Thursday, August 1, 2013

Cảnh sát nổ súng trấn áp trong đêm ở Sài Gòn

Vualambao Nam thanh niên lao vào đánh lực lượng chức năng khiến cảnh sát buộc phải rút súng bắn chỉ thiên trấn áp.


Đó là cảnh được ghi lại tại đoạn trước cửa số nhà 60 Văn Cao phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú TP.HCM.Diễn tiến sự việc được ghi lại trong một đoạn video dài 3 phút được đăng tải trên mạng vào tối ngày 31/7/2013.

Người đăng tải đoạn video này cho hay: “Nhóm thanh niên khoảng 5 người có biểu hiện gây rối trật tự công cộng đi xe lạng lách, đánh võng, vượt đèn đỏ...

Không những không chấp hành yêu cầu của tổ tuần tra, một số thành viên trong nhóm thanh niên còn lên tiếng thách thức buộc cảnh sát phải nổ súng. Sau phát súng đầu tiên, một nam thanh niên trong nhóm còn lao vào hành hung cảnh sát. Thấy vậy, cảnh sát liền nổ phát súng thứ 2”.


Tuy nhiên, trong đoạn video cho thấy chỉ có 1 phát súng được bắn ra. Đoạn video dài 3 phút này cho thấy, có 2 thanh niên giằng co với hai người mặc sắc phục cảnh sát.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, một nam thanh niên lao vào tấn công một người mặc sắc phục và đáp lại cú đấm của nam thanh niên, người mặc cảnh phục đã lao vào đạp lại đồng thời rút súng và chỉ lên trời bắn chỉ thiên tóe lửa.

Dù viên cảnh sát đã nổ súng chỉ thiên nhưng nam thanh niên kia vẫn không hề nhụt chí, anh ta còn định lao vào đánh nhau tiếp với cảnh sát. Nam thanh niên này sau đó đã leo lên xe máy của một người khác và rồ ga bỏ chạy trong sự rượt đuổi của hai người mặc sắc phục.

Nam thanh niên mặc thường phục còn lại sau khi bị hai người mặc cảnh phục xô đẩy, tóm tay kéo, đẩy đi đã quay lại cãi vã rồi bỏ chạy.


NGUYỄN VŨ

Theo Infonet

No comments: