Wednesday, March 27, 2013

Đôi lời gởi ông Bá Thanh

Vualambao - Đà Nẵng sắp có Bí Thư mới thay ông Nguyễn Bá Thanh đồng nghĩa với việc ông không còn đường 'lui'. Cơ hội của Trưởng ban Nội chính Trung Ương có phải là bước ngoặt cuộc đời để ông Bá Thanh làm được gì đó để lại muôn đời cho dân cho nước hay lại là nơi chôn vùi cả sự nghiệp, danh tiếng của chính ông?

Trong lòng Người dân, họ muốn nhìn thấy một Bá Thanh 'máu lửa' của Đà Nẵng - Người đã cho Việt Nam có được một thành phố du lịch khiến du khách đến rồi lại muốn đến nữa dù cho thiên nhiên hà khắc một năm có đến phân nửa là giông bão. Người đã chứng minh: Việt Nam chẳng hề thua kém gì các nước láng giềng, người Việt Nam cũng yêu màu xanh, yêu hòa bình, yêu môi trường, bằng chứng  Đà Nẵng đã trở thành một thành phố XANH - SẠCH - ĐẸP chẳng khác Phú Kiệt hay Sen-tô-sa! Cũng chính ông Nguyễn Bá Thanh - Người đã biến Sông Hàn trở thành nên thơ cho những đôi tình nhân tay trong tay mỗi đêm hè dạo bước để có quyền hy vọng vào một hạnh phúc có thật ở Việt Nam...
Người dân muốn nhìn thấy ông mang 'Đà Nẵng' ra Hà Nội, làm cho Việt Nam có thật nhiều 'Đà Nẵng'... Song những nguyện ước đó chỉ có thể thành sự thật khi ông 'vượt' qua được cái ải ' Diệt Sâu Phò Nước'...

Dù thời gian chỉ mới gần ba tháng, song những tuyên bố hừng hực nhiệt huyết của ông "Hốt ngay, hốt liền" mà người dân từng háo hức đợi chờ, khắc khoải hy vọng hình như đang dần trở thành những câu đàm tiếu vỉa hè??? Dù biết rằng ở cái vị trí 'con con' như ông làm sao có thể 'rời non, lấp biển' được, song chí ít với 'Trí Dũng' như ông cũng phải làm được cái gì đó cho không hổ danh cái chí khí 'Rất Quảng', 'Rất Đà Nẵng' chứ phải không ông? 

Đôi lời gởi ông Nguyễn Bá Thanh: Trong thời chiến, người ta không sợ kẻ thù mà người ta sợ những kẻ chiêu hồi! Đừng để cho nhân dân phải thất vọng ê chề thì "ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ" đó ông Bá Thanh ạ!

Trần Hoàng Quân
Đà Nẵng sắp họp bất thường bầu người thay ông Bá Thanh

Đà Nẵng sẽ triệu tập cuộc họp bất thường vào ngày 1/4 để bầu nhân sự thay thế ông Nguyễn Bá Thanh.

HĐND thành phố Đà Nẵng chính thức thông báo triệu tập kỳ họp thứ 6. Đây là cuộc họp bất thường HĐND thành phố khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016.

Theo chương trình nghị sự, phiên họp bất thường sẽ diễn ra để bàn công tác nhân sự và một số nội dung quan trọng khác.

Phiên họp sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng phát thanh, truyền hình của thành phố.

Dự kiến, các thành viên Hội đồng nhân dân sẽ chính thức bầu Chủ tịch HĐND thành phố thay cho ông Nguyễn Bá Thanh vừa được điều chuyển ra Hà Nội nhận nhiệm vụ Trưởng Ban Nội chính Trung ương.

Trước đó, Bộ Chính trị đã quyết định phân công ông Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng, tạm thời phụ trách Thành ủy thay ông Nguyễn Bá Thanh.Với việc phân công ông Trần Thọ, chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã tạm thời có người đảm trách. Nhưng vị trí Chủ tịch HĐND TP và Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng vẫn chưa có người thay thế khi ông Thanh được điều lên Trung ương.

Hôm 7/2, HĐND TP Đà Nẵng triệu tập cuộc họp bất thường để bầu chức danh Chủ tịch HĐND TP. Tuy nhiên, cuộc họp được thông báo tạm hoãn vì lý do đột xuất của lãnh đạo TP.

Theo Vũ Trung
Vietnamnet

2 comments:

Anonymous said...

BA THANH GI MA BA THANH , CAI BANH DAN AN CON KHONG THA LAM GI NEN CHUYEN. CON DAN TRONG MOT TINH THANH SONG CO CAI DAO CAI NGHIA, VU CON DAU, CHO SAI NHA THANG TAY VOI DAN THI CO CAI DAO DUC COC KHI KHO GI MA MO TUONG TOI. CAI BANH DAN AN NO KHONG THA LAM GI CO BA THANH.

khánh said...

Một bài viết rất ngu và sặc mùi lũ phản động. Ai cũng biết tài năng của ông Nguyễn Bá Thanh, Ông TBT Nguyễn Phú Trọng vẫn được tiếng liêm khiết và dân tin tưởng nhất trong mấy thời TBT gần đây, mà đặc biệt cái việc lập lại Ban nội chính trung ương và đưa ông Nguyễn Bá Thanh ra làm trưởng ban cũng đã cho thấy tâm nguyện trong sạch của ông Nguyễn Phú Trọng. Còn Nguyễn Tấn Dũng rất mất lòng dân thì lại bài viết lại tung hô, khen ngợi ->> ý gì đây?????