Monday, December 31, 2012

TỘI ÁC CỦA THỐNG ĐỐC MẬT VỤ NGUYỄN VĂN BÌNH TRONG NĂM 2012

Tên Thống đốc mật vụ Nguyễn Văn Bình gây tội ác cho Nhân dân Việt Nam
Vualambao - Năm 2012 sắp khép lại - là một năm báo tử của doanh nghiệp và nền kinh tế Việt Nam. Điểm lại một năm qua cũng là diểm lại các tội ác của Nguyễn Văn Bình - một tên mật vụ an ninh được Tướng Nguyễn Văn Hưởng đào tạo đưa sang hoạt động tại Nga. Ở y đã hòa quyện bản chất lưu manh, tàn bạo và tham lam của những tên Mafia Nga và những tên an ninh đồ tể của Chế độ độc Đảng, nhưng lại được nhân dân trả tiền cho học hành nên đã dùng kiến thức cùng với hỏa mù và cái lưỡi của con rắn độc để lòe bịp... 

Dưới đây là những tội ác mà y đã gây ra trong năm 2012, chỉ hơn một năm lên Thống đốc:

1/ Hơn 200.000 doanh nghiệp chết tức tưởi và hàng trăm ngàn doanh nghiệp đang sống mòn, kéo theo hàng triệu người thất nghiệp, hàng trăm ngàn gia đình đói rách và tất yếu là tội phạm gia tăng như báo cáo của Bộ Công An đã chỉ ra!

2/ Sự hỗn lọan của Thị trường vàng và sự thiệt hại vài chục ngàn tỷ đồng của việc bán khống hàng triệu lượng vàng của bố già NGuyễn Đức Kiên chính là tội ác của Nguyễn Văn Bình xét cho cùng đã đổ xuống đầu nhân dân phải gánh chịu khi bố già Kiên bị bắt thì thiệt hại này cổ đông của các ngân hàng đang phải gánh chịu.

3/ Sự trấn động và mất lòng tin của nhân dân cả nước vào hệ thống ngân hàng, vào chính sách quản lý tiền tệ, quản lý vàng khiến người dân càng tích lũy vàng và đô la khiến nền kinh tế càng thiếu hụt tiền. Hội chứng này từ  20 năm trước nay đã bị lập lại chỉ vì những chính sách vô lý trục lợi, phục vụ cho một nhóm nhỏ của Thống đốc Bình đã để lại hậu quả vô cùng nặng nề!

4/ Lòng tin của Doanh nghiệp, các nhà đầu tư  trong và ngoài nước hoàn toàn bị tan biến vì những chính sách dù cho ông Thống đốc uốn ba tấc lưỡi chỉ lừa bịp được 129 Ủy viên Trung Ương Đảng, còn nhà đầu tư và Doanh nghiệp thì đều nhìn thấy rõ chân tướng của kẻ trùm cầm đầu cướp ngày Nguyễn Văn Bình!

5/ Nhưng tội ác lớn của Tên mật vụ Thống đốc Bình là đưa sự hình sự hóa các hoạt động kinh tế đã phải mất nhiều chục năm mới giảm bớt trở lại và trở thành một công cụ tham gia vào giúp cho những kẻ cướp ngày thực hiện thâu tóm, cướp phá ngân hàng, cướp tài sản, doanh nghiệp được nhanh hơn!

6/ Chính tên mật vụ Thống đốc này đã chắp cánh cho các nhóm bố già nhỏ lẻ trước đây trở thành những thế lực khuynh đảo không những kinh tế mà cả chính trị! Thông qua hệ thống ngân hàng, thông qua việc sử dụng con mồi tín dụng 'cho' hoạc 'cấm' không cho vay, thống đốc Bình đã biến toàn bộ chủ Doanh nghiệp Việt Nam thành con tin, nhào nặn trong lòng bàn tay và buộc phải đi khắp nơi "ca tụng" biến những tội ác của y thành 'thành tích'!

7/ Những thiệt hại về kinh tế và Sự trấn động về tinh thần khiến không còn một ai tin vào chế độ, không còn một ai muốn làm ăn nghiêm túc, tuân thủ pháp luật. Làn sóng rời bỏ thị trường Việt Nam của chính các chủ doanh nghiệp Việt Nam đang dâng cao chưa từng thấy... Đây chính là một thiệt hại vô cùng to lớn cho dân tộc và đất nước Việt Nam! Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc những năm trước mắt 2013, 2014 và những năm sau, Việt Nam sẽ ngày càng tụt hậu, nền kinh tế què quặt, không thể phát triển được và Việt Nam sẽ trở thành thiên đường của những băng nhóm tội phạm lũng đoạn kinh tế và chính trị, những kẻ cam tâm làm giàu bằng xương máu của nhân dân và bằng chủ quyền của dân tộc!

Lịch sử dân tộc Việt Nam đến một ngày sẽ lên tiếng và những vết nhơ của những cái tên "đồng chí X", những tên mật vụ Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Văn Bình sẽ trở thành những kẻ mà ngàn đời sau các thế hệ Việt Nam khi học lịch sử còn nguyền rủa như những kẻ phá hoại đất nước, những kẻ bán nước cầu vinh, những tên làm giàu trên xương máu của hàng trăm ngàn doanh nghiệp bị chính chúng đã bức tử.

Trần Hưng Quốc




NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

1 comment:

Điện Hải 1858 said...

Chỉ nhìn thái độ và nghe cách trả lời chất vấn trước QH của ông Bình vừa qua, cũng thấy rõ ông ta rất ngạo mạn và coi thường đại biểu QH. Dựa vào ai và cái gì mà ông ta tỏ ra khinh khi, trịnh thượng trước QH như vậy ? Ông ta đúng là kẻ "mạnh nhờ gạo, bạo nhờ tiền", nắm trong tay độc quyền ngành ngân hàng, sức mạnh đồng tiền của nhà nước đã tiếp tay cho ông ta khuynh loát các ngân hàng thương mại cổ phần và gây cho nền kinh tế khốn đốn. Đã vậy còn là chiến sỹ thi đua toàn quốc và tự đại nhận 1/2 giải Noben kinh tế?!Thao túng ngành ngân hàng , thị trường vàng chính là thủ đoạn nguy hại nhất mà ông ta đâm thủng vào nền kinh tế và dạ dày của các DN cũng như người dân. Tội ác của ông Bình đã rõ , câu hỏi của nhân dân là : ai và khi nào xử tội ông ta?!