Friday, February 8, 2013

Câu chuyện cuối năm Rồng

Rắn Chúa sẽ 'Quấn chặt' bè lũ tham quan bán nước cầu vinh!

Quanlambao - Những ngày cận Tết Báo trong nước đăng tải Cơ quan điều tra phá vụ án Tổ chức Đánh bạc hàng ngàn tỷ liên thông với tổ chức đánh bạc Quốc Tế. Theo nguồn tin chúng tôi nhận được: Đây là 'quà tặng' của chính Bố già Kiên!

Kiên và Dương Chí Dũng sau khi bị bắt đều được Phạm Quý Ngọ 'chăm sóc' 'quá chu đáo'. Cả hai  đều  được Tướng Ngọ hướng dẫn tỷ mỷ từng lời khai sao cho 'đẹp'! Không có Ruồi mà cũng chẳng có X dính vào đây...

Khi Ngọ bị phát giác thì cũng là lúc bố già Kiên được đưa đến một nơi mà thầy trò nhà Ếch chẳng thể nào thò vòi bạch tuộc vào.... Mọi sự bắt đầu từ đây...

Kể từ đó, Vụ án Dương Chí Dũng cũng  có 5 'con tép' bị bắt giam, Vụ án Bố già Kiên thì mới chỉ có Lý Xuân Hải bị vạ lây! Còn những kẻ thủ ác thật sự vẫn đang đòi "Nửa giải Nobel" và rao giảng về "Lòng tự trọng"!

Nhưng từ khi Phạm Quý Ngọ đã bị lật bài tẩy thì mọi sự đã khác nhiều rồi.... Hãy chờ Qua Tết Quý Tỵ xem chính trường Việt Nam có nhiều sự lạ trước kỳ Hội nghị Trung ương tháng 4/2013.

Hy vọng năm con rắn "Nhỏ mà khôn" quấn thật chặt bè lũ Sâu chúa, đừng như con Rồng bay lượn ngão nghễ mà lại chỉ phun ra nước miếng khiến 90 triệu dân cả nước thất vọng ê chề ....

Thám tử Quan


Đường đây đánh bạc nghìn tỷ:
Khởi tố nguyên Phó giám đốc Ban truyền thông một Ngân hàng

TP - Ngày 6-2, Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm, Bộ Công an cho biết, mở rộng điều tra vụ án “tổ chức đánh bạc và đánh bạc” qua trang web M88, CQĐT khởi tố thêm Nguyễn Lê Sang (36 tuổi, nguyên Phó giám đốc Ban truyền thông và tiếp thị thuộc một ngân hàng về hành vi tổ chức đánh bạc và Võ Kim Thanh (41 tuổi, ở quận 11, TP HCM) về hành vi đánh bạc.
Như vậy, cho đến nay đã có tổng cộng 11 người bị khởi tố; thu giữ 1 xe ô tô 7 chỗ, 565 triệu đồng, 8 máy tính xách tay, 21 điện thoại di động, 32 thẻ ATM, 4 modem kết nối Internet cùng nhiều tang vật, tài liệu có liên quan…
Theo tài liệu của cơ quan công an, vào đầu năm 2011, qua công tác trinh sát, Cục cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao phát hiện đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc trên website M88.COM có máy chủ đặt tại Philippines do một số đối tượng ở trong nước cấu kết với các đối tượng ở nước ngoài thực hiện. Để đưa vào Việt Nam, chúng đã Việt hóa toàn bộ website, trên website có hướng dẫn chi tiết cách thức thực hiện các hình thức đánh bạc.
Đây là website đánh bạc dưới hình thức thế chấp, người chơi phải chuyển tiền thật thành tiền ảo bằng cách lập tài khoản ngân hàng đại điện của M88.COM.
Sau đó, các đối tượng trong nước chuyển tiền ra nước ngoài qua các “đầu lậu” chuyển tiền đen. Ngoài việc nhận, chuyển tiền ra nước ngoài, các đối tượng tại Việt Nam còn thực hiện vai trò tổ chức quảng cáo, tuyên truyền mở rộng, thu hút con bạc tham gia vào hệ thống trang web M88.COM, chăm sóc khách hàng… CQĐT đang tiếp tục mở rộng vụ án.
Cũng trong chiều 6-2, Bộ Công an trao thưởng các đơn vị thuộc Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao ( C50), Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) và Cục Kỹ thuật nghiệp vụ II (A71) vì đã khám phá thành công chuyên án 511C, triệt phá đường dây đánh bạc đánh bạc trên.
Lê Dương


No comments: