Friday, January 2, 2015

Tin cập nhật: Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng vào lúc 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015!

Chân dung Quyền lực - Như tin đã đưa về việc ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng vào ngày 2/1/2015, tuy nhiên, vì lý do công tác chuẩn bị chưa hoàn tất nên lịch di chuyển được hoãn lại đến sáng ngày 6/1/2015. Máy bay cứu thương (Air Ambulance) sẽ đưa ông Nguyễn Bá Thanh cùng thân quyến cất cánh từ Seattle, Washington, Mỹ vào lúc 10:15 sáng thứ hai, ngày 5/1/2015. Sau 2 trạm dừng tại Alaska (Hoa Kỳ) và Osaka (Nhật Bản) sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào khoảng 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015, ông Thanh sẽ được đưa về Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục chăm sóc đặc biệt trong những ngày tháng cuối cuộc đời.

Ông Nguyễn Bá Thanh đang được các bác sĩ tại Trung tâm Y tế Đại học Washington chuẩn bị kỹ lưỡng thuốc thang và các phương tiện y tế cho chuyến bay dài

Lịch trình chuyến bay đưa ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng cụ thể như sau (thời gian được tính theo giờ địa phương):
  • Cất cánh từ Seattle, Washington lúc 10:15 sáng ngày 5/1/2015
  • Chuyến bay sẽ tạm dừng để tiếp nhiên liệu 2 lần tại Alaska (Hoa Kỳ) và Osaka (Nhật Bản), sau đó tiếp tục chuyến bay thẳng về Đà Nẵng. 
  •  Hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015. Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được xe cứu thương đưa thẳng về Bệnh viện Đà Nẵng (124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng) để các bác sĩ tại đây tiếp tục công tác điều trị duy trì thể trạng cho ông cho đến phút cuối đời. 
Liên lạc với bác sĩ Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, được biết công tác chuẩn bị tiếp nhận bệnh nhân đã sẵn sàng, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt với điều kiện tiện nghi tốt nhất trong khả năng có thể của bệnh viện.
Bệnh viện Đà Nẵng (124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng), nơi chịu trách nhiệm chăm sóc ông Nguyễn Bá Thanh những giờ phút cuối cuộc đời

Khoa học mãi mãi có giới hạn, dù nền y tế tiên tiến nhất cũng không thể chữa khỏi cho ông Nguyễn Bá Thanh nhưng chúng ta không được nản lòng, hãy tiếp tục duy trì thành tâm cầu an, hi vọng phép màu của Đức Phật sẽ xảy ra để ông Nguyễn Bá Thanh có thể hồi phục, tiếp tục cống hiến cho dân cho nước, nhất là trong công cuộc chống tham nhũng mà ông vẫn còn đang dang dở, đặc biệt là vụ án phanh phui khối tài sản tham nhũng khổng lồ của gia đình ông Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Là người dân Việt Nam, tất cả chúng ta đều đang rất đau buồn, càng thương ông Nguyễn Bá Thanh chúng ta lại càng tức giận, căm thù Nguyễn Xuân Phúc - kẻ đã vì bản báo cáo danh sách tài sản mà nỡ ra tay ám hại ông Thanh một cách đê hèn.

Vì tâm trạng quá đau buồn, tiếp nhận thông tin muộn và cần kiểm chứng nguồn tin nên đến giờ chúng tôi mới có thể cập nhật thông tin chính xác. Xin thành thật cáo lỗi độc giả, nhất là người dân Đà Nẵng đang nóng lòng trông ngóng từng phút, từng giây để được đón ông Nguyễn Bá Thanh, một người con ưu tú trở về quê mẹ một lần và có thể là mãi mãi…

Nguồn: Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương

Blog Chân dung Quyền lực

----------------------------
 
Chú thích: VLB, như thường lệ, chúng tôi đưa tin với sự dè dặt và nội dung là của tác giả.


 
 


No comments: