Sunday, May 11, 2014

Ai sẽ lãnh đạo bảo vệ Tổ Quốc?

Nguyễn Thùy Trang - Tình hình cực kỳ nguy hiểm cho đại họa mất nước sắp gần kề. Theo tình hình hiện tại, thì dường như Đảng CSVN đã KHÔNG muốn BẢO VỆ TỔ QUỐC nữa.

Trung Quốc chiếm biển đông và sẽ chiếm luôn Trường Sa không còn xa như mọi người nghĩ. Biển Đông bị mất thì ngư dân chúng ta sẽ không còn đất sống, kinh tế Việt nam sẽ bị khánh tận.

Tất cả những vị lãnh đạo đất nước, các vị trong bộ chính trị đều im lặng, không nói một lời nào. Trong lúc Trung Quốc đưa giàn khoan, tìm cớ chiếm Biển Đông và Hoàng Sa thì Bộ Quốc Phòng Việt Nam đang thảo luận kế hoạch đưa nhiều sĩ quan VN sang Trung Quốc tập huấn.

Trong lúc Trung Quốc đưa giàn khoan vào vùng biển Việt Nam thì ngày 5/5/2014, Bộ Quốc Phòng tiếp đón tàu chiến Trung Quốc sang thăm Việt Nam tại cảng Hải Phòng một cách im lặng, không báo chí nào đưa tin về sự kiện nầy.

Tình hình Cảnh Sát Biển ngoài khơi hiện nay đang chống chọi với Tàu Khựa thì Bộ Quốc Phòng ra chỉ thị KHÔNG được gọi tên "Trung Quốc" mà chỉ được gọi "NƯỚC NGOÀI", trong khi đó phía Trung Quốc thì chúng gọi thẳng thừng là " VIỆT NAM" không được xâm phạm vùng biển của Trung Quốc!

Đã mang tiếng là ĐỐI ĐẦU thì phải mạnh dạn tố cáo TRUNG QUỐC, không thể nhút nhát gọi bọn nầy là TÀU NƯỚC NGOÀI được. Dùng chữ "Tàu Nước Ngoài" là khi nào KHÔNG nhận dạng được thì mới gọi trỗng không như vậy.

Sự HÈN HẠ của Bộ Quốc Phòng CSVN sẽ đưa tới MẤT HẾT BIỂN, MẤT HẾT ĐẢO rất dễ dàng. Đảng CSVN sẽ chấp nhận HÒA BÌNH với TRUNG QUỐC, chấp nhận mất hết BIỂN ĐÔNG là một điều KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI nữa.

Các bạn hãy sáng suốt phân tích xem những nhà lãnh đạo CSVN có bảo vệ tổ quốc được hay không?

(1) Bộ Trưởng Quốc Phòng Phùng Quang Thanh là người luôn ca ngợi Trung Quốc, cám ơn Trung Quốc nhiều lần.

(2) Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là người hèn nhát, rất thân thiện với Trung Quốc. *Nếu Lê Duẩn lãnh đạo trong lúc nầy thì tình huống sẽ khác hơn rất nhiều.

(3) Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng hiện chỉ biết tham ô, luôn có mặt trong các nhóm lợi ích, không có tinh thần chống giặc ngoại xâm.

(4) Trương Tấn Sang là người quá nhu nhược.

(5) Nguyễn Sinh Hùng, không còn đủ trí óc sáng suốt, ăn nói lẩm cẩm suốt ngày.

Như vậy công cuộc BẢO VỆ TỔ QUỐC chúng ta KHÔNG còn ai LÃNH ĐẠO được nữa mà chỉ còn những chiến sĩ, quân đội phải tự đứng lên bảo vệ tổ quốc.

ĐỪNG TIN LÀ ĐẢNG CSVN SẼ BẢO VỆ ĐƯỢC TỔ QUỐC, ĐIỀU NẦY KHÔNG THỂ XẢY RA ...

Đất nước Việt Nan KHÔNG phải là của Đảng CSVN, mà là của DÂN TỘC VN. Nhìn viễn tượng nầy thì nhân dân Việt Nan KHÔNG thể tin tưởng vào Đảng CSVN được nữa.

Đừng tin vào câu nói có ĐẢNG và NHÀ NƯỚC lo rồi, đừng tin là ĐẢNG sẽ đứng ra bảo vệ đất nước nữa. Sự kiện DÂNG HIẾN cả Biển Đông cho Trung Quốc là điều KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI.

Các chiến sĩ, quân đội hãy sáng suốt nhận định để BẢO VỆ TỔ QUỐC.

Nguồn: FB Nguyễn Thùy Trang
 
 


No comments: