Friday, October 19, 2012

Toàn Đảng CSVN đã bị bắt làm con tin!

 
Quanlambao - Sau Hội nghị Trung Ương 6, Hiệp 1 Tổng bí thư và Chủ Tịch nước đã thua trắng 1-0! Chưa bao giờ Bộ chính trị bị coi thường đến thế! Dù cho 100% BCT đã quyết định kỷ luật, nhưng 129 con 'Tinh Tinh' ngậm tiền cùng cây gậy nhuốm máu của Tô Lâm kè bên nên đành nhắm mắt đưa đầu tiếp tục làm con tin cho thầy trò Tô Lâm!

Sau những giọt nước mắt chực chờ ứa ra trong buổi bế mạc của Tổng Bí Thư và những phát biểu của Ngài Chủ Tịch nước tại các buổi tiếp xúc cử tri mới thấy ngay những vị cao nhất - gọi là Rường cột của nước nhà - đã phải cay đắng nhìn nhận một thực trạng tham nhũng và lũng đoạn ở Việt Nam đã thực sự trở thành MỘT THỨ QUYỀN LỰC  KHỦNG KHIẾP VƯỢT LÊN TRÊN CẢ PHÁP LUẬT VÀ ĐẠO LÝ!

có chân lý, dù có đầy đủ bằng chứng của sự yếu kém, tham nhũng, lũng đoạn và những thiệt hại cho giang sơn, đất nước bằng những con số rành rành và bằng cả thực tế không ai có thể chối cãi mà ngay chính đương sự cũng phải chấp nhận sai phạm và chấp nhận bỏ phiếu kỷ luật của chính mình - đó là cái kết quả 100% của BCT! Nhưng tất cả đều vứt vào sọt rác khi cái chủ nghĩa tập thể của chế độ độc Đảng được thay mặt Toà án để quyết định!
Ở các nước tiến bộ, những sai phạm của Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng, của con cái Nguyễn Tấn Dũng, của Nguyễn Văn Bình sẽ mặc nhiên phải được chuyển sang Toà án để xét xử theo pháp luật và bất kể ai, ngay Tổng Thống Nixon cũng đã mất chức vì Oa-tơ-gate, hay Tổng thống Bill Clinton cũng phải không những điều trần trước Quốc Hội mà đã phải ra trước Toà án để trả lời cho những cáo buộc của nạn nhân....


Vậy mà Việt Nam thì Những đầy tớ của nhân dân lại tự cho mình cái quyền đóng cửa bảo nhau và tự cho mình là PHÁP LUẬT để ban ân xá cho nhau mà không cần đến ý kiến của Nhân dân - Chính là những ông bà chủ!


Sự thoát tội của Nguyễn Tấn Dũng chỉ là kết quả của một trò hề của chế độ độc Đảng mà ra! Thực tế cái kết quả của Hội nghị Trung Ương 6 đã chứng minh: Toàn thể cái Đảng CS đó đã bị thầy trò Nguyễn Tấn Dũng bắt làm con tin!



Còn độc quyền, độc Đảng thì sẽ còn nhiều Nguyễn Tấn Dũng và sẽ còn nhiều kết quả như Hội nghị Trung Ương 6!

Trần Hoàng Quân - Quan làm báo


3 comments:

Anonymous said...

Đảng bầy hầy quá rồi.

Anonymous said...

bầy hầy như rứa thì chắc[100%]là sắp rữa mục dến nơi rùi!!!

Anonymous said...

Một cái Đảng phái ,nó đâu tranh với nhau là quyền trong nội bộ của họ. Họ chỉ có quyền Đuổi nhau ra khỏi cái Đản đó
Chính quyền Nhân dân mới có Tòa án , Nhà tù để xử bọn vi phạm Pháp luật
Trọng chỉ có quyền hành trong xử lí số Đảng viên trong cái Đản của mình như Cảnh cáo, Đuổi ra khỏi Đảng
Đối với Nhà nước ,Trong chỉ là một Dân thường ko có 1 chưc vụ gì như chức tổ phó tổ Dân phố
Vì vây trông vào cái Kiểm điểm , kỉ luật của cái Đản đó làm gì
Nếu Nguyễn Tấn Dũng vi phạm thì chỉ có ND, Pháp luât mới xử Hắn
Nên ND, phải kiến nghị Quốc hội, Chủ Tịch Nước ,dùng Luật pháp để xử tôi bon Tham nhũng ,Lộng quyền
Còn Trọng và Đảng của Trọng ko làm gì được chúng đâu
Mà Trọng còn còn sợ mất chế độ Đôc Đảng nên ko dám ho he nặng lợi với Tụi Cươp mà
Đưng trông vào Trọng Lú
Dân Việt phải dũng cảm đứng lên Tiêu diệt bon Độc quyền. Ác Ôn này