Wednesday, January 30, 2013

Tên mật vụ Thống đốc Nguyễn Văn Bình chính là kẻ đã giết chết Thương hiệu Sacombank!

Tên mật vụ Thống đốc - Kẻ giết người hàng loạt!
Vualambao - Một kết cục buồn cho Thương hiệu Sacombank - Một thươn hiệu 20 năm gắn liền với tên tuổi ông Đặng Văn Thành! Để đến hôm nay chính những kẻ cướp Eximbank và Ngân hàng Phương Nam đã chính thức 'trấn lột' hoàn toàn. Chính tên mật vụ Thống đốc Nguyễn Văn Bình là kẻ tội đồ đã rót 10.000 tỷ đồng của NHNN là cội nguồn bắt đầu của việc thâu tóm. 

Cũng chính tên mật vụ Nguyễn Văn Bình đã cho người gọi điện hàng trăm lần suốt 1 năm Trời dọa nạt ANZ phải chuyển nhượng cổ phiếu STB cho Eximbank, cũng chính tên mật vụ Thống đốc Bình đã rót đột xuất cho Eximbank vay ngắn hạn trên 43.000 tỷ đồng trong suốt 2 năm qua để cứu thanh khoản, cũng chính mật vụ Nguyễn Văn Bình đã làm ngơ, không thanh tra việc Phạm Hữu Phú, Phạm Trung Cang, Lê Hùng Dũng đã rút tiền của Eximbank cho người thân đứng vay để mua cổ phiếu STB, còn bản thân chúng lại được hưởng chênh lệch 2.000đồng/1 cổ phiếu STB để góp phần vào ăn cướp Sacombank!

A. HỒ SƠ BỐ GIÀ NGUYỄN ĐỨC KIÊN & EXIMBANK


Cũng chính tên mật vụ Thống đốc này đã cấu kết cùng Phạm Quý Ngọ, Nguyễn Văn Hưởng ép cung, bắt người vô cớ, ép buộc ký đơn xin từ chức để tên mật vụ Bình nhanh tay ra quyết định cho ông Đặng Văn Thành từ chức thay thế chính kẻ cướp và chính là tội phạm Phạm Hữu Phú lên thay! Đây chính là hành động cuối cùng bức tử  hoàn toàn Sacombank!

Tại sao Eximbank cần phải sát nhập vào STB? Đây là hành động của mật vụ thống đốc Bình cùng Nguyễn Văn Hưởng và Lê Hùng Dũng thực hiện để cứu bố già Kiên đang chết ngập đầu vì hàng trăm ngàn tỷ nợ nần và thua lỗ từ bán khống vàng không có khả năng thanh toán! Bằng cách sáp nhập này sẽ đẩy cổ phiếu Eximbank lên để bán ra thu tiền và cũng bằng hành động này để cứu trên 45.000 tỷ đồng mà Eximbank đã tuồn sang các công ty đầu tư, công ty chứng khoán... để cho bố già Kiên rút tiền suốt 5 năm qua không phải trả lãi! 
Những kẻ cướp ngày này có thể hôm nay chúng thoát tội, nhưng tội ác của chúng ngàn đời còn bị nguyền rủa và chắc chắn khi đất nước có một thể chế minh bạch dân chủ người ta đều có thể lật lại nhưng gì ngày hôm nay cả bè lũ tham nhũng đnag lũng đoạn xóa dấu vết!

Thật sự đau xót chia buồn cùng ông Đặng Văn Thành!

Thám tử quan

Eximbank, Sacombank lên kế hoạch sáp nhập

Chiều tối nay (29/1), 2 ngân hàng sẽ ký thoả thuận hợp tác. Eximbank hiện tại là cổ đông lớn của Sacombank với tỷ lệ 9,73%.

Theo thông cáo báo chí từ Eximbank, ngân hàng này và Sacombank chiều tối nay, 29-1 sẽ ký kết thỏa thuận hợp tác, trong đó có một nội dung quan trọng là cả hai ngân hàng sẽ trình đại hội đồng cổ đông và cơ quan nhà nước về việc sáp nhập trong vòng 3 đến 5 năm tới.

Theo thông cáo báo chí, việc này nhắm đến sự nâng cao thế mạnh, mở rộng thị phần, tăng cường sức cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh. Thỏa thuận hợp tác này có hiệu lực trong vòng 5 năm.

Eximbank hiện tại là cổ đông lớn của Sacombank với tỷ lệ 9,73%. Theo thông cáo báo chí từ Eximbank, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và trong nước đang đối mặt với nhiều thử thách như hiện nay, việc Eximbank và Sacombank tăng cường hợp tác trong nhiều lĩnh vực hoạt động sẽ giúp cả hai bên vượt qua những khó khăn, tăng cường năng lực cạnh tranh, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của hệ thống ngân hàng và nền kinh tế Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, hai ngân hàng sẽ hợp tác trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng vay vốn theo hình thức đồng tài trợ hoặc ủy thác cho vay. Và hai ngân hàng sẽ cấp hạn mức cho nhau trên thị trường liên ngân hàng để hỗ trợ lẫn nhau trong việc tối ưu hóa nguồn vốn, đồng thời hỗ trợ kịp thời về thanh khoản khi một trong hai bên có nhu cầu. Hạn mức, thời hạn và lãi suất …sẽ được áp dụng theo chính sách và điều kiện thực tế của mỗi bên trong từng thời kỳ.

Đồng thời hai bên sẽ hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh ngoại tệ và vàng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và góp phần điều tiết trạng thái ngoại hối của mỗi bên theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Trước đó, trong kỳ họp đại hội đồng cổ đông năm 2011 của Sacombank, khi được hỏi về khả năng sáp nhập của hai ngân hàng, chủ tọa cuộc họp lúc đó là ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Eximbank đã để ngõ khả năng sáp nhập với một ngân hàng khác và cho biết sẽ tính toán khi đến thời điểm phù hợp.

Eximbank có vốn điều lệ 12.355 tỉ đồng, đến hết quí 3 - 2012 có tổng tài sản hơn 160.000 tỉ đồng, trong khi vốn điều lệ của Sacombank là 10.739 tỉ đồng, tổng tài sản ở cùng thời điểm trên là 147.000 tỉ đồng.

Theo Thanh Thương

TBKTSG

No comments: