Friday, January 10, 2014

Phạm Huy Hùng chi 700 tỷ đồng để Huyền Như sẽ được 'tạm miễn thi hành án'!

- Vụ đại án gây thiệt hại theo truyền thông chính thống 4900 tỷ - mà thực chất con số chưa tính lãi đến thời điểm vụ án bị vỡ lở đã trên 10.000 tỷ -  bỗng 'chẳng là gì' so với lời khai chấn động của Dương Chí Dũng bởi chính Phạm Huy Hùng đã dàn xếp để vụ án được đưa ra xét xử cùng thời điểm với vụ án Điểm Dương Chí Dũng để 'làm loãng' dư luận!
Người ta đặt câu hỏi: Tại sao Huyền Như không bị bắt? Đầu tiên khi vụ đại án vừa đổ bể thì "Cơ quan điều tra không bắt được do Huyền Như đã bỏ trốn'... Khi dư luận bắt đầu lắng xuống cũng là lúc Phạm Huy Hùng và tay chân đã cho quân 'rải ổ' bằng hàng tỷ tỷ đồng khiến chính cơ quan điều tra 'mách nước' cho Huyền Như 'có bầu'. Với 'lý sự' đang mang thai, Huyền Như không bị bắt tạm giam!!!!

Trong thời gian này Phạm Huy Hùng đã lấy 700 tỷ của Vietinbank đồng thời 'trấn lột' của các doanh nghiệp vay tiền phải nộp 'hụi chết' cho Hùng để mang đi 'rải truyền đơn'.... Gọi điện cho cán bộ điều tra Hùng đều rất tự tin 'cảnh cáo' rằng: "Việc này anh Út đã có chỉ đạo...."

Lời nói của Phạm Huy Hùng sau đó được 'bảo chứng' bởi chính Thường Trực BCT Lê Hồng Anh trực tiếp gọi điện cho cơ quan điều tra... Kết quả: Không những Huyền Như ung dung bên ngoài vòng pháp luật ăn xài tiền lừa đảo của khách hàng, Vietinbank thì vô can mà ngược lại các nạn nhân như ACB lại bị tống vào trại giam, bị khởi tố.....!

Chuyện lạ đời còn chưa dừng ở đó! Có đời thuở nhà ai, Ngay tại phiên toà, Viện Kiểm sát còn không muốn chất vấn và thực hiện quyền công tố của mình???? Chưa hết, Chánh toà còn 'bịt miệng' Luật sư không cho hỏi đại diện của Vietinbank và Vietinbank thì thản nhiên coi mình như chủ toạ "Để xem lại trả lời sau"!

Quốc Hội Việt Nam đã từng chứng kiến Thống đốc Nguyễn Văn Bình sấc sược thách thức Đại Biểu Quốc Hội đã là chuyện lạ, thì nay vụ xét xử Huyền Như có thể nói "Phiên Toà xét xử như nhà riêng của Huyền Như"

Để có được như vậy, Phạm Huy Hùng - Chủ tịch Vietinbank đã tiêu tốn trên 700 tỷ! Quả bầu Kiên đã nói "Ở Việt Nam cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền" quả không ngoa!

Tổng Trọng rầm rộ tuyên bố chống tham nhũng, Sâu chúa đã không diệt nổi, nay cả những sâu bọ làng nhàng của một ngân hàng cũng có thể biến Các cơ quan bảo vệ pháp luật thành 'nhân viên' của mình thì quả không còn gì để nói được nữa rồi!

Rồi bà con sẽ xem ông chánh toà lấy cớ đang nuôi con nhỏ sẽ được tạm miễn thi hành án!  Rồi thời gian trôi đi, sẽ chẳng còn ai nhớ đến vụ án tày trời và nghiễm nhiên Huyền Như và Phạm Huy Hùng sẽ cùng nhau hưởng 500 triệu đô la chiếm đoạt mà chẳng còn ai dòm ngó đến!
QLB

No comments: