Thursday, July 30, 2015

Hồ giả Hồ thật - Phùng thật Phùng giả!


Nguyên Thạch (Vualambao)

- Dạo này cái bọn khốn từ các trang mạng "Lề dân" phản động cứ liên tục phanh phui, bàn tán về những chiện cực kỳ bí hiểm thuộc tầm cỡ "bí mật quốc gia", làm đảng ta nhức cái "từ trên xuống dưới", từ trong ra ngoài. Những cái mà độc đảng ta luôn huênh hoang và cố tình mụ mị giấu diếm hơn suốt 70 mùa thu lá rụng, Đ(ỗ) M(ười) cái đám thế lực thù địt In tẹt nét này, chúng không bom không đạn, không vũ khí hạt nhân nhưng thiệt tình đã làm trung ương đảng, Ban bí thơ, Bộ chính trị cùng các quan to quan nhỏ xính vính, không biết đường mà đỡ. Với bọn "diễn biến hòa bình" này mà không đỡ thì chúng sẽ thừa thắng xông lên đánh xụm bánh chè của đảng hỏng chừng, cho nên Ban tư tưởng trung ương phải ráng sức mà rặn ra những "chỉ đạo phản biện" nhưng càng phản biện thì càng lòi ra những cái dốt cố hữu vốn dĩ đã ăn sâu vào những cái đầu đất sét (bone head) khiến đảng ta có cơ rủi "chuyển bại thành xụi" tất!.


Nội "chiện bí hiểm" Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Ái Quốc, Hồ Quang, Hồ Chí Minh cứ liên tục bị khám phá dài dài cũng đủ làm cho đảng ta dập mật rồi. Không dập mề sao được khi đang là một "Ông Thánh", một lãnh tụ vĩ đại, một cha già dân tộc, vì dân tộc, một Người vô cùng khiêm nhường, yêu quê hương (Tàu) hết mình...nay chốc chốc cứ lòi ra hết chiện này đến chiện khác, nào chiện Bác còn trinh độc thân, Hồ Chí Minh thật, Hồ Chí Minh giả, mà đối với đảng thì chiện nào cũng khủng cả, khiến các đảng viên đã có niềm tin rất "lung lạc" nay chuyển ra "lung lay" rùi đâm ra suy nghĩ "lung tung", thậm chí lại có những "tâm tư" "thất thiệt", đưa đến "thất vọng" mà hệ quả là không còn tin tưởng nữa nên "thất chí" rùi tỏ thái độ phản đảng nên bị "thất sủng" mà nếu cái đám "thất nghiệp" này nếu kéo bè kéo lũ ngày càng đông thì cái đảng "thất tâm" sẽ "thất bại" là cầm chắc.
 
Chiện cha già dân tộc gốc Tàu, tự nó đã là một vấn đề cực kỳ nhức nhối, nay lại đẻ thêm chiện Phành Quang Thung, Phùng Quang Heo, heo thật, heo giả thì nhất định toàn dân sẽ nhất quyết theo dõi, vạch mặt cái "đám đ..." này từng nhất cử, nhất động để truy lùng chúng còn mang những ý đồ gì.

<br/><a href="http://oi62.tinypic.com/29geoh4.jpg" target="_blank">View Raw Image</a>


Cho dẫu ý đồ gì đi nữa, không chóng thì chày cũng sẽ có ngày lòi mặt chuột như mặt chuột "Thảo quái thú" chặt cây phá thành ở Hà Nội dưới sự "chỉ đạo" của tài phiệt Tàu lao. Như Nguyễn Xuân Phúc cầu viện Phó thủ tướng Trương Cao Lệ để dàn dựng cho việc "Phùng Tâm Tư" hầu cũng cố sách lược "Mật Nghị Thành Đô".






Courtesy Danlambao images


Hồ Chí Minh thật, Hồ Chí Minh giả. Phùng Quang Thanh thật, Phùng Quang Thanh giả, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Hoàng Trung Hải, Nguyễn Tấn Dũng...theo Tàu cộng thật hay giả?. Rồi đây các "chuyên gia" hoặc những tay nắm giữ những "thâm cung bí sử" cùng toàn dân Việt Nam sẽ truy nguyên ra những cái thật, những cái giả của một cơ chế vốn dĩ đã là trí trá lừa bịp. Cái gì của Caesar hãy trả lại cho Caesar. Kẻo không, cứ "tâm tư" rùi nhức cái đầu quá đê.

 
Nguyên Thạch


 


No comments: