Thursday, September 27, 2012

ÍT NHẤT CÒN THẤY CHỈNH ĐỐN ĐẢNG LÀ CÓ THẬT...

Quanlambao - Đến ngày hôm nay chính thức các báo Lề Đảng mới dám chính thức đăng việc ông Trần Xuân Giá - Chủ tịch ACB, Phạm Trung Cang - Phó Chủ tịch Eximbank cùng 02 thành viên Hội đồng quản trị của ACB  Trịnh Kim Quang và Lê Vũ Kỳ bị khởi tố bị can, trong khi thực chất Quyết định khởi tố đã được tống đạt cho ông Giá, ông Cang, Quang và Kỳ từ ngày 25/9/2012, song Tiền Phong đã phải 'đau đớn' không những rút xuống mà còn phải đăng lời "cải chính, xin lỗi" ngay trên Tiên Phong online thì mới thấy bàn tay lông lá của Nguyễn Tấn Dũng và  Nguyễn Văn Hưởng dài đến thế nào?
Một Quyết định rành rành ra đó mà còn phải 'xin lỗi', lấp liếm bịt mắt nhân dân hòng chỉ để truyền tải một thông điệp "Sức mạnh vạn năng của Thủ Tướng" nhằm lôi kéo số đông cơ hội và hèn nhát không dám lên tiếng trong các cuộc họp chỉnh đốn Đảng từ địa phương đến Trung ương đang diễn ra! 

Cuối cùng thì hôm nay các báo lề Đảng cũng đã dám công bố cái sự thật mà Quan làm báo đã đăng tải ngay sau khi có Quyết định khởi tố vụ án vào ngày 20/9/2012. Ít nhất nhân dân Việt Nam còn được nhìn thấy một chút hy vọng rằng Đảng CSVN thực sự đang làm thật công cuộc chỉnh đốn Đảng để lấy lại lòng tin của nhân dân!


Dân Hà Nội gởi Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

2 comments:

Anonymous said...

Hàng triêu đảng viên kiến nghị với Tập đoàn đang cầm quyền .Nếu thật sự muốn thật sự đưa đất nước này tiến lên xóa bỏ tận gốc những thối nát,ung nhọt mà nguồn gốc chính do Đảng cs đôc quyền thối nát gây nên
Họ phải nhìn thẳng vào Sự thật, nói đúng Sự thật ko né tránh...
Họ phải thây được Chế độ do họ tạo ra, con đường mà họ đang bắt nước Viêt đi theo... là sai lầm nghiêm trọng chinh họ là kẻ Tội đồ Lớn nhât, ... đã gây nên cho Dân tộc Việt
Họ phải hi sinh một chút quyền lơi của họ để đặt lợi ích và sự tồn vong của nước Việt lên trên hêt
Họ phải từ bỏ Đôc quyền Đảng trị (thưc chât là Nhóm người của họ ) cắt bỏ cái đuôi CNXH (thưc chất hàng triêu Đảng viên có biết chó gì về cái CNXH đâu, chỉ nói Tùm lum vòng vo ,lừa nhau mà thôi)
Chỉ khi nào có nền Dân chủ, Độc lâp thực sự thì Vn mới thoát ra khỏi Thối nat, Bât công...
Còn cái chế đô đản CS này, Sau này tụi con cháu của bon Sâu chúa (Sâu Vua chết lâu rồi) như Trọng, Đỗ Mười ,Manh...lúc nhúc lũ sâu chúa... Chúng nó còn phà tàn bạo hơn Bon hiên nay ... vì chúng kháng với cái thuốc Chỉnh Đảng này tự lâu rồi...

Anonymous said...

QLB hãy chỉ nơi ở của thằng chó chết 3D cùng đồng bọn của chúng để nhân dân đứng lên thịt nó đi! Sao 90 triệu dân cứ như câm để yên mà cặm cụi bán mặt cho đất bán lưng cho trời để cho tụi nó ngày đêm bày trò đục khoét như thế, hỏi đến khi nào dân làm thuê kiếm được đồng lương nuôi đủ thân mình chứ!? Vì tiền đổ hết vào đầu chúng nó rồi!
Nếu 90 triệu dân cứ câm nín đế mặc chúng nó hoành hành thế này thì đất nước này tất sẽ loạn! LOẠN! LOẠN! LOẠN! !!!!
Hiện tại xã hội này không có nền pháp trị nào tồn tại hết, chúng nó tùy tiện muốn làm gì thì làm muốn cướp thì cướp, muốn bắt bớ ai thì cứ bắt, muốn xử tù ai theo kiểu nào thì xử... chẳng có pháp luật gì cả, xấu hổ với toàn thể nhân dân tiến bộ trên toàn thế giới này quá. Thế giới này, chỉ có dân Việt là còn chịu đựng cho bọn chính quyền tùy tiện áp bức mà thôi.
Hỡi toàn thể Đồng bào ta ơi! Đừng ngu muội làm giàu cho lũ đục khoét đất nước này nữa! Hãy đứng lên, cùng ra đường diệt và giết hết lũ sâu bọ hại dân bán nước này đi! Có như thế chúng ta mới mong có được một đất nước với nền KT phát triển, xã hội công bằng và văn minh.
Đã đến lúc 90 triệu dân Việt (trừ khoảng 1 triệu đảng viên CS ngu ngốc ra), hãy đứng lên phất ngọn cờ lau diệt trừ tên bạo chúa 3D và đồng bọn chúng đi ! Hỡi Đồng bào ta ơi! Ơi ! Ơi ! Ơi !!!