Wednesday, April 17, 2013

Hãy đánh đuổi đám mật vụ mạng để bảo vệ chính chúng ta!

 - Những tên mật vụ con Nguyễn Đại, Dương Khắc Giu, Nguyễn Khắc Toàn và các thầy của chúng ẩn danh dưới Blog Kami, TTHN, Diều hâu đen... đã reo rắc vi-rut đánh cắp thông tin và tống không biết bao người vào tù. Nguyễn Thanh Bình vừa bị kết án đến 6 năm tù ngồi, tù đứng cũng chính là nạn nhân của mã độc do anh này đã truy cập vào TTHN.
Vài ngày trước thì cũng trang này đăng bài của Blog Kami thuộc loại 'rửa khu' của đồng chí X, hôm nay thì lại xuất hiện bài "Loa Phường: Nguyễn Xuân Diện – Tên lưu manh chính trị"... Cứ xem các bài đăng của trang này đều sặc một mùi tanh tưởi như bài của Beo viết về Luật sư Trần Đình Triển - Luật sư bảo vệ gia đình Đoàn Văn Vươn.

Trước đây TTHN là cái loa phát tán những tin tức bẩn để 'chơi' phe chỉnh đốn Đảng, đặc biệt Chủ tịch nước và Bộ Trưởng Trần Đại Quang, sau khi bị Quan làm báo vạch mặt chỉ tên, chúng đã thực hiện kế hoạch 'Phản động trên cả phản động' để chạy tội và bắt đầu hiện nguyên hình một cái loa 'giẻ rách' để đánh phá, lăng nhục những chiến sĩ đấu tranh cho Dân chủ.

Bà con độc giả hãy hết sức cảnh giác với đám mật vụ nguy hiểm này. Hãy tẩy chay chúng, đánh đuổi chúng khỏi cộng đồng mạng để bảo vệ cho chính chúng ta.

Cu đen

No comments: