Sunday, March 3, 2013

Bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc tàn!

Vualambao - Ngày 27/2/2013 Cu đen tôi có viết bài 'Tướng Hưởng trốn đi đâu?'Ai dè lại chính là ngày đồng chí X buộc phải ký Quyết định cho ông cố vấn 'cưng' của mình nghỉ việc!

BCT ra Quyết định từ ngày 31/1/2013, vậy mà chỉ từ nhà 'Đỏ' sang nhà 'Trắng' chưa tới 5 phút nhưng đồng chí X phải mất đúng 01 tháng mới phải ngậm ngùi chia tay với tên đồ tể của mình!

Cái Quyết định của Ếch được công bố đã lý giải tại sao Hưởng lại trốn mất từ trước Tết! Té ra ông ta đã biết trước cái Quyết định của BCT! 

Cu Đen nghe Thổ Thần nhà X báo cáo rằng Hưởng đã đến nhà gặp X, sau đó ra về mặt mày đỏ ké của người bị tăng xông lên máu! 

Người ta chỉ thấy Hưởng một vài ngày sau đó chửi bới "cái thằng X không có tao thì cha con nhà nó tiêu rồi"... vậy mà 'bẩn thỉu' giờ 'nó hy sinh tao', lại còn an ủi động viên "ông nên thành lập Công ty thám tử ... rồi lập đội 'đặc nhiệm' tinh nhuệ rút vào bí mật" để 'lo' tiếp cho cha con nhà nó thoát khỏi trận cuồng phong tháng 4, tháng 5 này!.... "Mà nó có biết cái mạng của tao còn treo trên sợi tóc không mà còn muốn tao tiếp tục cúc cung phục vụ nó...."!!! Rồi hàng loạt tiếng 'Đan Mạch' được xổ ra... 
Sau đó thì người ta không còn thấy Hưởng đâu nữa! Tướng Hưởng là người nắm trong tay không thiếu bằng chứng về tham nhũng của X và cô gái rượu liên quan đến Phạm Thanh Bình Vinashin. Y cũng chính là người đã giúp cho vợ chồng 'gái rượu' môi giới Ụ nổi, tàu già cho Vinashin và Vinalines... 

Chưa kể y còn không thiếu bằng chứng X 'hủ hoá' với Nằng Liên Hương của Công ty Quốc Anh, nàng Thái Hương của Bắc Á! và cũng chính y đã ra tay hạ sát Sơn lừa để 'bảo vệ Phó Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng'..... Trong tay y chẳng thiếu gì bửu bối, song có lẽ chính bửu bối này nay có thể khiến y bị chính X muốn 'thịt' trước tiên!

Kết cuộc của một tên đồ tể là vậy đó! Ngày tàn thì chẳng còn ai là bạn! 'Tẩu vi thượng sách'! Trong hàng chục hộ chiếu mà đám đồng môn ở các nước 'trao đổi', Hưởng tha hồ chọn để biến mình thành một lão già xứ Phi nào đó ... Quá dễ! 

Tính mạng y có thể bảo tồn, Nhưng đối với một tên đồ tể giết người không tanh, trong suốt mấy chục năm qua, chưa một ai làm trái ý y mà không bị 'xử' 'đến nơi, đến trốn', kẻ tự phong mình còn hơn cả Trùm mật vụ lẫy lừng của Pháp đến cả Cựu chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Lê Đức Anh còn chẳng làm gì được y thì mới thấy nỗi nhục nhã y bắt đầu phải nếm trải còn kinh khủng hơn cả mạng sống!

Toàn lực lượng an ninh của Việt Nam ăn mừng, góc đường nào cũng chỉ bàn tán một việc này. Nhưng cũng không thiếu những tên 'đồ tể con' - sát thủ người dân vô tội và của các Bloggers như loại Nguyễn Đại, Nguyễn Khắc Toàn, Dương Đắc Giu... thì đang run như cày sấy!

Nhưng loại dân chủ giả hiệu như Blog Kami, Tin Tức hàng ngày, Beo Hồng đã từng 'tống' bao người từ Phạm Chí Dũng, Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Nhân, Nguyễn Phương Uyên...... vào tù tội bởi những bản báo cáo mật của chúng hay những bài đăng bẩn thỉu về Chủ tịch nước, về Bộ trưởng Đại Quang, về cụ Tổng ... thì đang chờ ngày vào ngồi nhà đá thay cho các chiến sĩ đấu tranh cho dân chủ.

Tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng bị đuổi việc vậy mà không báo nào dám đăng cho đến khi 'Đất Việt' khởi xướng! Thế mới thấy dù đã trở thành thây ma trốn chạy, nhưng sự tàn bạo  của y vẫn khiến người ta khiếp sợ! Đất Việt của TC2 chắc là ăn mừng lớn lắm! 

Bao năm qua Hưởng đều chơi 'gác' TC2, nhưng chẳng ai làm gì được y. Phạm Chí Dũng - "anh ba ơi đấy là người của em" - Nghe đâu ông Trùm của TC2 đã phải chạy lên xin Ếch vậy mà Hưởng vẫn không chịu thả!

Bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc tàn cuộc! Nguyễn Văn Hưởng bị đuổi việc ít nhất cũng bớt một tên đồ tể khủng bố, đàn áp dã man nhưng người biểu tình chống Trung Quốc và những ngừoi đấu tranh cho Một Việt Nam Dân chủ!

Cu đen xin chúc mừng các chiến sĩ biểu tình và các Bloggers!

Cu đen


Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng nghỉ hưu từ 1.3

Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng. Ảnh: CAND

Ngày 27.2, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng.

Website Chinhphu.vn vừa đăng quyết định số 360/QĐ-TTg do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký. Theo đó, thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an, Phái viên Tư vấn cho Thủ tướng Chính phủ về an ninh và tôn giáo nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1.3.2013.
Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng nghỉ hưu từ 1.3 (1)
Quyết định nghỉ hưu của Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng - Ảnh: Chinhphu.vn
Cùng ngày, Thủ tướng Chính phủ cũng đã ký các quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ 1.3.2013 đối với ông Trương Đình Tuyển, nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mai, Thành viên Hội đồng tư vấn Chính sách tài chính - tiền tệ quốc gia và ông Thái Phụng Nê, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sơn La, Phái viên Tư vấn giúp Thủ tướng Chính phủ về Thủy điện Sơn La.
Theo T.Trung
Thanh niên

1 comment:

Anonymous said...

NHAN BAO NHU THAN BAO HA CANH TAN TOAN DUNG CAO MINH..