Wednesday, October 17, 2012

THĂM DÒ - VÌ TƯƠNG LAI CHO VIỆT NAM!


Quanlambao - Kính gởi Độc giả

Kể từ ngày hôm nay chúng tôi bắt đầu lấy ý kiến tham dò vì Một Việt Nam Giàu manh - Công bằng - Bác ái & Dân chủ. Rất mong đông đảo độc giả hãy vì trách nhiệm của mình đối với tương lai của đất nước hãy tham gia bỏ phiếu và quảng bá cho mọi người cùng tham gia.
Khung bỏ phiếu nằm ngay bên trái của Blog.

Xin cám ơn

7 comments:

Anonymous said...

Ai là người mà dân mong đợi làm việc này?

Anonymous said...

Việt Nam công bằng cho mọi giới tì nên một chánh phủ, nhiều đảng phái, ba hay bốn. Quyền lợi của mỗi đảng ngang hàng nhau về mặt hành chanh. Riêng mỗi đảng tự mình quản lý đuo82ng lối và sinh hoạt riêng của mình.

Việt Nam cần tự do và nhiều đảng phái để có teri61n nói đúng đắn xây dựng đất nước và chống Trung Quốc xâm chiếm đất, biể, đảo Việt Nam.

Việt Dương Nhân said...


"Một Việt Nam Giàu manh - Công bằng - Bác ái & Dân chủ."
Thêm hai chữ TỰ DO nữa Cu Đen !

Chúc vạn sự thành công .
VDN

Unknown said...

Đảng CSVN cội nguồn của nó là một đảng có công với dân tộc. Không ai phủ nhận được điều đó,dù trên con đường đưa dân tộc thoát khỏi ách thống trị của thực dân mắc phải không ít những sai lầm. Nhưng có thể cũng là tất yếu vì lớp Đảng viên ĐCS lúc đó còn non trẻ & xuất thân từ tầng lớp nông dân nghèo đói, thiếu học vấn cần thiết tối thiểu để có thể làm điều gì đó nhân văn, căn bản hơn, trong khi đó những người có tri thức trong Đảng lại lợi dụng chủ nghĩa Max để vận động quần chúng nổi dậy theo đảng giành chính quền về tay giai cấp công nông, họ khuấy động lòng yêu nước của nhân dân, mà đặc biệt đánh vào quyền lợi của đa số quần chúng nhân dân lao động về việc người cày có ruộng...họ đã thàng công.
Tuy nhiên, sau khi lãnh đạo nhân dân giành được thắng lợi trong cuộc chiến tranh xâm lược của ĐQ Mỹ, thống nhất đất nước, họ đã rơi vào khủng hoảng toàn diện trước sự cấm vận của Mỹ & cuộc chiến tranh xâm lược của Trung Quốc. Lúc này đảng đã thấm thía cái giá phải trả cho lựa chọn của mình, phải gồng mình lên để chống lại những thế lực thù địch ngay trong hàng ngũ ĐCS đồng chí của mình, còn nguy hiểm hơn là chống Mỹ...
Nếu đảng biết hy sinh bớt quyền lợi của mình, biết một cách đúng đắn rằng theo Trung Quốc Cộng Sản là sai lầm chiến lược, là tai họa cho cả dân tộc, là đi ngược lại tâm tư nguyện vọng của toàn dân, là mất nươc, thì hãy cải cách chính trị toàn diện để cứu nguy cho dân tộc, tách dần & vứt bỏ chủ nghĩa cộng sản, xây dựng một nước Việt Nam trung lập.

Điện Hải said...

Đã đến thời điểm thích hợp để ĐCSVN tự giác ngộ và tự lột xác để tồn tại một cách chính danh và phù hợp với lòng dân cùng thời đại Dân chủ, Tự do, Văn minh và phát triển của nhân loại. Nếu không ngộ ra điều hiển nhiên ấy, nếu vẫn ôm chặt cái học thuyết lỗi thời về nhà nước XHCN mơ mộng viễn vông thì đó là hành động tự sát. Không ai, đảng nào quay ngược bánh xe của thời đại: nhà nước dân chủ thực sự của dân, vì dân thì thể chế chính trị phải đa đảng, tam quyền phân lập, kinh tế thị trường, mọi cá nhân, tổ chức đều phait thượng tôn HP, Pháp luật và được pháp luật bảo vệ trên thực tế.

Anonymous said...

Sao tôi không thấy bảng thăm dò hiện lên??? Có ai giúp tôi với???

Anonymous said...

Phong trào dân chủ không thiếu tri thức, không thiếu những cá nhân dũng cảm. Nhưng Phong trào đang thiếu 1 Tổ chức mạnh, thiếu những vụ Ám sát, thiếu những cuộc Biểu tình lớn, thiếu những vụ Nổ bom tại các cơ quan công quyền.