Wednesday, November 7, 2012

Thêm một Blogger bị An ninh 'mời'!


Tối qua, lúc 21 giờ 40, tôi nhận được giấy mời của cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an (do công an phường chuyển). Người ký giấy mời là Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an, đại tá Nguyễn Tri Phương.

Nội dung giấy mời ghi là “làm việc liên quan đến đơn tố giác của ông Hoàng Quang Thuận”. Theo đó, cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an mời tôi vào làm việc tại số 258, Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM vào lúc 8 giờ ngày 12/11/2012.
Hoàng Quang Thuận, có lẽ là nhân vật nhà thơ được tôi nêu trong bài viết này: Hoàng Quang Thuận và dự án Nobel thơ .

Vì không rõ nội dung ông Thuận “tố giác” việc gì, nên tất nhiên tôi không thể đến làm việc với công an theo giấy mời. Hơn nữa, nếu ông Thuận “tố giác” về nội dung bài viết này thì tôi nhận thấy bài viết không có gì sai trái cả.

Ngạc nhiên, không hiểu cớ gì chỉ vì bài viết về “dự án thơ Nobel” này mà cơ quan điều tra Bộ Công an phải mời tôi làm việc?

Ông Thuận, hoặc cơ quan điều tra Bộ Công an nếu cần tìm hiểu hoặc trao đổi có thể gửi thư cho tôi theo địa chỉ giấy mời công an đã gửi.

Đây là bản chụp giấy mời (liên 2 giao cho tôi) và liên 1 có chữ ký nhận và lời ghi của tôi:





Nguồn: Trương Duy Nhất
  Đừng 'ăn cắp' ngôn từ của nhân dân!   Cái văn bản 'Mèo mửa' của BCT!      Bản lĩnh của TBT?  "Bản lĩnh hèn" của các 'Tinh Tú' của Đảng  Kỷ luật Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng!    HÃY CHỜ XEM THỦ TƯỚNG THỰC HIỆN LỜI HỨA BẰN NƯỚC MẮT & QUYẾT TÂM!   Nguyễn Tấn Dũng chấp nhận ra đi hay gian lận?   THứ hai sẽ biết!   Cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn...  "Mưu sự tại Nhân, Thành sự tại Thiên"!  Ai là Juda tối Chủ nhật vừa qua?    175 con khỉ đỏ ... Hèn!?   Đinh Xuân Thảo 'ngâm đô la' 'SỦA' dọn đường...  'Cá 1 ăn 100 y tá về 'đuổi gà'!    Nguyễn Phú Trọng - Ngôi sao vụt sáng?    Hội nghị TƯ 6 khai mạc! PA Thủ Tướng Nguyễn Sinh Hùng!   Thư của Uỷ viên TƯ đảng   Vỏ quýt dày có móng tay nhọn!    Ông Đặng Thành Tâm phản bác báo VN   Ít nhất nhân dân còn thấy chỉnh đốn Đảng là có thật...  Cựu đại biểu Quốc Hội cũng kêu cứu Thủ Tướng bỗng hoá con mèo ướt!         Thấy gì qua việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố?    Nguyễn Tấn Dũng là Hite-le của thế kỷ 21     Hãy vì chính mình...   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam     Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'    Dù phải đối mặt với 20 năm tù     Lời Sấm Bác Hồ     'GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG'
KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'       Bài học về tham nhũng              KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Cùng QLB đứng dưới ngọn cờ chính nghĩa     Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?       Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?       Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...     CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT   

No comments: