Tuesday, January 8, 2013

ĐỪNG BIẾN ĐẢNG CSVN TRỞ THÀNH KẺ THÙ CỦA NHÂN DÂN!


Vualambao - Từ ngày 17-8-2012 Bộ Chính Trị đã ra một văn bản 'Mật' số 118-CV/TW  ban hành kèm theo một bản phụ lục có tiêu đề: NHỮNG BIỂU HIỆN CHỦ YẾU CỦA VIỆC KIỂM ĐIỂM KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU...

Qua nội dung của Công văn đóng dấu MẬT này cho thấy Bộ chính trị đã nhìn thấy trước sự thất bại của Việc Chỉnh đốn Đảng mà Ngài Tổng bí thư xác định là 'sống còn' của Đảng, của chế độ! Do vậy Kết quả Hội nghị TW 6 chỉ là cái gì đến tất phải đến mà thôi!

Rõ ràng BCT của Đảng CSVN đã nhìn thấy rõ sự lũng đoạn, bè cánh, các nhóm lợi ích gắn kết bằng đô la, bằng quyền lực để bảo vệ cho những đồng đô la tham nhũng, nhớm nhúa ... đang vượt tầm kiểm soát, đang vượt lên trên với sự bất lực chưa từng có trong lịch sử Đảng CSVN và của chính  Luật Pháp... 
Blog Pham Viết Đào có viết:
"Không ai có thể tự cầm tóc mà nhấc mình lên; Câu ngạn ngữ này có vẻ đúng trong mọi tình huống..."

Có lẽ câu nói này mới đúng một nửa! Chỉ có nhân dân mới có thể 'nhấc tóc' của Toàn Dân tộc lên được! Giờ phút này nếu Đảng CSVN thật sự vì dân tộc, vì sự sống còn của đất nước thì hãy thể hiện bằng việc sửa đổi Hiến Pháp để cho phép các Đảng phái khác được hoạt động hợp pháp - Đó là con đường giúp cho Việt Nam đi đến nền dân chủ, tiêu diệt hữu hiệu được nạn Tham nhũng trầm kha đang hoành hành và chắc chắn sẽ bắt những kẻ lũng đoạn, cướp phá đất nước phải chịu tội trước pháp luật và đua được nền kinh tế nước nhà đi lên.... Chắc chắn nhân dân sẽ làm được cái điều mà Đảng CSVN đã thất bại qua Hội Nghị Trung Ương 6!

Việc đi đến một nền dân chủ, một đất nước có nhiều Đảng phái hoạt động hợp pháp theo Luật pháp là một xu thế tất yếu mà không ai có thể cản được. Ngày hôm nay, Đảng cộng sản Việt Nam, trước sự ảnh hưởng nặng nề của Trung Nam Hải cố tình trấn áp các phong trào Dân chủ trong chứng nước thì cũng chỉ có thể làm chậm lại tiến trình này mà thôi. Lịch sử dân tộc Việt Nam chắc chắn sẽ không dừng lại, nhân dân Việt Nam vốn hiền lành, có phần thụ động đã quen chịu cảnh đè nén, bị bịt mắt, buộc phải vâng lời... Nhưng lòng yêu nước, ý chí đấu tranh vì độc lập, tự do và Hạnh phúc của Người Việt Nam thì không ai có thể đè bẹp được dù bất kể bạo lực tàn bạo nào, lịch sử Việt Nam đã chứng minh rất rõ điều đó!

Đảng cộng sản Việt Nam hãy làm một cuộc cách mạng, hãy tạo một sân chơi bình đẳng cho mọi Đảng phái chính trị tham gia, hãy từ bỏ quyền Độc tôn muốn Dân sống được sống, muốn nhân dân chết thì phải chết, chỉ có thế mới là con đường Tự Cứu Đảng và sẽ ghi tiếp những trang sử Vàng vẻ vang của Dân tộc! 

Đừng tự đi ngược lại xu thế tiến bộ của nhân loại, đừng tự biến mình thành kẻ thù của nhân dân để rồi con cháu đời sau khi học Lịch sử Việt Nam sẽ phải đau sót kêu lên rằng "Đảng cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo Nhân dân Việt Nam thắng lợi dành Độc lập dân tộc, nhưng sau đó đã đi vào con đường suy thoái trở thành kẻ độc tài Thống trị nhân dân đưa nhân dân vào cảnh lầm than vì tham nhũng, vì bất công, vì không có dân chủ, vì sự sâu xé lợi ích riêng tư của giới Lãnh đạo...."

Và những cái tên Nguyễn Tấn Dũng đương nhiên sẽ được biết đến là kẻ tội đồ của Dân tộc, nhưng những cái tên Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng... mà ít nhiều hiện nay người dân vẫn còn đang đặt niềm tin thì đừng để thế hệ mai sau xếp ngang bằng như tên tội đồ dân tộc bán nước cầu vinh Nguyễn Tấn Dũng.

Trần Đức Đam

Xin mời quý vị xem nội dung Công văn 118:






2 comments:

Anonymous said...

Khó lắm! Tôi thấy thường người có khuyết điểm khi kiểm điểm thì bằng mọi cách tìm cho ra ưu điểm của mình chứ nói đến khuyết điểm thì ai cũng biến nặng thành nhẹ, biến nhẹ thành không. Vì là đảng cầm quyền nên trong các cơ quan nhà nước đều là đảng viên. Ngay cả Quốc Hội cũng đã hơn 80% là đảng viên và những người này là có chức quyền lớn ở địa phương như: BTTU, CT,PCT,giám đốc các sở ban ngành và tất nhiên họ có chức, có quyền thì việc tham ô là chắc chắn. Nếu không sao lương của họ lại xây được nhiều nhà, chủ nhiều lô đất có giá trị hàng chục tỷ đồng? Vậy thì ai tự mình thú là "lạy ông tôi ở bui này" và tất nhiên là họ bảo vệ cho nhau trên các nghị trường. Vậy thì làm sao đây???
Đa đảng ư! điều này cũng cần cân nhắc. Tôi muốn nói chuyện vụ một anh bộ đội khi nhập ngũ vẫn mang trong ba lô mình một sợi dây mà trong cải cách ruộng đất đã xử cha anh ta. Nợ gì cũng có thể trả được nhưng nợ máu không thể trả được. Dân tộc VN khác với nhiều dân tộc khác thì liệu đa đảng có thể làm cân bằng hay tạo ra bất cập khác? Tôi là đảng viên nay đã về hưu nhưng khi kiểm điểm nghị quyết TW 4 thì kiểm điểm cái gì mà rất là gay gắt trong khi các ông cấp tỉnh bán đất, bán nhà công, giàu bất chính. . . Có thể là lợi riêng mà hại cho dân nhưng có ông nào nhận khuyết điểm đâu? Khi ĐCSLX sụp đổ phụ san của báo nhân dân đã đăng những bài về học về sự thất bại của đảng CSLX, thế nhưng có ai chịu học đâu? giờ thì khó mà lấy lại được tinh thần và ý chí của đảng viên lắm! Tiền, vợ đẹp con "khôn" đã làm cho con người trở thành quái đãng. Đó là một nền kinh tế mà giờ ai cũng nghĩ đến tiền. Đúng là tiền là tiên là phật là sức bật của quan lại.

Điện Hải 1858 said...

Bộ chính trị ( BCT)ĐCSVN kết luận như văn bản trên hoàn toàn chính xác và không có gì mới. Theo bài bản về xây dựng đảng, tự phê bình và phê bình được coi là "vũ khí sắc bén" để giữ vững sức mạnh chiến đấu của đảng viên và tổ chức đảng. Nhưng, thực tế thì sao? Nó chỉ gần đúng và có tác dụng trong giai đoạn C/m dân tộc dân chủ nhân dân ( 1945 -1975). Đã từ lâu, hầu hết các cuộc phê và tự phê đều rơi vào hình thức , qua loa và có nơi lại dùng để làm vũ khí "thanh trừ" lẫn nhau. Đặc biệt khi" cơm áo gạo tiền không đùa" với đảng viên là quan chức nhà nước, thì vì lợi ích bản thân, gia đình mà họ cố kết bè cánh với nhau để kiểm soát quyền lực và vơ vét tiền, tài của nhân dân và đất nước. Do đó chất lượng các cuộc kiểm điểm N/Q 4 vừa rồi là con số không to đùng, không có gì lạ và mới . " bao giờ chạch đẻ ngọn đa"?!!. Có thể khẳng định: ông TBT và BCT đã làm cái việc " đấm vào không khí" , không những không lấy lại niềm tin của nhân dân mà đã làm tắt hy vọng cuối cùng le lói trong các cựu CCB, đảng viên chân chính và nhân dân yêu nước, đã từng tin và theo ĐCSVN trước đây.Để các "N/Q 4" sau này thành công, chỉ có cách sửa đổi điều 4 HP 1992, theo hướng ĐCSVN cùng nhiều đảng phải chính trị khác hoạt động, cạnh tranh bình đảng , lành mạnh , với tôn chỉ mục đích: Lợi ích của dân tộc và Tổ quốc lên trên hết.