Wednesday, March 20, 2013

Bí mật động trời của Tướng Hưởng và Beo Hồng!

Hai 'Gia xinh' nhà thị Beo!
 Cả làng báo lề Dân, lề Đảng đều biết rõ Beo Hồng có quan hệ 'mật thiết' với Tướng Nguyễn Văn Hưởng và cùng nhau đã mấy chục năm làm mưa, làm gió không những trên chính trường Việt Nam mà còn nổi tiếng là 'sứ giả của Địa ngục' đối với những nhà hoạt động dân chủ.  Thậm chí 'chỉ cay mũi' cả hai cũng tống tiễn nạn nhân vào 'địa ngục' trần gian. Cả hai tính cách đặc biệt giống nhau đến kỳ lạ!

Chính Tướng Hưởng đã được Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 'trả ơn cho tấm' Huân chương Quân công hạng nhất vì thực hiện chuyên án C509 (Bộ Công an) có công tống giam những nhà hoạt động dân chủ Lê Công ĐịnhTrần Huỳnh Duy ThứcLê Thăng Long và Nguyễn Tiến Trung và vụ bắt Cù Huy Hà Vũ nhờ 'mấy bao cao su rách'!

Suốt nhiều thập kỷ trôi qua, người ta thấy Hưởng 'trung thành' với thị Beo và thị Beo cũng là cửa 'dắt mối' làm tiền cho Hưởng. Bản tính của con người như Tướng Hưởng chẳng bao giờ tin ai ngoài chính ông ta, nhưng tại sao Beo lại có một vị thế 'độc đáo' đối với Hưởng mà cho dù sau này Beo đã già theo năm tháng, Tướng Hưởng thì ngày càng phong độ, 'xinh giai' như chính beo Hồng viết trên Blog của mình, nhưng Tướng Hưởng vẫn coi Beo là 'Nhà' thứ 2 của mình tại TP.HCM. Muốn biết bí ẩn này thì phải trở lại 25 năm về trước...

Khi Nguyễn Văn Hưởng mới chỉ là anh Cục phó an ninh quèn bị đày vào 'trông coi' phía Nam, cái thời Hưởng còn đói rách vào những năm thập niên cuối 80, đầu 90, Hưởng còn đi 'trấn lột' của từng Việt kiều, từng nhà đầu tư nước ngoài vào Sài gòn bằng cách xin đểu "Cho 1000 đô để có tiền làm nhà..."...

Dù cái chức con con, nhưng Hưởng đã khét tiếng trong giới Việt Kiều về nước và những nhà đầu tư 'nhanh nhảu' vào Việt Nam sớm... Cái thời Việt Nam không khác những 'con Hủi' dưới mắt thế giới, ai vào Việt Nam mà bị Hưởng hỏi thăm cũng đều ngoan ngoãn cống nộp cho Hưởng để được yên thân. 

Ở cái tuổi ngoài 40, tiền thì rủng rỉnh chút chút, nhưng 'thét lác' thì kinh hãi! Khiến thị Beo đem lòng 'mơ tưởng'! Quả thị Beo có con mắt 'nhìn xa, trông rộng'. Thị đã đầu tư đúng vào một món hời lớn mà thị đã được hưởng suốt mấy chục năm qua!  Cùng Hưởng đi cướp, trấn lột thiên hạ, làm mưa làm gió, khiến cả bày xếp hàng 'xin diện kiến' dể bẻ cong pháp luật, giúp trả thù vặt, giúp đòi nợ thuê.... Hưởng và Beo đã có thời chẳng từ một việc gì miễn là được trả tiền... thời đó có khi chỉ vài trăm đô cho Beo là đã tống được khối kẻ vào tù... "Cho bõ ghét"

Nhờ 'mối lương duyên' này đã cho thị Beo quyền 'làm mẹ' thiên hạ chửi bới vung trời chẳng tha một ai, từ Bác Hồ đến Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thị beo đều xúc xiểm, lang mạ ... nếu người khác thì chỉ cần nói một câu bằng 1/1000 thị  đã phải vào tù 'mục xương', nhưng Beo không những nhởn nhơn mà lại khiến ai ai cũng khiếp sợ bởi như bố của Beo tuyên bố "Hưởng là con rẻ của tôi"!

Cái thời cuối thập niên 80 đầu 90, cái chuyện 'hủ hóa' còn kinh thiên động địa và có lẽ xã hội còn tử tế hơn bây giờ nên Hưởng không có nhiều em chân dài để lựa chọn! Thấy một cô 'trăng trắng' kém mình đến 15 tuổi dâng 'mỡ đến miệng mèo' thì Hưởng 'xơi' ngay. Kết quả là cậu cu con của 'giai xinh' ra đời! Suốt gần 25 năm qua bí mật động trời này đã được dấu kín. cả Tướng Hưởng và thị Beo đều là Đảng viên Đảng CSVN cơ đấy!!! 

Tội 'hủ hóa' của Hưởng nếu bị bại lộ thì Hưởng đã thân bại danh liệt từ gần 25 năm về trước chứ không phải để y giết hại không biết bao người dân vô tội từ Quan chức Thượng tầng đến hạ tầng như y đã gây ra! 

Việc kiểm chứng những tố cáo này của Bản Quan chỉ cần lấy vài sợi tóc từ mái đầu xanh và mái đầu bạc của 'hai giai xinh' thì ra ngay sự thật 100%!!!

Tướng Hưởng đã lừa dối Đảng cộng sản và nhân dân đấy, vậy ngài Thủ Tướng, ngài Tổng bí thư tính sao đây???


Cần phải bắt Nguyễn Văn Hưởng đền tội lừa dối Đảng và Nhân dân để được lên Tướng, lên chức giết hại dân lành, cuosp bóc, trấn lột làm giàu chứ???

Quan làm báo

No comments: