Khóc thương thân phận bèo bọt dân đen       'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chế độ hôm nay có sánh bằng thời Pháp thuộc?    Sự hèn mạt của báo chí?  Ông tổ Cộng sản là Quỷ Sa tăng?  Thủ Tướng làm sao bịt miệng được tiếng kêu phản kháng của nhân dân?   Tội ác được sản sinh ra từ đâu?   Trí tuệ Việt Nam đồng hành với nền Dân chủ   'Hổ dữ' & Tổng bí thư   Tầm nhìn.net bị đóng cửa  Giặc đã ở trong nhà!  Lại bịt miệng nhân dân?
Thứ 2, Nếu cho Nhân dân Việt Nam được tham gia bầu phiếu tín nhiệm khách quan, có Quốc Tế giám sát thì Quan làm báo Blog sẽ đạt phiếu bầu cao 2.856 lần so với Chính phủ điện tử của Thủ Tướng! Như vậy rõ ràng Quan làm báo chính là sự lựa chọn của nhân dân Việt Nam và đã thắng điểm tuyệt đối so với ngài Thủ Tướng chỉ đạt số phiếu bằng 35% so với Quan làm báo!


Thứ 3, Trong bất cứ Quốc gia nào, phe đa số đương nhiên phải chiến thắng tiểu số, vậy dù cho lý luận của Thủ Tướng đã 'kết án là trang mạng XẤU, ĐỘC HẠI và PHẢN ĐỘNG ' nhưng nhân dân Việt Nam lại cũng 'XẤU, ĐỘC HẠI & PHẢN ĐỘNG' như vậy, do đó theo lý thuyến 'bắc cầu' trong Toán học đã cho kết luận 'XẤU, ĐỘC HẠI & PHẢN ĐỘNG' theo tiêu chí của Thủ Tướng chính là LÝ TƯỞNG MÀ NHÂN DÂN VIỆT NAM ĐANG ĐEO ĐUỔI!


Tóm lại: Dựa trên sự phân tích biện chứng và khách quan nói trên, Ban biên tập Quan làm báo đề nghị Toà án Nhân dân Việt Nam vô hiệu hoá VB 7169 của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng là trái với nguyện vọng của toàn dân và phải được huỷ bỏ ngay lập tức cùng với lời xin lỗi cho hành động 'thiếu bình tĩnh và có tính toán cá nhân của Thủ Tướng'!

Tuy nhiên, Quan làm báo vẫn rộng lượng cho Thủ Tướng thêm những cơ hội tham gia công khai trận 'đấu' trên võ đài bằng các câu hỏi chất vấn trước Toà Án Nhân Dân phán xét. Nếu Thủ Tướng không đủ dũng khí để tham gia 'sự thách đấu' của Quan làm báo thì con đường duy nhất Thủ Tướng cần làm là hãy từ chức trước khi Nhân dân phải đuổi ngài về như một con chó ghẻ!



Trần Tin Tin - Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

2 comments:

Điện Hải said...

Chỉ cần đặt câu hỏi và tự trả lời: tại sao QLB mới ra mắt mà số lượng người đọc lại đông đảo và ngày càng gia tăng chóng mặt?. Và tại sao trang Web của Chính phủ, có từ lâu mà lại chỉ có ma quỷ vào đọc mà người dân ít đọc thế? . Đơn giản, chỉ vì người dân cần nghe, đọc sự thật, sự thật là sức hút mạnh mẽ . Hiện nay 700 loại báo của Nhà nước và của Chính phủ đều đưa tin dối trá, lừa bịp , vu khống dựa vào cường quyền thì không ai tin chứ đừng nói đến thu hút người đọc.

Anonymous said...

Cù Huy Hà Vũ nhớ Thủ tướng lắm đó
Khi nào có dịp qua Thanh Hoá mời Thủ tướng ghé chơi
Chỗ đó là nơi lý tưởng cho Thủ tướng hưởng thụ tuổi già đó