Tuesday, February 19, 2013

Sẽ còn bao nhiêu chuyện na ná như ông nghị Tâm thần Phước?

Vualambao Đến nay không biết bao nhiêu lần Cử tri tự hỏi "Ai là người đã đưa một kẻ tâm thần như ông Nghị Phước vào Quốc Hội?". Song có người cãi lại "Tâm thần gì mà hắn lại chỉ bảo vệ bầy Sâu chúa rần rần vậy"? Nếu một ông, bà Nghị khác có lẽ khó mà thoát khỏi không bị bãi miễn vì tội phỉ báng vừa vô văn hóa, lại còn phạm pháp như Luật sư Trần Đình Triển đã phát biểu. 

'Cái Loa tâm thần ' của họ hàng nhà Ếch' có bị bãi miễn không thì cứ chờ xem! Không phải ngẫu nhiên bỗng dưng vào đúng lúc này lại bỗng dưng xuất hiện một cái loa tâm thần như vậy.
Mà đã phàm là kẻ tâm thần thì còn có ai chấp nhặt? Dùng khổ nhục kế để bảo vệ cho Sâu Chúa đang bị dân réo chửi như hát hay tạm quên đi mà chĩa mũi dùi vào 'Cái miệng đánh đĩ' của ông Nghị Phước thì cũng đáng lắm chứ! 

Trước những lời lẽ nhục mạ, phỉ báng vậy, song ông Nghị Dương Trung Quốc cũng thật dễ tính "chấp nhận lời xin lỗi"!? Phải chăng cô nàng Chung Thủy có nhắn nhủ 'chỉ đạo' của Ếch để Quốc hội còn có cớ 'sí xóa' cho 'cái loa' của X'?

 Một sự lạ ngay sau Tết, khi báo này đăng Vương Đình Huệ bị 'tước' mất chức Bộ Trưởng, báo khác lại đăng 'chỉ là phân công lại... còn ông Vương Đình Huệ vẫn là Bộ trưởng'... Làm sao mà ông Phó Thủ Tướng Vũ Văn Ninh vội vàng đến vậy? Không chờ được đến Quốc Hội tháng 5 sao? Có 'phi vụ' nào đang bị cái ông họ Vương 'Kỳ đà cản mũi' vậy?

Để chờ xem còn thêm bao nhiêu chuyện na ná như ông Nghị Phước trong thời gian tới để cả trong và ngoài nước phát dồ, phát dại mà quên những Vinashin, Vinalines, những Samcobank, Techcombank, Eximbank ...???

Cu đen QLB

Đại biểu Hoàng Hữu Phước 'xin lỗi'

Ông Hoàng Hữu Phước là đại biểu Quốc hội Khóa XIII của TP HCM

Đại biểu Quốc hội Hoàng Hữu Phước vừa lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp Dương Trung Quốc về bài viết mà trong đó ông kịch liệt chỉ trích ông Quốc.

Lời xin lỗi được đưa ra trong bài phỏng vấn với báo VietnamNet.

Trong một bài viết đăng trên blog cá nhân và trang emotino.com hồi tuần trước, ông Phước gọi ông Quốc là "ăn nói hồ đồ, xằng bậy", "hấp tấp, hiếu chiến, háo thắng".

Nay bài này đã được rút xuống khỏi cả hai trang.

Ngay sau khi BBC có phỏng vấn ông Dương Trung Quốc để lấy phản ứng của ông về bài viết trên, ông Hoàng Hữu Phước cũng cho ra một bài công kích BBC, lời lẽ nặng nề. Bài này hiện vẫn còn trên blog cá nhân của ông.

Chúng tôi đã tìm nhiều cách để xin nói chuyện với ông Phước, nhưng không được.
'Kẻ xấu lợi dụng'

Trong phỏng vấn với VietnamNet, ông Hoàng Hữu Phước phân trần: "Tôi viết một bài hết sức vô tư, đăng trên trang mạng quen thuộc, không ngờ lại bị phản ứng như vậy".

"Đó là với những cái thói quen viết một cách rất là trực ngôn."

Ông cho hay đã có buổi làm việc với Thường trực Đoàn đại biểu Quốc hội TP HCM hôm 18/2 về cáo buộc phỉ báng đồng nghiệp.

"Như vậy là mình tạo thời cơ cho những kẻ không có thiện cảm với Nhà nước mình. Họ có cái cớ tấn công cá nhân mình, tấn công tập thể mình đang sinh hoạt."

Đại biểu QH Hoàng Hữu Phước

Ông nói: "Thông qua VietNamNet, tôi gửi lời xin lỗi ông Dương Trung Quốc vì tôi đã sai khi sử dụng phương pháp trình bày các ý kiến qua blog. Lẽ ra tôi chỉ nên gửi thư trực tiếp, gửi thư cho lãnh đạo nơi ông Quốc và tôi cùng sinh hoạt".

Đồng thời, dân biểu Phước cũng hướng mũi dùi chỉ trích sang những người mà ông gọi là 'kẻ xấu'.

"Trong tình hình đất nước hiện nay, những kẻ xấu, các thế lực không thân thiện đang nhìn vào đất nước thì cái chuyện mình có trực ngôn, mình nêu lên, cũng như là cung cấp cho họ một cơ hội bằng vàng để họ có thể xúc xiểm Quốc hội, đại biểu Quốc hội Việt Nam."

Ông nói các phát ngôn bộc trực của ông đã bị bẻ cong thành "suy diễn tư cách của đại biểu như thế nào, môi trường QH như thế nào mà các đại biểu lại có những bức xúc không dám tranh luận ở trong nghị trường mà viết blog như thế".

"Như vậy là mình tạo thời cơ cho những kẻ không có thiện cảm với Nhà nước mình. Họ có cái cớ tấn công cá nhân mình, tấn công tập thể mình đang sinh hoạt."

Sau khi BBC có bài ' Bấm Ông Dương Trung Quốc đáp lại chỉ trích', ông Hoàng Hữu Phước đã có bài đả phá BBC, tựa đề 'Nỗi nhục của BBC và lời khuyên dành cho người Việt'.

Bài này hiện vẫn còn trên blog của ông và ông Phước không đưa ra cải chính.

Nói với VietnamNet, ông Hoàng Hữu Phước cam kết: "Lời bộc bạch của tôi hôm nay dứt khoát phải đi kèm theo những việc làm cụ thể trong thời gian tới".

"Chỉ còn hơn hai năm làm đại biểu QH nữa thôi, mình phải làm những việc cụ thể để xứng đáng với niềm tin của cử tri."

Hiện trong cộng đồng mạng vẫn đang có kêu gọi Quốc hội bãi nhiệm ông Hoàng Hữu Phước.

BBC

5 comments:

Anonymous said...

Thằng tâm thần thì được làm ông nghị, người lên tiếng bảo vệ dân chủ và chủ quyền thì bị đưa vào trại tâm thần.
Đó là cách làm của thằng điên khùng 3X. Nhưng phải cẩn thận nhé, 3X không điên khùng đâu, hắn ta đang giở trò đánh tráo dư luận để né tránh các tôi tầy trời của hắn về Vinashin. Tôi để ý thấy 3X hay giở trò này mỗi khi có nhiều dư luận chĩa mũi dùi vào hắn.
Tháng 4 này 3X sẽ bị rắn Quý tỵ cắn chết.

Anonymous said...

thang nay ham me roi

chính nghĩa said...

đại biểu này biết bợ đỡ nâng bi............quyết định cho vào hàng ngũ lãnh đạo,,,với miệng lưỡi đa đoan sàm ngôn loạn ngữ này rất có lợi cho đất nước,,,khi có ngoại xâm chỉ cần mang PHƯỚC ra ho mấy tiếng giăc ngoại xâm không ngửi được xú uế se bỏ vũ khí xin hàng luôn

chính nghĩa said...

đại biểu này biết bợ đỡ nâng bi............quyết định cho vào hàng ngũ lãnh đạo,,,với miệng lưỡi đa đoan sàm ngôn loạn ngữ này rất có lợi cho đất nước,,,khi có ngoại xâm chỉ cần mang PHƯỚC ra ho mấy tiếng giăc ngoại xâm không ngửi được xú uế se bỏ vũ khí xin hàng luôn

chính nghĩa said...

đại biểu này biết bợ đỡ nâng bi............quyết định cho vào hàng ngũ lãnh đạo,,,với miệng lưỡi đa đoan sàm ngôn loạn ngữ này rất có lợi cho đất nước,,,khi có ngoại xâm chỉ cần mang PHƯỚC ra ho mấy tiếng giăc ngoại xâm không ngửi được xú uế se bỏ vũ khí xin hàng luôn