Saturday, January 11, 2014

Mời theo dõi Buổi điều trần tại Quốc Hội Hoa Kỳ Về Tù Nhân Lương Tâm Đỗ Thị Minh Hạnh

Điều Trần Về Tù Nhân Lương Tâm

Điện Capitol Quốc Hội Hoa Kỳ

HVC 210 (Capitol Visitors Center)

10 am – 12 pm
Theo dõi trực tuyến: http://www.ustream.tv/channel/hclive17

Thân mẫu của tù nhân lương tâm và nạn nhân tra tấn Đỗ Thị Minh Hạnh sẽ điều trần tại Quốc Hội Hoa Kỳ vào Thứ Năm 16 tháng 1 tới đây, để đòi tự do không những cho con gái mình mà còn cho tất cả tù chính trị và tù lương tâm ở Việt Nam.
Buổi điều trần do Uỷ Hội Nhân Quyền Tom Lantos triệu tập sẽ mở cửa cho quần chúng tham dự. Buổi điều trần sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng giờ Hoa Thịnh Đốn và kéo dài 2 tiếng.

Để đáp ứng số người tham dự, kể cả thành phần báo chí và các nhà tranh đấu nhân quyền quốc tế, dự kiến sẽ rất đông, buổi điều trần sẽ được tổ chức tại một đại sảnh ở ngay điện Capitol của Quốc Hội.

Đây không phải là buổi điều trần bình thường, mà được tổ chức chu đáo nhằm dấy lên nỗ lực tranh đấu toàn cầu trong năm 2014 cho các tù nhân lương tâm trên thế giới.

Đối với sinh hoạt quốc tế vận của người Việt, đây là một sự kiện chưa từng có và là một bước tiến dài trong Chiến Dịch Đòi Tự Do Cho Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam mà BPSOS phát động ngày 24 tháng 7, 2013.

Buổi điều trần sẽ được truyền hình trực tuyến tại: http://www.ustream.tv/channel/hclive17 để những ai không đến tham dự tận nơi vẫn có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ buổi điều trần.

Cần thêm thông tin, xin liên lạc: bpsos@bpsos.org hoặc gọi cô Kim Cúc: 703-538-2190.

Ghi chú: Ngoài việc tranh đấu đòi tự do, từ năm 2008 đến nay BPSOS đã chuyển cho các tù nhân lương tâm và các nhà tranh đấu lâm nạn gần 200 nghìn Mỹ kim để trợ giúp pháp lý, nâng đỡ đời sống, và chăm sóc y tế. Mọi đóng góp cho “Chiến Dịch Đòi Tự Do Cho Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam”, xin gửi về:

BPSOS/TNLT
PO Box 8065
Falls Church, VA 22041

Hoặc đóng góp online:
http://www.bpsos.org/mainsite/en/support-bpsos/donate 

No comments: