Monday, May 6, 2013

Đảng X lại thắng thế ngoạn mục tại bầu bán vào BCT!

Vualambao  Cu đen cập nhật tin nhanh từ Hà Nội: Trung ương bầu bổ sung BCT ông Nguyễn Bá Thanh và Vương Đình Huệ đều 'trượt vỏ chuối'!

Chỉ có Hoa Hậu Nguyễn Thị Kim Ngân và Nguyễn Thiện Nhân đã đắc cử!

Việc bầu bổ sung thành công một Hoa hậu vào BCT cũng như Vương Đình Huệ bị 'đá ra' là điều dự đoán trước. Song việc ông Nguyễn Bá Thanh bị loại khỏi cuộc chơi thì quả thật Đảng CSVN đã không còn muốn chống tham nhũng nữa rồi bà con ạ!

Dân Việt Nam chuẩn bị cùng ông Phó Thủ Tướng Nguyễn Thiện Nhân đi đuổi bắt gà lậu như trước đây nhà nhà 'nấu thép' để giúp Trung Hoa 'công nghiệp hóa' theo ông Mao ấy mà!

Cu đen

2 comments:

Anonymous said...

Cho đến giờ việc người Hà Nội nói ông Trọng có cái biệt danh là Trọng Lú không sai tí nào. ĐCSVN hãy ngay từ bây giờ đá không còn là đảng của những người lao động nữa thì xin ông đừng đưa điều 4 vào hiến pháp nữa vì Nhân dân VN nhất định sẽ loại ra khỏi cương vị lãnh đạo và lại tốn công sửa hiến pháp nữa.
Thật là tội cho dân VN đã mất hơn 2 triệu người để đấu tranh giải phóng dân tộc để xây dựng một nhà nước vì dân và mọi người đều có cơm no áo ấm, ai cũng được học hành, nhưng lại tạo ra những kẻ ngồi trên ăn cướp của dân làm cho đất nước ta đi theo cái con đường gì mà chính Sài Gòn đã đi nhưng lại quản lý thì chưa bằng họ. Thương cho các bâc tiền bối quá Nếu quả có linh thiên sao các bậc tiền bối không về mà vặn cổ các tên phá hoại đảng, phá hoại đất nước, hà hiếp dân và đưa dân đến cung cực như hiện nay.

Anonymous said...

Đó là 1 kết quả đáng mừng cho nhân dân VN vì nó sẻ thúc đẩy đảng cs vn bị khai tử sớm hơn ,còn anh ba x nhân dân sẻ từ từ tính tới bớt tên nào hay tên đó ,rồi củng sẻ như gadaffi nếu x không tỉnh ngộ ,thời thế sắp đến rồi ,người vn đả mất hơn 40 năm tụt hậu vì sự cai trị của bọn bả đậu ,bảo thủ giáo điều ,mị dân ,bọn điên ,bọn nhóm lửa rồi lại lật đật dập tắt vì nó cháy nhanh quá ,xảo ,xạo