Friday, October 12, 2012

TIN TỪ ĐÀI MỸ: THỦ TƯỚNG DŨNG ĐÃ BỊ MẤT GHẾ THỦ TƯỚNG!

Quanlambao - Cu đen xin thông báo để toàn thể nhân dân Việt Nam yêu nước được biết: Cách đây một giờ đồng hồ chính thức Đài truyền hình tại Hoa Kỳ đã loan báo tin: Thủ Tướng đã chính thức bị Hội Nghị Trung Ướng 6 bỏ phiếu đề nghị kỷ luật Đảng và đề nghị Cách chức Thủ Tướng!

Như vậy tin trong nước và ở nước ngoài dường như đã trùng khớp với nhau!

Song đồng thời Cu đen cũng nhận được thông tin có rất nhiều khả năng Nguyễn Tấn Dũng cùng bè lũ Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Trần Việt Tân và Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã tung các ngón đòn bẩn thỉu, ghê rợn, tàn ác nhằm thay đổi kết quả bầu phiếu để lật lại thế cờ!



Có lẽ giới Lãnh đạo Hải Phòng cũng đã được nếm mùi gian lận phiếu trong đợt bầu cử Quốc Hội khoá 13: Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạt chưa đầy 70% dù gần như tất cả các tổ bầu cử đã có công an đứng bên cạnh nhắc nhở "Phải bỏ phiếu cho Thủ Tướng"! Không hài lòng với kết quả đã bầu, trực tiếp Nguyễn Tấn Dũng đã buộc giới lãnh đạo Hải Phòng phải kiểm phiếu đi, kiểm phiếu lại 2 NGÀY ĐÊM cho đến khi đã có kết quả cả nước rồi thì nâng tỷ lệ của mình lên cao nhât cả nước!

Do vậy, việc gian lận nếu có xảy ra tại Hội Nghị TƯ 6 - Quyết định sinh mệnh của toàn thể bè lũ bó già này sẽ là điều rất dễ hiểu!



Thậm chí  cả Phương án đảo chính với sự hậu thuẫn của Trung Nam Hải cũng đang được thầy trò Nguyễn Tấn Dũng khẩn trương chuẩn bị!

Cu đen sẽ tiếp tục theo dõi, cập nhật tin tức đến bài con trong nước, mong rằng các bậc lão thành cách mạng, các Cựu chiến binh, các Tướng Lĩnh đã đổ xương máu vì Tổ Quốc Việt Nam cùng đông đảo lực lượng mọi tầng lớp nhân dân: Trí thức, công, nông, học sinh, công chức, .... hãy hướng về Hà Nội theo dõi, giám sát việc thực thi kết quả bỏ phiếu của Hội Nghị Trung Ương 6 và của Bộ Chính Trị vì một tương lai tương sáng cho Dân tộc Việt Nam ta! 

Cu đen  - Quan làm báo

14 comments:

Anonymous said...

Với những tội lỗi của Ba Dũng và nàng công chó Phượng, anh em, bà con cùng bè phái đã gây ra làm kinh tế suy sụp trầm trọng, dân chúng khốn khổ, thiết nghĩ Quốc hội, chính quyền nên kiên quyết xử lý Ba Dũng với phe nhóm, cách chức, khai trừ đảng, đưa ra tòa án xét xử, như vậy đảng&nhà nước mới lấy lại niềm tin của nhân dân. Mà cái Quốc hội bù nhìn, hèn nhát này có dám cách chức Ba Dũng không?

Dân đen said...

Hoan hô

Anonymous said...

That khong VLB, kieu nay chac ca nha toi se co dai tiec mung su doi moi cua dat nuoc, VLB biet tin gi thi thong bao ngay nha, hun...chut ...chut

Anonymous said...

Chưa gì đã đòi mở tiệc. Đúng là "tốt qua sông, tiểu nhân đắc trí "

Anonymous said...

Anh Cu Đen của QLB hôm nay lên gân hơi dữ đó nhé! Nếu xét về báo chí thì việc Cu Đen tuyên bố "chính thức" là KHÔNG ĐÚNG vì chỉ mới là tin hành lang mà thôi chứ sự thật thì nhất định "sẽ" có. . Mặt khác nếu đứng trên bình diện để tạo một cú hích cần có cho những anh ù lì trong BCHTƯ hoặc cực chẳng đã thôi thúc lòng dân xuống đường nếu 3D và đám công an ức hiếp dân lành còn ngồi lù lù đó thì tạm chấp nhận được.

Toàn dân Việt, bất kể già trẻ lớn bé, không phân biệt đảng phái, không phân biệt tôn giáo, hãy cùng nắm tay xuống đường nếu 3D vẫn còn tại vị!

Việt Nam Muôn Năm

Anonymous said...

Tôi đã rà soát một số đài HK như ABCnews.com, BBCvietnamese, RFA.org, Yahoo news,AFP,Reuters nhưng không tháy đài nào đưa tin như CU ĐEN của QLB.

Các bạn cần kiểm chứng lại nhé.

Vô danh

Anonymous said...

Chuyen Ra di la duong nhien.vi co ngoi cung kho ma lam viec..chuyen xay ra bien co lon theo toi chac khong co . tuy nhien phong hon chong neu co da xay ra roi con ve tinh hinh tq can thiep cung rat kho se bat loi cho tq nhieu hon la duoc.ven de ai len thay giai quyet nen kinh te. lay lai niem tin nhan dan.doi noi doi ngoai. neu trong 3 quyet sach ma khong xoay chuyen tinh the la dat nuoc .om nang

Anonymous said...

Thằng nào "nên" mình o quan tâm. Mình quan tâm đứa nào mang dân chủ đến cho nhân dân. Còn với hệ thống này, thằng mô nên rùi cũng đi vào vòng xoáy tất yếu của chủ nghĩa duy vật lịch sự biến chứng: có độc quyền tất độc đoán, độc tôn rùi chơi độc, ăn độc và hạ độc nhân dân.

Anonymous said...

Thay thế Ba Dũng và tập đoàn tham nhũng là những ai? Cũng chỉ là các quan to trong Bộ Chính trị. Rồi cũng tham nhũng và bán nước.
Tội nghiệp cho đất nước và dân tộc Việt nam. Ngày nào còn Cọng sản, nhày đó chưa thực sự có tự do, độc lập và hạnh phú.

Anonymous said...

"Tôi đã rà soát một số đài HK như ABCnews.com, BBCvietnamese, RFA.org, Yahoo news,AFP,Reuters nhưng không tháy đài nào đưa tin như CU ĐEN của QLB."
------------------

Mấy tờ báo tị nạn bên california có đăng hihi ;)

Anonymous said...

http://www.baomoi.com/Home/TuyenDung/kienthuc.net.vn/Cu-ho-so-dan-Nghe-xin-viec-la-toi-loai-ngay/9536405.epi

Anonymous said...

PHẢI GIẾT HẾT BỌN NGƯỜI VÔ TÂM , CÓ TƯỚNG VÔ TÂM, NÓ LÀ CÁI NỌC CỦA XÃ HỘI TIẾN BỘ.

BàI TOÁN KINH TẾ – ĐI TÌM LÝ THUYẾT,THỂ CHẾ CHÍNH TRỊ,KINH TẾ PHÙ HỢP TÍNH CÁCH CON NGƯỜI VN
VĂN PHÒNG CÔNG – SỐNG BẨN MỚI TRỤ VỮNG
BỎ THI ĐẠI HỌC – ĐƯỜNG TIỂU NHÂN RỘNG THÊNH THANG
ĐẠI HỌC CÔNG LẬP – CÓ PHẢI BẢN CHẤT THÂM ĐỘC CUẢ NÓ LÀ ĐỂ LÀM NGU MUỘI VÀ KIỀM HÃM NHÂN TÀI HAY LÀ ĐỒNG HOÁ TRÍ TUỆ VIỆT.

THỦ ĐÔ – ĐÃ KHÔNG CÒN ĐẤT SỐNG CHO NGƯỜI HIỀN
LÃNH ĐẠO – CÀNG “SÁN GTẠO” NHIỀU DỰ ÁN CÀNG TỐT-CŨNG KHÔNG Q.TRỌNG VẤN ĐỀ L.ÍCH ĐÂU -CHỈ CẦN NGHE HỢP LÝ ĐỂ BỊT DÂN LÀ ĐƯƠC
ĐỪNG KHI NÀO TRÔNG ĐỢI VÀO SỰ THAY ĐỔI,ĐÓ LÀ SAI LẦM TRONG PHÂN TÍCH

THẾ GIỚI ĐANG DẦN BỎ VÌ ĐANG DẦN NHẬN THỨC RA, CÁI KÉM, PHẢN CM CỦA CH. ĐỘ ĐCS, XHCN(KHÁCH CŨNG ÍT DẦN), LÀM MẤT HÌNH ẢNH DÂN TỘC VN ANH HÙNG NHÂN NGHĨA.
(MÀ CŨNG CHẲNG PHẢI LÀ ĐCS, LÀ CNXH . HI HI)

PHONG TRÀO HỌC TẬP BÁC HỒ – LÀ ĐỂ MỊ DÂN LÀ MUỐN NÓI RẰNG CHÓP BU “ĐCS” LÀ CÓ ĐẠO ĐỨC. KE KE – BÁC HỒ CÓ NÓI BẦU CỬ DÂN CHỦ ĐÓ…?

ĐẢNG CỘNG SẢN HAY CNXH- THỰC RA KO TỒN TẠI Ở BẤT CỨ QUỐC GIA NÀO Ở THỜI ĐIỂM NÀY, VÌ AI CŨNG BIK RĂGN NÓ QUÁ CỰC ĐOAN, LÝ TƯỞNG VÀ MÂU THUẪN – KỂ CẢ TRUNG QUỐC CŨNG GỌI LÀ “CNXH MÀU SẮC TQ” NÓI THẾ VÌ KINH TẾ LÀ CỦA TƯ BẢN , CÒN CS LÀ ĐỂ CẦM QUYỀN THUI. TUI NÓI THẾ OKE CUH. KE KE
MỊ DÂN VÀ THEM LEM

CÓ PHẢI BẢN CHẤT CUẢ TIỂU NHÂN BẮC HÀ LÀ MỊ DÂN, GIẢ NHÂN NGHĨA, CƠ HỘI, THAM DANH LỢI VÀ ĐẶC BIỆT CỤC BỘ VÀ HUỶ DIỆT GIAI CẤP.
“CỘNG SẢN VN” ĐÚNG LÀ MẢNH ĐẤT MÀU MỠ NUÔI DƯỠNG TÍNH CÁCH BỌN BẮC VIỆT.CỎ THỂ NÓI CS = DÂN BẮC

[U]AI NÊN XEM “CS MANG MÀU SẮC VIỆT NAM” LÀ KẺ THÙ CUẢ MÌNH:[/U]

1. ĐẶC BIỆT. LÀ TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI KHÔNG MANG HỌ NGUYỄN.
KHAM KHẢO CÁC TÀI LIỆU CHO THẤY HỌ NGUYỄN VỚI NGUỒN GỐC TỪ QUAN LẠI SƠN ĐÔNG – TQ. BỊ ĐÀY XUỐNG NƯỚC TA TRƯỚC THỜI VUA HÙNG VƯƠNG. TRONG GIA PHẢ HỌ NGUYỄN CÓ TUYÊN TRUYỀN MỘT ÂM MƯU MUỐN ĐỘC CHIẾM MIỀN BẮC VIỆT NAM LÀM NƯỚC RIÊNG CUẢ HỌ MÌNH. ĐÂY CŨNG LÀ QUAN NIỆM RẤT PHỔ BIẾN TRONG CÁC DÒNG HỌ Ở TRUNG QUỐC THỜI CỔ XƯA. VÀ QUẢ THẬT ĐIỀU NÀY PHẦN NÀO ĐÃ LÀM GIA TĂNG DÂN SỐ CUẢ MÌNH Ở MIỀN BẮC. – MẶC DÙ HỌ NGUYỄN SAU NÀY MỚI DỰNG NGHIỆP NHƯNG Ở MIỀN BẮC LƯỢNG ĐÃ RẤT ĐÔNG BỞI VÌ TÍNH CÁCH ĐẶC TRƯNG CUẢ HỌ NÀY LÀ RẤT BỈ ỔI VÀ THÂM ĐỘC.
SAU NÀY NÊN ĐỔI HỌ CHO TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI HỌ NGUYỄN SANG HỌ KHÁC ĐỂ ĐỒNG HOÁ HỌ NÀY.

2. THÀNH PHẦN TRÍ THỨC – NÓI CHUNG TỪ TIẾN SỸ TRỞ LÊN. VÌ TẤT CẢ CÁC CƠ QUAN – ĐẶC BIỆT LÀ CHÍNH QUYỀN CƠ SỞ KO BAO GIỜ DÙNG TRÍ THỨC ĐÚNG KIỂU NẮM QUYỀN(TRỪ TH LÀ BỔ NHIỆM TỪ TRUNG ƯƠNG)

3. DOANH NHÂN, TƯ NHÂN LÀ THÀNH PHẦN BỊ CSVN ĐANG TÌM CÁCH ĐỂ TIÊU DIỆT QUY MÔ LỚN

3. NHỮNG NGƯỜI CÓ TƯ DUY RỘNG RÃI KHOÁNG ĐẠT

4. NHỮNG NGƯỜI CÓ TƯỚNG MẠO – KỂ CẢ CÁC LÃNH TỤ ĐƯƠNG THỜI CUẢ CSVN LÚC NÀY (NHƯ ÔNG TRỌNG, O SANG, O DŨNG, Ô RỨA…) VÌ CÁC ÔNG NÊN NHỚ RẰNG ĐA PHẦN CÁC ÔNG ĐỀU KO PHẢI Ở MIỀN BẮC – TRỪ ÔNG TRỌNG, (Ô RỨA NGƯỜI THANH HOÁ CŨNG KO PHẢI Ở MIỀN BẮC). VÌ DÂN BẮC CÓ TÍNH BÀI TRỪ NÊN CS LÀ NƠI CHÚNG DÙNG ĐỂ CÔ LẬP NHỮNG NGƯỜI CÓ TƯỚNG ĐẸP, ĐỂ ĐẨY ĐI.
VÀ NẾU CÁC ÔNG CÓ CỐ GẮNG KÉO NHỮNG NGƯỜI QUÊ CÁC ÔNG RA HN THÌ THEO NĂM THÁNG SẼ BỊ LOẠI HẾT NẾU CHẾ ĐỘ “CS” VẪN TỒN TẠI.
CHO NÊN CÁC ÔNG NÊN NGHĨ CHO CON CHÁU HỌ HÀNG CUẢ CÁC ÔNG HƠN LÀ CHO CÁI CHẾ ĐỘ

TỪ BỘ TRƯỞNG THỨ TRƯỞNG – TẤT CẢ QUAN CHỨC TRUNG ƯƠNG VÀ CHÍNH PHỦ NÊN THẬN TRỌNG VÌ HỌ KHÔNG BIẾT RẰNG MỘT NGƯỜI CÓ TRI THỨC VÀ TƯỚNG MẠO NHƯ HỌ ĐƯỢC LÀM VIỆC Ở ĐÓ THÌ ĐÃ CÓ HÀNG TRĂM HÀNG NGHÌN NGƯỜI NHƯ HỌ BỊ TRÙ DẬP Ở CÁC CẤP CƠ QUAN NHỎ HƠN.

5. TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI KO PHẢI XUẤT XỨ TỪ MIỀN BẮC.(TỪ NAM ĐỊNH TRỞ VÀO)
ĐƠN GIẢN LÀ NẾU ĐỂ CHẾ ĐỘ NHƯ “CSVN” TỒN TẠI VỚI HÀNG LOẠT TIÊU CỰC, KO CÓ VĂN MINH, KO CẠNH TRANH, BÈ PHÁI LẤN LƯỚT, KO DÂN CHỦ THÌ CŨNG QUAY LẠI THỜI KỲ PHONG KIẾN – NƠI MÀ CHA ÔNG HỌ PHẢI BỎ XỨ MÀ CHẠY VÀO MIỀN XA HƠN. THÌ CON CHÁU CUẢ HỌ CƠ HỘI ĐỂ SỐNG CHUNG VỚI DÂN BẮC LÂU DÀI CŨNG LÀ = 0

Anonymous said...

CÁI BỌN L NGHỆ AN HÀ TĨNH GIẾT HẾT CHO XONG
http://www.baomoi.com/Home/TuyenDung/kienthuc.net.vn/Cu-ho-so-dan-Nghe-xin-viec-la-toi-loai-ngay/9536405.epi

Anonymous said...

Dai nao cua My noi NTD da bi cach chuc vay? Sao tim hoai khong thay?