Saturday, September 22, 2012

'THÁCH ĐẤU' THỦ TƯỚNG VỀ TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG

Quanlambao - Việc Thủ Tướng tiếp tục sử dụng Tướng Nguyễn Văn Hưởng một kẻ khét tiếng tàn bạo và bẩn thỉu của Bộ Công An làm Cố vấn đã gây nhiều nghi vấn về động cơ của Thủ Tướng. Hôm nay 'Thám tử' Trần Quốc Toản của chúng tôi tiếp tục 'thách đấu' Thủ Tướng bằng những câu chất vấn về các vụ án Bất bình thường và khuất tất gây nghi ngờ trong Nhân dân về Tướng về hưu, ông 'Cố vấn Thủ Tướng' Nguyễn Văn Hưởng:

1. Tướng Hưởng trong quá khứ đã thuê người nhận tội cứu con trai Thủ Tướng Phan Văn Khải thoát tội giết người, sau đó chính Hưởng đã thu xếp đánh đổi với Chính Phủ Úc để đưa 'kẻ nhận thế' sang định cư xoá sạch dấu vết. Đây là hành động bán nước, hại dân, bán rẻ quyền lợi Quốc gia vì cá nhân của Hưởng và Phan Văn Khải. Khi đó Thủ Tướng đang giữ vị trí Phó Thủ Tướng và chính ngài là người với nghiệp vụ công an của mình đã nắm rõ và báo cáo toàn bộ sự việc cho Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh và 'chỉ điểm' để TC2 thu thập bằng chứng tội lỗi này của Hưởng và Phan Văn Khải.
Xin hỏi:
- Vậy tại sao khi đã lên giữ cương vị Thủ Tướng ngài đã không làm gì mà lại tiếp tục ưu ái, trọng dụng Tướng Hưởng? 
- Phải chăng Thủ Tướng đang dùng gót chân A-Sin của Hưởng để phục vụ cho kế hoạch bẩn thỉu của chính mình?
2. Vụ án Giết Thứ Trưởng Bộ công an: Chính Phó Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng là người đã chỉ điểm cho TC2 thu thập chứng cớ và báo cáo cố vấn Lê Đức Anh tố cáo Phan Văn Khải và Nguyễn Văn Hưởng, do vậy với đầy đủ chứng cớ đã có, Nguyên Chủ tịch nước, đại tướng Lê Đức Anh kết án Nguyễn Văn Hưởng “Chính là người đã đầu độc giết chết Tướng Tư Rop – Thứ trưởng Bộ Công an”.

Xin hỏi:
- Thủ Tướng trả lời thế nào   khi đã lên vị trí Thủ Tướng thì đã không tiếp tục đưa vụ án ra ánh sáng mà lại trọng dụng Hưởng?
- Tướng Hưởng có phải chính là lá bài "I scratch your back, you scratch mine" - "Tôi gãi lưng anh, thì Anh gãi lưng tôi" không?

3. Dư luận trong nhân dân âm ỉ về việc cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt bị đầu độc sau khi kiên quyết phản đối Đề án sát nhập Thủ Đô của Chính Phủ, có thể làm phá sản kế hoạch của  những nhóm lợi ích buôn bán cơ chế hưởng lợi từ đất đại hàng chục hàng trăm tỷ đô la. Ngay tại Quốc Hội đợt thăm dò cũng bị thất bại, sau đó Thủ Tướng đã cho Lực lượng an ninh 'ra quân' 'ép' các Đoàn Đại biểu phải bỏ phiếu thông qua. Rất nhiều Đại biểu khoá 12 có thể làm chứng về vấn đề này.

Xin hỏi:
- Thủ Tướng cho biết về tố cáo Tướng Nguyễn Văn Hưởng đã thực hiện mệnh lệnh của ai để đầu độc Nguyên Cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt? 
- Thủ Tướng đã làm gì trước những tố cáo và dư luận âm ỉ trong nhân dân, làm rõ Vụ án đưa kẻ Thủ ác của dân tộc ra trước vành móng ngựa để Cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt có thể ngậm cười nơi chín suối?

4. Vụ án Văn Giang, cũng là một vụ án về đất đai nhưng đã bị Thủ Tướng hành xử trái ngược 180 độ so với vụ án Tiên Lãng gây bất bình và không thể ngăn được sự nghi vấn Thủ Tướng có dính liu vào dự an Eco Park.

Xin hỏi:
- Thủ Tướng đã cho điều tra việc tố cáo chính Nguyễn Văn Hưởng đã điều 3000 cảnh sát xuống đàn áp dân tại Văn Giang?
- Ai là người đã cấm các Báo chí Lề Đảng không được đăng tải về việc cảnh sát đàn áp dân? Phải chăng  vì Chủ dự án chính là  con gái rượu và Tướng Hưởng là chủ sở hữu dự án Eco Park?
- Tại sao chủ dự án thuê côn đồ đánh dân dã man mà đến nay bị trôi vào quên lãng?
- Chưa có một dự án nào của Việt Nam có hàng trăm cây cổ thụ hàng vài trăm năm tuổi của khắp cả nước được mang về trồng tại Eco Park, thậm chí có cây cổ thụ vẫn còn mang 'quả bom sịt'  của chiến tranh ở rừng Trường Sơn. Rõ ràng đây là một tội ác phá hoại thiên nhiên, phá hoại rừng mà các bằng chứng hiển hiện tại Eco Park. Tại sao Thủ Tướng không cho truy tố trước pháp luật? Được biết, hàng trăm cây cổ thụ này là nhờ chính Tướng Nguyễn Văn Hưởng đã dùng chức vụ và ' sự tàn bạo khét tiếng của mình' buộc các đệ tử đánh cắp từ trong rừng mang về trồng tại đây? Vậy Thủ Tướng đã làm gì và Tại sao lại ưu ái xuống thăm dự án này vào ngày nghỉ cuối tuần không kèn, không trống? Liệu nếu dự án này của một Nhà đầu tư khác không liên quan có được hưởng ưu ái như vậy không?
- Tại sao Ban lãnh đạo Hải Phòng bị kiểm điểm mà Ban lãnh đạo Hưng Yên lại vô can trong khi việc đàn áp dân tại Văn Giang tàn ác và vi phạm pháp luật còn nghiêm trọng hơn gấp nhiều lần?

5.  Vụ án Vinashin: Chính Cục trưởng Cục An Ninh của Bộ Công An, người đã chứng kiến cảnh Phạm Thanh Bình được đưa vào an dưỡng tại Bộ Công An, hàng ngày có người phục vụ rượu thịt đến nỗi Phạm Thanh Bình phải kêu lên với Tướng Hưởng "Anh cho em làm gì chứ ở trong này em béo ra mất....".

Xin hỏi:
- Vậy Phạm  Thanh Bình bị bắt vào tù hay chẳng qua Thủ Tướng cho mang đi l'ánh nạn' trước vì sợ nếu để 'người khác' bắt được?
- Tại sao sau khi ông Cục Trưởng Tuyên tiết lộ ra 'bí ẩn của Thủ Tướng và Tướng Hưởng' qua 'câu nói nổi tiếng của 'Tù nhân' Phạm Thanh Bình thì ngay lập tức chưa tới 01 tháng bị 'đuổi' đi Tây nguyên và một Cục trưởng đệ tử của Hưởng mới về thay thế?

6.  Vụ án Bố già Kiên: Ngay sau khi Nguyễn Đức Kiên bị bắt, Tướng Nguyễn Văn Hưởng ngồi tại phòng làm việc mà ông ta chây ỳ không chịu trả lại cho Bộ Công An dù đã về hưu, cố tình mở cánh cửa, gọi điện quát tháo, chửi Thứ Trưởng Tướng Phạm Quý Ngọ "Đ.M mày, tại sao mày bắt mà không báo cho tao...." vừa để uy hiếp những cán bộ cấp dưới vừa can thiệp trắng trợn vào việc thi hành pháp luật của Bộ Công An. Tất cả sự việc này cả Bộ công an đều có thể làm chứng. Đồng thời trước ngày Nguyễn Đức Kiên bị bắt 2 ngày 'cố vấn' Nguyễn Văn Hưởng lén lút gặp bố già tại quán cà phê.

Xin hỏi:
- Tại sao Tướng Hưởng - Một ông cố vấn của Thủ Tướng đã lợi dụng chức vụ cố vấn để can thiệp bao che cho đường dây các bố già tham nhũng, lũng đoạn đất nước một cách công khai, trắng trợn. Trong thời gian qua Hưởng đồng thời cũng là cố vấn hưởng lương và lợi ích từ  bố giá Kiên, vậy thì việc can thiệp trắng trợn của y rõ ràng là bằng chứng quan trọng, vậy tại sao Hưởng không bị bắt ngay để phục vụ điều tra cùng vụ án bố già Nguyễn Đức Kiên? 
- Một ông cố vấn ngang nhiên chửi một Thứ trưởng đương chức, ai đã  bao che cho ông ta để dám làm như vậy mà đến nay Hưởng vẫn nhởn nhơ, thậm chí còn tháp tùng Thủ Tướng đi Trung Quốc, gặp Tập Cẩm Bình vào ngày 21/9/2012 vừa qua?

7. Tướng Hưởng quan hệ bất chính với Hồ Thị Thu Hồng suốt 20 năm qua và biến mối quan hệ này trở thành đường dây làm ăn, chạy án, bao che tội phạm, tống tiền các Doanh nghiệp, các nhà đầu tư nước ngoài mới vào Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn đầu những năm 90, Hưởng công khai xin tiền các nhà đầu từ phải cống nộp cho y để lấy tiền xây nhà cho Hồ Thị Hồng. Mối quan hệ Tình - Tiền bất chính này hàng ngàn Cán bộ lực lượng công an đều biết rõ.

Xin hỏi:
- Thủ Tướng có biết về mối quan hệ Tình - Tiền và móc nối làm ăn bẻ cong pháp luật từ 20 năm qua này không? Có thể nào một người đã từng đi lên từ 'Công an' mà không biết rõ mọi uẩn khúc trong cuộc đời cố vấn của mình hay vì đó cũng chính là điều 'tương đồng, tương ý' để trở thành 'Ông cố vấn ' Thủ Tướng?
- Thủ Tướng là người trực tiếp Quản lý Bộ Công An, cũng là người nắm rõ cả quá khứ và hiện tại về Hưởng, tại sao trước hành động tha hoá của Hưởng có hệ thống mà Thủ Tướng vẫn dung dưỡng?

8. Tiết lộ bí mật Quốc gia: Việc Nguyễn Như Phong và Hồ Thị Thu Hồng ngang nhiên công bố trên Petrotimes và trên Blog Beo băng ghi âm những buổi làm việc của Tướng Nguyễn Văn Hưởng khi còn giữ chức vụ Thứ Trưởng Bộ Công An với Đại sứ và Thứ trưởng ngoại giao Hoa Kỳ, là HÀNH ĐỘNG TIẾT LỘ BÍ MẬT QUỐC GIA, GÂY HẬU QUẢ ĐẶC BIỆT NGHIÊM TRỌNG ĐẾN LỢI ÍCH CỦA ĐẤT NƯỚC VÀ MỐI QUAN HỆ VỚI HOA KỲ VÀ  TRUNG QUỐC.

Xin hỏi:
- Tại sao Thủ Tướng ngoảnh mặt làm ngơ để ông cố vấn của mình bán rẻ đất nước chỉ vì 'cay mũi' một câu tiết lộ của BBC rằng 'Đại sứ Mỹ chê Tướng Hưởng"?
- Tại sao Nguyễn Văn Hưởng và đồng bọn không bị đưa ra xét xử khi ông ta công khai tiết lộ bí mậtt Quốc gia? Trách nhiệm của Thủ Tướng liên đới trong việc này như thế nào? Một ông cố vấn Thủ Tướng phạm tội phản quốc như vậy mà vẫn được bao che thì có phải đó chính là do Thủ Tướng là đồng phạm?

9. Bắt giữ Phạm Chí Dũng: Phạm Chí Dũng đã bị Tướng Hưởng và Trần Quốc Liêm - em vợ Thủ Tướng đã chỉ đạo Công An TP. HCM bắt giữ với tố cáo "Là chủ quan làm báo! Thực chất Phạm Chí Dũng chưa bao giờ gởi bài cho Quan làm báo và sau nhiều tháng bắt giữ Phạm Chí Dũng Quan làm báo vẫn hoạt động bình thường và thứ hạng từ chỗ xếp trên 500 thì nay đã dưới 80 theo xếp hạng của Alexa.

Xin hỏi:
- Tại sao Thủ Tướng có thể cho phép bắt giữ người một cách 'mơ hồ', thiếu chứng cứ như vậy?
- Việc Beo Hồng - Tình nhân của Nguyễn Văn Hưởng tung tin Phạm Chí Dũng đã từng là thư ký của  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và sự bắt bớ này có phải có sự liên quan nhằm bôi nhọ CTN?
- Tại sao Phạm Chí Dũng vẫn chưa được thả tự do? Phải chăng bắt bớ chỉ vì để trả mối thù cá nhân về những bào báo đanh thép của Phạm Chí Dũng lột tả một phần sự thất bại của Thủ Tướng trong điều hành nền kinh tế đất nước, về sự đổ vỡ của các Doanh nghiệp, về nợ xấu, về bàn tay của 'nhóm bố già lợi ích', về những tham nhũng của các Tập đoàn nhà nước và tham vọng làm Tổng thống của chính Thủ Tướng và kéo theo tamnhin.net bị đóng cửa?
- Tại sao Tướng Hưởng có thể lộng hành bất chấp pháp luật như vậy trong vai trò 'Ông cố vấn của Thủ Tướng'?

10. Vụ Bắt cóc 02 nhân viên vô tội vào ngày 5/9 vừa qua trên đường phố và sau đó đã biến thành có tội 'tiết lộ bí mật Quốc gia' và ' Xâm phạm quyền lợi người khác' đối với nhân viên của Công ty đầu tư Sài gòn và công ty Tân Tạo rõ ràng là hành động phạm pháp, có dấu hiệu ép cung, lập hồ sơ giả mạo. Tướng Hưởng đã thực hiện mệnh lệnh của ai hay chính Tướng Hưởng là chủ mưu của những vụ bắt cóc vô cùng khuất tất như hành động của những kẻ Mafia và đó cũng là cách Hưởng đã bắt Lâm Minh để bịa đặt ra vụ án 'Tiết lộ bí mật Quốc gia' năm 1997 và sau đó đã bị vạch trần. Sau 15 năm, Hưởng và tay chân tiếp tục hành động như nhưng kẻ giang hồ mà KHÔNG MỘT NGƯỜI DÂN NÀO CÓ THỂ TƯỞNG TƯỢNG ĐƯỢC NÓ ĐÃ XẢY RA TẠI THẾ KỶ 21.
Chưa hết, Hưởng tiếp tục cho tay chân liên tục doạ  nạt gia đình nạn nhân "Nếu thuê luật sư thì sẽ biết tay với chúng tôi ..." làm cho người dân sợ hãi không dám thuê luật sư để vạch mặt sự phạm pháp và thủ đoạn đê hèn giả mạo của chúng.

Xin hỏi:
-  Dư luận cả nước  cho rằng Thủ Tướng đứng sau các vụ án này để nhằm đánh vào CTN, làm cho nhân dân run sợ không dám đứng lên ủng hộ CTN vạch trần hệ thống lũng đoạn, tham nhũng của các bố già và con gái Thủ Tướng. Thủ Tướng nói gì về điều đó?
- Nếu cho rằng mình không liên quan, Tại sao Thủ Tướng không cho điều tra việc tố cáo liên qua đến 02 vụ bắt cóc này?
- Nếu thật sự những nhân viên vô tội này phạm tội thật sự sao không được Viện Kiểm sát phê chuẩn và thực hiện lệnh bắt giữ theo luật pháp mà phải đón lõng dọc đường, dùng an ninh mặc thường phục tống nạn nhân vào xe đưa đi mất tích nhiều ngày trước khi có lệnh của cơ quan công an  khám xét, bắt người? Phải chăng mục đích để lập hồ sơ giả, biến không thành có bằng nhục hình?
-- Thủ Tướng có tin rằng sự man rợ bắt người vô tội phục vụ cho mưu đồ chính trị này sẽ che dấu mãi được không?

11. Có thông tin báo rằng Hưởng đã có hộ chiếu Nam Phi cùng cơ sở chuẩn bị sẵn để khi BCT bỏ phiếu nếu Thủ Tướng thất bại thì sẽ 'chuồn' sang Nam Phi chốn chạy. Với cương vị nắm toàn bộ lực lượng an ninh Quốc gia hàng nhiều chục năm cùng toàn bộ bí mật Quốc gia cùng đường dây tình báo ngoại tuyến tại Hải Ngoại, việc Hưởng chốn chạy sẽ đe doạ nghiêm trọng đến an ninh của Tổ Quốc. Với những hành động Hưởng đã làm trong quá khứ có thể thấy Hưởng sẽ sẵn sàng bán rẻ Tổ Quốc để kiếm một chỗ dung thân cho chính y.

Xin hỏi:
- Thủ Tướng đã làm gì để  ngăn chặn điều này xảy ra?
- Nếu Hưởng chốn chạy thì Thủ Tướng có lãnh chịu trách nhiệm không? Thủ Tướng có dám cam kết Hưởng sẽ không thể chốn thoát để có cơ hội tiếp tục phản bội đất nước và bán rẻ lợi ích của dân tộc?

Có lẽ tội ác của Nguyễn Văn Hưởng thì có thể kể ra đến mười năm cũng không hết. Không một ai của Bộ công an không biết về sự tàn ác, lưu manh, côn đồ, tham lam, mưu mô, xảo quyệt, độc ác, phản trắc, bán nước khét tiếng suốt 20 năm qua của Nguyễn Văn Hưởng. Song Thủ Tướng vẫn trọng dụng Tướng về hưu Nguyễn Văn Hưởng và gần đây nhất dù gần đây nhất có dư luận nói rằng BCT đã yêu cầu chấm dứt 'chức vụ cố vấn'. Tại sao Hưởng vẫn lộng hành và sánh vai cùng Thủ Tướng đi Trung Quốc hội kiến Tập Cầm Bình???

Ông bà ta có câu "NGƯU TẦM NGƯU, MÃ TẦM MÃ". THỦ TƯỚNG NGHĨ SAO VỀ CÂU NÀY?

Còn tiếp
Thám tử Trần Quốc Toản - Quan làm báo

 HỒ SƠ TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG
   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO




3 comments:

Anonymous said...

Hay các cụ ra thêm cái trang này thì đảng viên lại vô tư được vào vì vb kia ko có nghi, chẳng nhẽ lại bổ sung thêm Vb nữa à. Mà vào cái này ko bị chăn nên vào nhanh hẳn. Cảm ơn QLB-VLB

Điện Hải said...

Những vụ việc mà VLB đã liệt kê ra để đối chất với TTg NTD, nếu đúng vậy, tại sao BCT không có ý kiến gì? Tướng Hưởng tàn độc và phản quốc như vậy tại sao TW không xử lý, dù TTg NTD có ngăn cản , che đậy, bảo kê cũng không thể được. Có vẻ như TTg NTD đã nắm trọn quyền và lộng hành, lấn át cả BCT và tướng Hướng là " bất khả xâm phạm", ngồi xổm trên Phạp luật? Tôi không tin lắm vào những thông tin mà VLB đưa ra trong bài viết này.Riêng tướng Hưởng nếu muốn thì Bộ CA thừa sức lập hồ sơ tội trạng để khởi tố và bắt giam để luật pháp trừng trị. và nếu muốn thì "thit" lúc nào chẳng được?

Anonymous said...

Toi thiec nghi nhung toi ac cua TT va Ten Nguyen van Huong .la dung nhu vay tai sao ca Bo CA va cac ong BCT ko ly dieu so nhung ten ban nuoc hai dan vay sao? Toi kho Tin .VLB cung biet Giet nguoi vu va la nghe cua cac Ong ba CA lai Hen ko dam lam gi ten Huong
Mot ten co van diec dau co gi kho.<eu ko thi CQ nay dieu mot guoc voi nhau .Nen nho QDNDVN. Anh Hung CANDVN Anh Hung ma dua sao?