Monday, October 15, 2012

"BẢN LĨNH HÈN" CỦA CÁC 'TINH TÚ' ĐẢNG CSVN!

Quanlambao - Kết quả cuối cùng của 15 ngày Hội Nghị TU 6 với bao bí mật và đồn đoán cuối cùng hoá ra … chỉ là trò hề làm xiếc mà Người dân là bị nỡm!

175 'vị tinh tú' của ĐCSVN đúng là hèn thuộc loại có đẳng cấp và "bản lĩnh hèn" khi bị Tướng Tô Lâm lên tiếng khiến cho 129 'con khỉ đỏ' thực chất cũng là những kẻ tham nhũng thâm căn cố đế mà lên run sợ nghĩ đến cái ngày mình bị moi ra! "Ngưu tầm ngưu, Mã tầm mã" ... Quả không sai! Vì vậy đã khiến129 con khỉ đỏ  bỏ phiếu chống lại đề nghị của BCT!

Thế là bằng phát biểu của Tô Lâm - Tên đồ tể mới thay thế Nguyễn Văn hưởng đã làm cho toàn thể hội nghị run sợ để cuối cùng đưa ra một kết cục buồn cho Toàn dân và tự làm trò cười cho Toàn Thế Giới về cái gọi là Hội nghị TƯ 'dấu như mẽo dấu ... c suốt 15 ngày qua'!

Cái được duy nhất là Toàn Đảng, Toàn Quân, Toàn dân đã nhìn thấy rõ bộ mặt thật của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ lũng đoạn!

Cái không thể chối cãi được là sự nhận tội của Nguyễn Tấn Dũng và hứa hẹn xin được 'khắc phục' những hậu quả do mình đã gây ra!

Dân đen vỉa hè đồn đoán rằng: Sắp tới BCT sẽ không còn để cho anh y tá tự ý làm trời làm đất mà sẽ có vòng kim cô! Chả là chỉ vì Nguyễn Tấn Dũng mà BCT đã phải tự mình đề nghị hình thức kỷ luật cho chính mình đó sao! Không lẽ cứ để kẻ ăn ốc mà toàn thể BCT phải đi đổ vỏ sao?!

Do vậy anh y tá sẽ bị chặt bớt chân tay tránh cho 'khỏi ngứa ngáy làm bậy'. Đồn đoán ở Hà Nội là Nguyễn Bá Thanh sẽ ra làm Trưởng Ban Nội Chính thực hiện nhiệm vụ 'kèm' anh y tá và tiếp tục làm tiếp các sai phạm của anh y tá!

Và quan trọng nhất là Bộ Công An, Bộ Quốc Phòng và Bộ ngoại giao sẽ chuyển về dưới trướng CTN - Như vậy mặc dù nói Không Tam quyền phân lập, nhưng rõ ràng BCT đang từng bước thực hiện tam quyền phân lập là điều thực tiễn cho thấy bắt buộc phải làm để khắc phục thực trạng Quyền hành tập trung trong tay Thủ Tướng, vai trò của TBT và CTN cùng toàn thể BCT bị vô hiệu hoá, nhưng khi 'be bét' xảy ra thì BCT phải gánh chịu!

Với cách phân công lại thì sẽ phải cùng nhau làm và cùng nhau chịu! Có lẽ cũng chẳng ai vì dân vì nước cả mà chỉ để cho  đám đồ tể của Nguyễn Văn Hưởng không thể lợi dụng anh y tá tiếp tục đi khống chế các Lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước nữa! Đây là vấn nạn thật sự, là bóng ma đè nặng lên toàn thể các Uỷ viên BCT và các Uỷ viên Trung Ương Đảng trong thời gian vừa qua!

Anh y tá sẽ có 03 tháng để lau chùi rửa ráy lại gương mặt lem luốc đầy máu me và phân bùn mà thầy trò Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm và Nguyễn Văn Bình bôi trát lên mặt Thủ Tướng không những làm cho nhân dân cả nước mà làm cả thế giới biết đến!

Mong rằng anh y tá sẽ nghe theo lời khuyên của Nhà kinh tế Trần Hưng Quốc để giữ đúng lời hứa hẹn với "sự hối hận sâu sắc và tiếp thu chân thành" của Thủ Tướng!

Cu đen - Quan làm báo

17 comments:

Anonymous said...

Nghe be mac ong trong doc nghen ngao. may chuc trieu ong bao cung nghen ngao khoc to hon ho thong cam hay thuong hai .cho 1 ngoi sao phut sang.phut tat mo ho ve tuong lai

Anonymous said...

vua, quan làm báo nên đóng cửa thôi. Sự nghiệp chống tham nhũng thất bại rùi

Anonymous said...

Be mac khong ai bi khien trach ky luat hoc chuyen cong tac. chung to ong Tan dung vo toi. VAY CHUAN BI AN DON DI DOT PHAN PHAO QUI MO DIEN RONG .ai da vu khong ong dung ke ca vinashin..va cac viec khac ong dung co quyen kien lai.se xay ra voi nhung nguoi to cao bang cach nay cach khac la vut vao sot rac .vi ket luan vua roi da chung minh ong .Vo Toi va buoc cac co quan thuc thi phap luat vao cuoc. tien tram hau tau la DVD het

Anonymous said...

Một nghị quyết hoang đường ,một hội nhị thất bại nhục !
Tham nhũng sẽ hoành hoành ,trắng trơn và tàn bạo hơn ,thấy qua nụ cười đểu của ntd .

Anonymous said...

Bỏ tiền ra coi khỉ làm xiếc hoài chán thấy mẹ. Đảng ơi hãy chứng tỏ một cách cụ thể cái gọi là sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình gì đó đi.dân tọc vn sắp kiệt sức rồi

Trần Thanh Trúc said...

NGUYỄN TẤN DŨNG KHÔNG LƯỢNG ĐỊNH ĐƯỢC SỨC ĐỀ KHÁNG CỦA NHÂN DÂN !

Trước khi đánh 3 Dũng thì hai ông Sang , Trọng và nhân dân Blogs đã có trong tay những gì cần thiết cho một cuộc ra quân...

Nếu ngay ngày hôm nay BCT muốn triệt tiêu 3 Dũng là việc dễ dàng nhưng cũng không cần thiết vì con chó 3 Dũng có thể dùng để đi săn mồi . Cho nên, nếu 3 Dũng muốn sống cho hết con Trăng (1/2 tháng) và đứa con gái quậy không phải vào tù thì theo điều cam kết trước tập thể BCT, 3 Dũng phải xé xác tất cả tay chân côn đồ của mình…

Ruồi muỗi trong nhà thì người trong nhà biết. Vì vậy, 3 Dũng là người biết rõ ruồi muỗi trốn ở đâu và đã hút máu những ai ?

Nhân dân sẽ theo dõi những hành động “ hết lòng” diệt trừ sâu, bọ ruồi,muỗi của nhà 3 Dũng ! Thay vì ông Sang và Trọng phải ra tay làm những việc lặt vặt đó…

Một viên đạn bắn trúng hai mục tiêu Phủ Chúa và Trung Nam Hải ?

Chờ xem kết quả ra sao trong những ngày tới ???


Viết từ Boston said...

Cu Đen quên rồi sao? Mấy comment trước tôi đã nói rồi: "Mua danh... ba chục vạn... dollars" mà! (TIỀN, CÔNG AN VÀ MẬT VỤ) họ đã có sẵn trong tay, muốn làm gì lại không được!
"Thôi công đâu chuốc lấy sự đời,
Tiêu khiển một vài chung lếu láo"
Thôi mình "dô" đi Cu Đen! Tôi cưa hết hết nửa cây "Ông Già chống gậy" rồi!
Thương đất nước tôi nhưng xa tầm tay với
Nếu Hội Nghị Diên Hồng tôi sẽ đến với Non Sông!

Unknown said...

Chú ý: Cùng giúp làm rõ 1 vụ án tham nhũng Tại Eximbank Bạc Liêu
Kính gửi tất cả các thành viên của diễn đàn... !
Tình cờ mình được biết đến câu chuyện của chị Hồ Thị Thái Hiền, (cựu Q. trưởng phòng dịch vụ khách hàng) của EIB Bạc Liêu. Câu chuyện của chị Hiền có liên quan đến 1 vụ án tham nhũng lớn tại EIB Bạc Liêu của Quyền Giám Đốc chi nhánh Bạc Liêu Nguyễn Mạnh Triều. Hiện tại chị Hiền đã bị buộc thôi việc tại EIB chi nhánh Bạc Liêu do sự trù dập từ cấp trên. Chị Hiền đã thu thập bằng chứng và tố cáo Quyền giám đốc Chi nhánh Bạc Liêu từ tháng 6 năm 2011 cho đến nay nhưng do thế lực của ông Triều đằng sau rất lớn nên cho đến nay, vụ việc vẫn chưa được giải quyết 1 cách thỏa đáng. Mặc dù chị Hiền đã gửi thông tin đến rất nhiều cơ quan chức năng có liên quan nhưng vẫn chưa có ai đứng ra giải quyết. Mình xin tóm tắt hồ sơ vụ án, mọi thông tin chi tiết theo file đính kèm chị Hiền gửi cho mình, mình up lên mediafire để các bạn đọc rõ hơn. Mong các bạn trên diễn đàn quan tâm, cùng gửi thông tin này đến nhiều diễn đàn để giúp chị Hiền làm sáng tỏ vụ việc.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Thang, Thieu Quang
Customer Relationship Officer
Retail Banking
leducminhpro
Hi vọng câu chuyện này sẽ sớm được giải quyết

cuteboy
Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây thiệt hại nghiêm trọng ... Tội này nên chém ngay thôi để những con sâu này trong hệ thống thì chỉ mãi sống trong cảnh bao cấp thui haizzzzzz vấn nạn chung của xã hội ngày nay .
http://giaohaoganxa.blogspot.com/2012/10/hay-len-tieng-e-xoa-i-tham-nhung-loi_15.html

Unknown said...

nền chính trị VN thối nát là ở chổ này

Unknown said...

Trưng cầu dân mạng:

Liên quan đến kết quả Hội nghị Trung ương 6, Ban Chấp hành Trung ương đã quyết định không thi hành kỷ luật đối với “một đồng chí” trong Bộ Chính trị, chúng tôi đã mở mục “Trưng cầu dân mạng” ở cột bên phải. Mời bà con tham gia bằng cách chọn lựa câu trả lời rồi bấm “Vote“.

Kết quả mới nhất cho đến 12g trưa nay là :

Đi ngược lại nguyện vọng của đông đảo dân chúng : 97,45 %

Thể hiện nguyện vọng của người dân : 2,55 %

http://anhbasam.wordpress.com/

http://chauxuannguyen.wordpress.com/2012/10/16/binh-luan-cua-ba-sam-ve-phat-bieu-cua-tong-bi-thu-be-mac-hoi-nghi-t-u-6-nhat-bao-ba-sam/

Unknown said...

Có câu:
Gieo hành vi, gặt thói quen
Gieo thói quen, gặt tính cách.
Tham nhũng 1 đồng, ăn quen thành tính cách, cái gì cũng đòi tiền nên mọi người sẽ có ấn tượng và thành kiến không tốt về những hạng người này.

Unknown said...

Tiên học Lễ mới biết đạo đức. Làm người không có Nhân Đức thì sẽ khó tồn tại lâu dài được.
Văn hóa ông cha mấy ngàn năm không thể nào thua đồng tiền và lòng tham nhất thời được, sẽ không bền đâu.
Liệu cơm gắp mắm, ăn chắc mặc bền mời là truyền thống lâu dài của ông bà xưa để lại, là di sản văn hóa để kế thừa phát huy...chế độ nào làm đúng theo thì mới bền, được người người kính trọng.
Chứ làm như ăn cướp, thấy tiền là sáng mắt, chuyện ác gì cũng dám làm thì không ai xem Trọng cả.

Anonymous said...

Màn kịch đã hạ. Bao nhiêu sự thật được đưa ra ánh sáng từ quan làm báo đã bị phất lời. Như kiểu quyền lực trong tay tôi - Ông làm gì được.

Anonymous said...

Den bay gio van con ngay tho. Chinh tri. Khong khien trach ky luat.lam gi co toi ma .Hoi han sua chua 'cong lon nhu cai dinh Lang Vu dai Bao co toi gi..ai phai ho then truoc tien nhan day..Cai thuc te thua vai .van cho minh anh hung lieu co bi ru ngu khong vay. Hom nay Ma ra lenh bat cac ong vu khong .gay chia re noi bo .lam mat hinh anh dang va dan .dan den nguy co mat nuoc la Dai het' xem ai hoi han Qua day phai hoc duoc bai hoc ta kem nguoi ta co an rom ra ma hoc.ngoi noi phet cao dao.vo van nhan dan van la vo dich . chi co dang khong lam duoc ma thoi. noi ngay tu dau .mat 2 chu than toc..The moi noi co cai khong bao gio hoc ma co tu ngo moi biet. THIEN LY DAO THAN THAN NGO. U NHAN TRINH CAT VO VI

Unknown said...

Có câu:
"Đem bạo lực đàn áp dân chúng chẳng khác nào dùng sức mạnh ép vào 1 khối cao su. Ép càng mạnh, sức phản ứng càng nhiều".
Giống như vua Tần Thủy Hoàng của Trung Quốc là 1 bạo chúa, bạo tàn giết hại hiền sĩ (hại bloggers, người thanh liêm...), vùi dân trong thảm họa...
Kẻ làm dữ lo xa. Ông đó suốt đời cướp bóc, tham nhũng, làm ác nên lúc nào cũng nơm nớp lo sợ: sợ trong thiên hạ có nhân tài, sợ dân chúng oán hờn, sợ đời sau biết mình tàn ác. Do đó, ông ta đem bạo lực ra trị dân, dùng chém giết làm cứu cánh.
Tuy nhiên, càng đàn áp bao nhiêu dân chúng càng nổi loạn bấy nhiêu.
Cho nên, đàn áp không phải là chính sách trị quốc an dân.
Xưa nay, kẻ nào chuyên dùng bạo lực đàn áp đều chỉ thành công nhất thời, cuối cùng phải chịu thảm hại như Gaddafi...
http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Unknown said...

Còn có pháp luật trong nước và nhân quyền quốc tế nữa. Quen thói lạm dụng quyền lực, 1 tay che hết bầu trời được sao?
Đâu phải mọi người không thấy đâu?
Giám đốc ngân hàng có hành vi lổ mãng có thể dẫn đến 2 hậu quả:
1/. Vi phạm kỷ luật ngành ngân hàng, bêu xấu ngành ngân hàng là không có đạo đức nghề nghiệp…
2/. Nếu tham nhũng, có thể vi phạm luật hình sự. Nếu bị điều tra ra sẽ bị trừng phạt.
*Với những người ngày thường không học tập pháp luật, gặp việc không khỏi không làm bừa bãi. Đối với hạng người này thì phải giới thiệu kiến thức pháp luật để cho họ biết nội dung pháp luật liên quan đến hành vi của họ như thế nào và hành vi đó có hậu quả pháp luật như thế nào.
Đã không có nhân quyền, sỉ nhục phụ nữ, làm sai pháp luật tự ý cắt mạng kế toán, họp thì giấu biên bản, phân công người này làm sai nhưng bắt người khác chịu trách nhiệm và đổ tội cho dân oan. Đã vậy, còn thách thức em và mọi người làm gì được tụi nó không?
Tôi nghĩ miễn là không làm gì phạm pháp hoặc trái với lương tâm là được rồi. Bằng chứng và ghi âm làm sai trình tự pháp luật, phiền mấy sếp điều tra? http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Anonymous said...

Thoi di dung chui rua nua , nhu the la thanh cong lam roi,neu 3d xuong chuc thi ai la ke di hot cai dong bay nhay , fai de cho 3d lam not fan viec quet don, ma van giu duoc hoa khi trong nuoc, dieu quan trong la quyen luc khong tap trung vao mot nguoi, va co nguoi da ke chu ba D, de chu khong con tu tung tu tac lam bay, moi su dieu hanh cua chinh fu bay gio da dc kiem soat, cai quan trong bay gio la vuc nen kinh te di len, chong tham mot cach that su va triet de