Sunday, May 11, 2014

Nhân dân Việt Nam đang “Lưỡng đầu thọ địch”

David Thiên Ngọc (Chinhluan) - Kẻ thù của nhân dân VN trong hàng ngàn năm qua mà cả thế giới đều rõ không ai ngoài “giặc Tàu”. Kẻ thù giết hại hàng triệu nhân dân VN gần thế kỷ qua không ai ngoài “Việt cộng”. Vô phước cho nhân dân VN là trong thời gian dài qua và hiện nay hai kẻ thù đó lại chung một ý đồ. Nói đúng hơn là “thầy trò một giuột”.


Phân tích về điểm này thì cũng đã ngập tràn trên báo chí với biết bao thế hệ cầm bút của nhân dân VN, các nhà tư tưởng, chính trị, những nhà yêu nước đã và đang dấn thân. Nhưng cái cốt lõi là tìm ra phương án nghinh địch, mở cửa sinh cho dân tộc thì tất cả còn đang mò mẫm mà cả 2 kẻ thù lúc này đang cố tung quả mù để che mắt nhân dân và dư luận thế giới, đồng thời phả lấp âm mưu dã tâm của chúng và hiện đang mỗi người một vai mà diễn tuồng bi hài xuyên thế kỷ.

Cái mục đích cuối cùng của bọn Hán tặc từ ngàn xưa là không ngoài xâm lược bất cứ nơi nào có thể. Để thực hiện cái cuồng vọng đó thì tùy từng thời, tùy đối tượng mà chúng có một phương cách cùng chiến lược khác nhau.

Cái dã tâm đê hèn, bán nước buôn dân, cúi đầu làm tay sai cho giặc của bọn Việt cộng cũng biến ảo khôn lường. Tùy tình hình mổi thời điểm và tùy vào sức đề kháng và ý thức của người dân mà chúng áp dụng nhịp nhàng cùng với giặc để đạt được mục đích cuối cùng cho cả 2.

Phần giặc Tàu tôi sẽ viết riêng sau. Bây giở tôi xin nói về Việt cộng.

Cái thằng giặc nó là ngoại bang, là ngoại tộc, khác dòng khác giống…khác mọi thứ với nhân dân ta. Nên một khi nó vào nhà mình, mọi cử chỉ, hành vi, âm mưu ta đều thấy rõ, có u mê lắm không thấy ngay nhưng một sớm một chiều cũng bại lộ. Duy chỉ có thằng giặc trong, là anh em trong một gia đình, ở chung một nhà, ăn cùng mâm ngủ cùng chiếu. Ngoài chuyện rinh bàn thờ tổ tiên dâng cho hàng xóm ra thì nó ăn cắp vặt, chà đồ nhôm (chôm đồ nhà) mỗi ngày vài thứ…bên ngoài có kẻ gian chờ sẵn để tẩu tán thì khó mà lường được. Đến khi nào nó dỡ “đòn dông” (từ của dân gian, quê mùa thuở trước, cây đòn dông là vật thiêng và chính yếu của của căn nhà mái ngói thuở xưa. Nhà lầu đúc bê tông không còn có cây đòn dông nữa) hay rinh cả bàn thờ đem bán thì mới rõ.

Ở đây bọn Vc cũng thế. So với việc tôi ví như trong một gia đình thì nó ghê gớm và kinh tởm gấp triệu triệu lần. Tôi xin gát lại chuyện trăm năm mà nói ngay cái thời điểm này. Giữa lúc mà Biển Đông dậy sóng, biên cương lãnh thổ, tổ quốc muôn phần nguy nan. Nhân dân VN đang lưỡng đầu thọ địch-thù trong giặc ngoài-thật ra không phải đến ngày hôm nay nhân dân ta mới thọ địch mà đã thọ địch từ lâu, từ khi Hồ tập Chương cầm đầu băng đảng xông lên cướp chính quyền của nhân dân rồi từng bước giao giang sơn cho Hán cộng.

Như trước đây có lần tôi đã viết. Để đáp ứng và uyển chuyển với tình hình chính trị toàn cầu hiện nay thì bọn bành trướng Bắc Kinh không thể ồ ạt đổ quân xâm chiếm biên cương lãnh thổ của nước khác rồi đặt ách đô hộ, lập chính quyền và cai trị mà nó phải tiệm tiến theo vết dầu loang, nội công ngoại kích, cài cắm người trong ngoài hiệp lực, xâm thực từng phần rồi dần dà “cứt trâu để lâu hóa bùn”.

Sự kiện giàn khoan HD 981 thật ra nó không có gì là lạ. Nó chỉ là một “sen màn” trong vở trường kịch mà thôi. Có điều những sự kiện, cảnh màn đó được diễn ra lúc nào và nơi đâu mới là điều đáng nói.

Nói về thời khắc thì lúc này diễn đoạn Biển Đông là đúng ý của cả Trung cộng lẫn Việt cộng. Không phải là nhân lúc Vc còn đang say men mừng ngày đại cưỡng chiếm MNVN cùng ngày giổ của hàng vạn nam nữ thanh niên VN vùi thây nơi lòng chảo Mường Thanh để rồi Tc bất ngờ đưa giàn khoan cùng tàu bè hùng hậu vào chiếm lĩnh mà chính là hòa vào nhịp khúc của vũ điệu Crimea do nhạc trưởng đồ tể KGB chủ xướng, kẻ Hắc Hải người Biển Đông chia nhau mà cát cứ.

Về điểm thì Tàu cộng lấy Biển Đông là hợp lý bởi một lẽ hiển nhiên là biên cương trên bộ chúng cũng đã xâm lược rồi và giờ nó đã yên vị trong một chừng mực nào đó trên bản đồ thế giới, nhưng cũng chỉ với VN thôi. Duy có Biển Đông còn chồng lấn nhập nhằng giữa Tc với nhiều nước ĐNÁ chứ không riêng VN, xuất phát cũng từ tham vọng của đại Hán mà ra. Bởi thế phần Tc thì chúng luôn khẳng định là lãnh hải, lãnh thổ không tách rời của chúng, và đường lưỡi bò là hiện thực không thể thay đổi. Về VN và các nước khác thì cũng đưa ra chứng cứ lịch sử về chủ quyền…v.v…. Nơi giàn khoan đang neo cắm thuộc lô 143 trong bản đồ dầu khí VN trên vùng lãnh hải và thềm lục địa VN.

Tình hình cả nước đang sôi sục, hải ngoại bừng bừng hướng về Tổ Quốc. Lo sợ cho chiến tranh Việt-Tàu nổ ra rồi máu đổ thịt rơi, nhân dân ly tán lầm than. Nhưng không đâu các bạn! chiến tranh Việt-Tàu ít ra là lúc này sẽ không xảy ra bởi các điểm sau:

- Thầy trò không thực sự đánh nhau lúc này nhất là thằng trò ( bề tôi) không ngỗ nghịch để phải nhận cú tát, bài học lần nữa mà luôn ngoan ngoãn tuân mệnh.

- Sự kiện Biển Đông hiện nay thực chất là một màn trong vỡ trường kịch mà thôi. Ai cũng thấy và hiểu rõ, chỉ cần một chiếc tàu cá thân gỗ nhỏ bé một khi xâm phạm vào lãnh hải của bất cứ một nước nào thì đều không thể qua được tầm mắt của lực lượng hải giám, biên phòng, cảnh sát biển nơi đó. Thế mà một giàn khoan khổng lồ dài hơn 114m rộng 90m và cao hơn 120m giá trị 1 tỉ usd cùng đoàn tàu 80 chiếc vừa tàu chiến, hải giám, ngư chính và các loại khác nữa bao quanh hộ tống con bạch tuộc vào sâu trong vùng lãnh hải, vù EEZ, thềm lục địa VN rồi an vị lúc nào mà không một ai hay biết? Ngoại trừ chỉ có chủ nhà mở cửa mời vào mà thôi.

- Nước VN ta từ ngàn xưa đến giờ qua biết bao cuộc chiến chinh máu lửa từ nhỏ đến lớn. Chưa có bao giờ một khi quân địch liên tục tấn công, đâm vào tàu của ta gây hư bể, vòi rồng bắn xối xả gây thương tích cho thủy thủ đến nay đã là 9 người mà phìa Vc hoàn toàn không một phản ứng nào cho dù chỉ là xịt vòi rồng hay đâm tàu trả đũa? Đó chỉ là những động tác diễn trò thật khôi hài, lố bịch và thật là quá dở, thiếu diễn tập không chuyên. Một màn khổ nhục kế quá nhẹ nhàng và lộ liễu không được xem là khổ nhục.

- Chưa có một nhân vật trọng yếu nào ít ra cũng hàm thứ trưởng trở lên tỏ thái độ hay lên tiếng họp hành về sự kiện nghiêm trọng này mà tất cả đều làm loài rùa “rút đầu vào MU” co chân, rụt cổ mà trốn biệt, đẩy 3-4 tên tầm cỡ thường thường bậc trung ra ca bài ca “con cá sống vì nước” để lấp liếm cho màn kịch tồi.

- Nếu đây là sự thật, là sự kiện sống còn của đất nước không phải là một trò hề trong vở kịch thì tại sao sáng ngày 8/5/2014 toàn thể 175 tên bán nước, giá áo túi cơm tụ về hang động Ba Đình diễn trò hội nghị T.Ư 9 dưới sự chủ trì của “tổng lú” mà bản thân Lú cùng tứ trụ trào đờm không e hèm một tiếng hay tỏ ra bức xúc băn khoăn nào cho sự sống còn của Tổ Quốc khi giặc đã công khai xâm lấn cõi bờ mà chỉ đọc những bài diễn văn về đảng ngờ nghệch bốc mùi do các tay bồi bút soạn sẵn và xem như đất nước chẳng có việc gì xảy ra và “Biển Đông vẫn bình yên” như ngày nào lú còn là chủ tịch cuốc hội đã nói trước nghị trường khi Hán tặc hoành hành, giết hại ngư dân chìm nổi trên Biển Đông. Hội nghị T.Ư 9 khai mạc ngày 8/5/2014 rõ ràng là hội nghị bán nước, tụ hội những kẻ bán nước, buôn dân, vô cảm trước nổi đau của dân tộc.

- Diễn trò khuyến khích, thông đồng với các đảng viên nổi tiếng đã về vườn tổ chức “biểu tình trá hình, biểu tình quốc doanh” hô hào quần chúng chống Trung cộng xâm lược hòng che mặt đánh lạc hướng dư luận thế giới nhưng đưa lực lượng SV cảnh sát, an ninh, đoàn viên thanh niên CS cùng đội ngũ còn đảng còn tiền cài răng lược đề phòng nhân dân thừa cơ nổi dậy hay “biểu tình sai định hướng” gây bất lợi cho chính quyền CS vì sự kiện Biển Đông nằm trong lịch trình “giao-nhận” giang sơn của 2 đảng CS Việt-Tàu.

Với những nhận định trên thì rõ ràng một “Đông Hải Trận” giữa 2 đảng CS đồng liêu khó mà xảy ra vì tất cả là hình thức giả tạo nhưng cái “họa” của nhân dân VN là hoàn toàn hiện thực bởi một khi nước mất thì nhà tan, dân tình ly tán…Kiếp nô lệ dưới ách giặc Tàu thì những cảnh dưới 12 tầng địa ngục cũng không bằng. Chính nhân dân của nó mà nó còn mổ lấy nội tạng để phục vụ cho giới đảng CS cầm quyền thì dân của một nước nô lệ có là gì, việc gì mà chúng không làm được? Vì sao nhân dân Tây Tạng hàng trăm thanh niên nam nữ ở tuổi 17 đôi mươi, tuổi yêu đời, con đường tương lai còn ngút ngàn phía trước mà phải hy sinh lấy thân làm ngọn đuốc hòng thiêu rụi bạo quyền Trung cộng và soi sáng tương lai cho cả dân tộc Tây Tạng tến lên. Vì sao người dân Duy Ngô Nhĩ kể cả phụ nữ trẻ em cũng can đảm lao vào họng súng của Tc để vượt qua khỏi biên cương của địa ngục trần gian tìm cuộc sống?

Chính vì những tấm gương đó và lịch sử tổ tiên lưu lại mà nhân dân VN bằng mọi cách phải tiêu trừ CS cả Việt lẫn Tàu để phá vòng nô lệ.

“Giang sơn dễ đổi, bản chất khó dời.” người dân VN thật chí lý. Với bản chất của những con người CS càng tự xưng là trí thức bấy nhiêu thì càng thể hiện cái xấu xa tột cùng một khi cái mặt nạ “ nhân sĩ trí thức”, “Gs, Bs, Ts, học giả…” bị lột ra. Những kẻ này chỉ là hàng học thức nhưng thiếu trí, vô tâm, thiếu cái dũng mà dư cái hèn, vô cảm với chính bản thân mình vì nói và làm chuyện hạ đẳng, đê hèn mà không biết nhục. Tráo trở đổi màu còn hơn loài tắc kè, kỳ nhông trong hang đá.

- 42 vị tự xưng là nhân sĩ trí thức ở thành Hồ, cuối tháng 7/2012 khom lưng cúi đầu làm đơn xin đảng cướp để được đi biểu tình thể hiện lòng yêu nước. Đơn của các vị bị vứt vào thùng rác chưa được một ngày sau khi các vị cùng nhau ký và cúi đầu dâng lên cho quỷ, các vị có biết nhục không? Rồi cũng 42 vị đó nay cộng thêm một số nữa lên 54 tiếp tục cúi đầu không dám xin biểu tình mà chỉ gọi là meetting! Trong đơn trước các vị “ngon lắm mà!”, dõng dạc tuyên bố nếu không được giải quyết nguyện vọng thì các vị tư đứng ra tổ chức thực hiện quyền Biểu tình như đã được ghi trong hiến pháp! Thế nhưng sau đó đơn của các vị bị vứt đi thì các vị cũng chui vào cống luôn sao mà không giữ lời? Chưa đủ nhục, mới mấy ngày qua ông Huỳnh tấn Mẫm cũng lại làm đơn đệ lên quỷ thành Hồ một lần nữa xin biểu tình. Thật không hiểu nổi ông Bs thủ lĩnh biểu tình chống Mỹ năm xưa chắc bị Mỹ ngụy o ép, kiềm kẹp nên não trạng phần nào bị bại?

Tôi thiết nghĩ những sự việc nêu trên của các ông “hèn sĩ” cũng nằm trong hài kịch. Có điều các vị là những người có học mà để cho đám khỉ Trường Sơn, U Minh, Rừng Sác sai khiến phải diễn trò hạ đẳng.

Bản chất hèn của CS trong người các vị không dấu vào đâu được. Một ông gọi là Gs Tương Lai mà tương lai của ông với hàm Gs xứng đáng ném vào hố xí. Ngày xưa ông theo nâng khăn sửa túi cho tên đầu mục đảng cướp Sáu Dân, làm thầy dùi cho hắn hại dân bán nước. Sau khi hắn bị đồng đảng hảm hại chết bất đắt kỳ tử, trăn trối chưa kịp hết lời thì ông không còn chỗ dựa. Tất nhiên ông thành vỏ chanh nằm ở lề đường thì trở quẻ làm như thức tỉnh, trở cờ phản biện, chỉ trích tà quyền…Thế nhưng bản năng loài Công thì múa, Họa Mi thì hót còn Kênh Kênh thì cắm đầu vào xác thối mà moi mà xé… Loài Kênh Kênh không thể mượn bộ lông của loài Công mà múa được. Bởi thế hôm nay với cái “gen” cộng sản của ông lại hiện nguyên hình. Ông kêu gọi nhân dân yêu nước phải đứng đàng sau những kẻ bán nước hại dân trước tình hình Tổ Quốc lâm nguy để cho các ông và bè lũ CSVN dâng đất nước cho giặc Tàu! Và rằng những tổ chức dân sự, những nhà yêu nước cùng nhau kề vai sát cánh chống giặc Tàu xâm lược là “sai lầm chính trị”???Chính trị ma cô đểu cáng như các ông là chính đáng?

Ngày nào nhân dân chưa diệt được giặc trong (tập đoàn CSVN) cùng những tên tay sai “ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản” thì ngày đó hiểm họa làm nô lệ cho giặc Bắc Phương là không tránh khỏi. Giặc ngoài thì toàn dân đứng lên tiêu diệt và có thể kêu gọi nhân dân thế giới lên án, giúp sức tiêu trừ nhờ có luật pháp Quốc Tế chứ giặc trong miệng lưỡi tráo trở, điêu ngoa nay ngã bên này mai luồn cúi bên kia, đổi màu như loài tắc kè rừng núi thì khó mà lường được. Rõ ràng nhân dân VN còn phải “lưỡng đầu thọ địch” chưa biết lúc nào sinh lộ mới được mở ra..

Ngày 11/5/2014

David Thiên Ngọc

 


No comments: