Friday, November 2, 2012

BẢN LĨNH ÔNG TƯ SANG và TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯỚC THẦN DÂN.

Hai ngày sau kết thúc hội nghị TW 6, tiếp xúc với cử tri TP-HCM, CT nước TTS hô hào: Người ta có thể hại một số người, một nhóm người chứ không thể hại được tất cả…Vì thế bà con nhân dân hãy đứng lên diệt sâu, bài trừ tham nhũng, chống ngoại xâm cứu nước. CT nước còn khẳng định: Nếu không làm tròn trách nhiệm tôi sẽ về quê trả lại 51m2 nhà cho Đảng, Nhà nước. Trước đó, nhân lễ 2/9 ông CT nước còn viết trên tờ báo Tuổi Trẻ đã chỉ ra: Có kẻ “thọc gậy bánh xe” và “cõng rắng cắn gà nhà”.
Bài trừ tham nhũng phải có quyền lực mới thực hiện được, còn chống giặc ngoại xâm thì mọi con dân nước Việt đều có thể tham gia bằng nhiều hình thức: đồng bào ta ở biên giới hải đảo, con em chúng ta tham gia lực lượng võ trang trực tiếp chống giặc ngoài biên cương hải đảo, đồng bào ở tuyến sau, trong nước, ngoài nước biểu thị lòng yêu nước bằng việc tiếp tế nuôi quân, mít tinh biểu tình, thông tin, thơ ca, nhạc họa, viết văn, viết báo…cổ vũ lòng yêu nước.
Cháu Phương Uyên, 20 tuổi, SV trường Đại học Công Nghiệp T-HCM bị CA bắt cóc, mẹ cháu đi tìm con đến đồn CA chối quanh co, cuối cùng (10 ngày sau) họ nêu lý do Phương Uyên bị bắt vì tội tuyên truyền chống nhà nước…
Hàng trăm bạn học, SV nhà trường đã viết đơn gởi đến CT nước đòi trả tự do cho bạn Phương Uyên. Nhưng đến nay chưa được phản hồi.
Mới đây 144 nhân sĩ trí thức trong nước và ở nước ngoài một lần nữa gởi kiến nghị thư đến CT nước và các cơ quan cấp cao của Đảng, Nhà nước đòi trả tự do cho cháu Nguyễn Phương Uyên.
Tôi thiết nghĩ, Chủ tịch nước là người đứng đầu đất nước, dưới Ngài gần 90 triệu thần dân. CT nước hô hào nhân dân bài trừ tham nhũng chống giặc ngoại xâm cứu nước. Cháu Phương Uyên, chụp ảnh, rải truyền đơn chống bành trướng Bắc Kinh (nếu có) bị bắt cóc 10 ngày, và CA kết tội tuyên truyền chống phá nhà nước… Liệu cháu Phương Uyên có chung số phận với 2 anh nhạc sĩ Việt Khang và T.V.A. Bình lãnh 10 năm tù vì tội viết nhạc xích Tàu.
Vậy ngài CT nước có bảo vệ được thần dân, bảo vệ cháu Nguyễn Phương Uyên? Bảo vệ những người cổ súy bảo vệ biển đảo biên cương tổ quốc.
Nhân dân đã và đang ngưỡng mộ, dõi theo câu giáo huấn của Ngài: Nếu không làm tròn trách nhiệm tôi sẽ về quê trả lại 51m2 nhà ở cho Đảng, Nhà nước!???
PT - Blog Huynhngocchenh

2 comments:

Vi Xuan Hai said...

Chủ tịch Sang cần một lý tưởng cho hoạt động của mình, tại sao Việt Nam lại thống nhất được mà Triền Tiên thì chưa, bí quyết là ở lý tưởng, Chủ tịch Sang cần có lý tưởng lôi kéo được giới trí thức và nhân dân.

Anonymous said...

Làm gì được nữa , một với một thằng dại GÁI như TTS . Nguyễn Tấn Dũng đã thỏa Thuận với TTS rằng : nếu Ông giúp Tôi tiếp tục làm TT thì ÔNG có thể ngủ với con gái Tôi bất cứ lúc nào nếu ÔNG muốn .Con PHƯỢNG đó ,nó vừa trẻ ,vừa đẹp . Vốn tính ham GÁI đã sẵn TTSang đồng ý ngay . Nếu không thì TTS đã đuổi NTD để về nuôi gà cho vợ của hắn rồi . Chính vì vậy mà sau HNTU 6 TT SANG chỉ ăn nằm với NGUYỄN THANH PHƯỢNG mà thôi ,sướng quá nên đâu có để ý tới việc nước nữa .Chính vi vậy mà bao đơn thư : về việc của PHƯƠNG UYÊN và rất ,rất nhiều trường hợp khác nữa TT SUNG (máu gái quá ,nên nguyên âm A phải đổi thành nguyên âm U ,đó là chuyện thường ) đến giờ này chưa có câu trả lời cho mọi trường hợp . VV vàVV.