Sunday, October 28, 2012

Ông Nghị Đặng Thành Tâm xuất hiện tại Quốc Hội!


Quanlambao - Tuần đầu khai mạc Quốc Hội ông Tâm xin phép nghỉ vì lý do sức khoẻ khiến cho nhiều đồn đoán được tung ra ... Song những kẻ tay sai, những cái loa của Nguyễn Văn Hưởng thì lợi dụng ngay đó để bịa đặt nào là bị bắt!!! Rồi khi thấy ông Nghị xuất hiện trả lời phỏng vấn BBC thì đổi 'phỏm' thành 'bị đột quỵ' tại Nhật Bản?!!!! Tung tin bịa đặt cứ như họ ''đang nhìn thấy ông Tâm bị đột quỵ' thật!

Sự xuất hiện của ông Nghị Tâm vạch rõ những trò láo khoét của những cái loa của Hưởng và điều đó trả lời cho những trò ngậm máu phun người của bè lũ thầy trò Hưởng chẳng ai có thể tin được!

 Nếu ông Tâm phạm 'tội lỗi' như mấy cái loa 'ống cống' kia thì có lẽ đến giờ này đã bị thầy trò Hưởng chôn sống rồi! Mấy cái ống cống xúm vào ra rả đánh hai chị em ông Nghị Tâm cả năm qua, cuối cùng 'đuổi' được bà Nghị bằng cái cớ rất 'hoành tráng' là 'Khai man lý lịch' mà có lẽ nếu nói khiêm tốn thì cũng có đến 30% Đại biểu Quốc Hội và 50% Quan chức chóp bu của Đảng còn phạm tội khai man nặng gấp ngàn lần hơn thế!

Còn ông Nghị Tâm vẫn còn chưa bị đuổi đến ngày hôm nay thì thử hỏi 'mấy cái ống cống' xả xú uế sản xuất ở đâu nếu không phải của thầy trò Nguyễn Văn Hưởng?

Có lẽ cả thế giới yêu chuộng công lý đang dõi theo xem ông Nghị Tâm cùng gia đình sẽ bị 'mầm thịt sống' như thế nào khi những tên đồ tể đang ở thế thượng phong khuynh đảo Quốc bị bắt, r???

Cu đen tôi xin kính báo với bà con

No comments: