Saturday, September 8, 2012

HOÀNG THUỶ CHUNG - PHÓ TBT VNECONOMY ĂN TIỀN CỦA NGUYỄN VĂN BÌNH ĐỂ MỞ CUỘC ' BẮN ĐẠN THẬT TRỰC DIỆN VÀO CTN & TBT'!

Quanlambao - Hiện nay thông tin về việc bắt giữ nhân viên của SGI và của Tân Tạo tràn ngập trên các báo. Dường như những kẻ đằng sau muốn la to lên rằng: "Chúng tao lắm tiền nhiều lực và không ai có thể làm gì được...". Cuối cùng mục đích cũng để cô lập những người đang khởi xướng Chỉnh đốn Đảng là ngài TBT và CTN! Rõ ràng đòn này cũng đã có tác dụng khiến nhiều kẻ cơ hội cũng run sợ trước sức mạnh bạo tàn của chúng. Hỏi ai mà không sợ khi biết rõ mình vô tội nhưng vẫn bị giam cầm, vẫn bị khởi tố. Còn những kẻ phạm pháp thì vẫn nhởn nhơ, thậm chí còn lấy cả những hình ảnh cũ của mình để đánh bóng trên các phương tiện truyền thông đánh lừa dư luận!

VŨ ĐÌNH THƯỜNG -
Cần bắt ngay Vũ Đình Thường  Lại Tuyệt mật  Vũ đình thường bịt miệng báo chí về Văn Giang Thủ Tướng bịt miệng dân
Petrotimes thì Tổng biên tập là Tay sai của Tướng Hưởng nên có thể dễ dàng hiểu được những thông tin mà dân cư mạng nói rằng đã 'tấn công trực diên vào Chủ tịch nước' bằng nhưng thông tin bóp méo của mình. 
Nhưng VNEconomy thì có chuyện gì bất bình thường, từ bài viết đánh bóng cho Bố già Kiên đến việc cố tình đăng tải những thông tin phụ hoạ theo Petrotimes... Đi sâu điều tra, Hoá ra Phó Tổng biên tập bà Hoàng Thuỷ Chung là cội nguồn của mọi vấn đề. Đây là một phụ nữ sắc sảo, có nhan sắc và biết sử dụng nhan sắc của mình 'hữu hiệu' nhất để kiếm tiền và Quyền lực.

Bà này đã có mối quan hệ rất thắm thiết với Thống đốc Bình và cũng là người đã được đàn em của ông Thống đốc trả tiền từ một năm nay để viết bài lăng xê ông! Nhưng bà PTBT này cũng là người "Có thể đến thăm Thủ Tướng bất cứ khi nào tuỳ thích" như bà ta vẫn kín đáo khoe khoang để thể hiện quyền uy của mình. Lúc vui miệng hứng lên còn 'bật mí' việc chính bà ta đã là người 'cứu' được ông chú già của mình dù suốt đời làm báo nhưng cũng 'xuýt chết' nếu không có mối 'thân tình' của bà với Thủ Tướng Dũng!

Thống đốc Bình đã buộc các ngân hàng, Tập đoàn Masan, Techcombank, Eximbank... ký hợp đồng tư vấn mỗi năm trả cho báo 500 triệu đồng chính thức và khi có những thương vụ 'cần nhờ' thì 'đi đêm ' riêng cho bà này từ vài trăm đến hàng chục ngàn đô la, thế là báo của bà ngay lập tức lphát tán bài của ai đó viêt sẵn! Không dừng ở đó, bà Chung còn tạo thành một Hội đồng gồm có Báo Ngân hàng, CafeF,  Petrotimes,  Người lao động, Vietstocks, Infornet... để đánh 'hội đồng' hoặc 'bênh hội đồng' tuỳ theo đặt hàng!


Hiện nay Hoàng Thuỷ Chung cùng Nguyễn Như Phong và tờ báo mạng của cậu 'con rể - GAY' CafeF cùng Vietstocks và Infornet đều là tờ báo do chính Techcombank và Eximbank làm chủ thứ thiệt sau mấy ông Tổng Biên Tập chỉ giơ cái mặt ra để chịu thay mặt trước pháp luật - Đang thực hiện chủ trương "Bắn đạn thật trực diện vào Chủ tịch nước và Tổng Bí Thư"!

Chúng ta chờ xem những tờ báo này còn làm những gì trong tuần này....

Nguyên Đức - Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO


24 comments:

Anonymous said...

Ngày 7.9.2012, một số PV của một số tờ báo mạng lề phải đã được con mụ Phó tổng này chiêu hồi, tài trợ để bay qua Úc huấn luyện, tiếp cận thông tin của các vụ việc liên quan đến cuộc chiến chống thanh nhùng do ĐCS và Tổng Trọng cùng 4 S đang thực thi..., khoảng cuối tháng 9 này về sẽ đồng loạt phản pháo lại 4S và Tổng Lú. Quan làm báo cử PV đi trinh sát dùm !!!

Anonymous said...

Hôm nay đọc báo thấy Hồ Hùng Anh được văn phòng Chủ Tịch Nước tặng thưởng tự dưng tôi thấy xấu hổ và coi thường. Họ tưởng dân mình ngu nên chơi trò rẻ tiền!!!!!

Anonymous said...

Chinh xac 100%. Do la nhung to bao la cai bac nhat tai VN. Kg ai them doc nen cung kg dang lo lam. Thong tin tren bao Dang toi chi tin to Tuoi Tre

Anonymous said...

ĐỤ MÁ Thằng Nguyễn Tấn Dũng.

Nguyễn Tấn Dũng said...

Tiên sư thằng Hưởng, nghe đến thằng Hưởng là đã muốn đập chết cả nhà nó rồi. Còn thằng Bình ruồi, chỉ muốn rạch mặt thằng này cho đỡ ngứa mắt.

Người xem đài said...

Tay dũng này thật đểu, nó nuôi lũ bồi bút để đánh bóng cho hắn. Bác tổng trọng và Chủ tịch không lường hết chuyện này, tí ti nữa là tay dũng lật đổ các bác. vậy thì phải chém ngay tay thường là bọn tổng biên tập bồi bút vãi tè ra quần

Anonymous said...

Càng ngày chế độ CSVN càng thối nát và dân càng khổ. Vậy thì khi nào chúng ta mới có thể cùng nhau đứng lên lật đổ bạo quyền CSVN?

Anonymous said...

Con mẹ Chung này tướng tá cao dáo, mặt đỏ, áo đỏ chắc có dịp được 3D ban phát mưa móc nên mới có ngày hôm nay.
Hỡi ôi cái vneconomy 1 thời cũng nhiều bài hay nay bị mụ này làm cho uế tạp giống cái bể phốt nhà 3D rồi.

Anonymous said...

Nghe nói bà này tốt nghiệp đại học văn hóa thôi, có tí nhan sắc ra trường làm thư ký a Dương Trung Quốc, đứa con gái đầu hình như là con của Dương Trung Quốc.

Anonymous said...

VNECONOMY thực ra đã được bán cho con rể 3D từ 5 năm trước dưới dạng VC Corp (Admicro là công ty con - cứ xem ở chân trang các báo như vneconomy,dantri, dddn,..... với 38 triệu độc giả như họ quảng cáo) hỗ trợ kĩ thuật và cam kết trả cho VNECONOMY 1 năm 24 tỷ để được độc quyền quảng cáo, viết bài khen chê và nhờ thế mà tờ điện tử VNECONOMY đang nuôi cả tờ báo. Cũng thông qua kênh này Hoàng Thủy Chung tiếp cận Bảo Hoàng và gia đình nhà 3D.

Anonymous said...

"tài trợ để bay qua Úc huấn luyện"

Co biet tui nay den UC hoc cai gi vay. O UC dau co truong dao tao cho tui nay.

Tui nay den UC co 2 ly do - BAN TRANG va TRONG CO thoi.

Anonymous said...

Neu the nay Thi ca Lu Nguyen tan dung nguyen van Binh Nguyen van Huong lau nay van up mat Chung no vao Lon con me Chung ma liem .that la khon nan qua .chung no con mang ca rot loon con me Chung ve cho Bo me va ca ho chung no cung liem

Anonymous said...

HTC là con cave bòn rút phá nat cai TBKT đang làm ăn đàng hoàng thành 1 ổ sâu bọ tranh giành nhau từng miếng ăn từ 1 tờ báo uy tín nay thành tờ báo nhạt nhẽo nhất, ông TBT già nhưng bị con này dùng nhiều thủ đoạn đã chiếm trọn toàn bộ quyền lực và bòn rút tiền của..lại dả danh nữ hiệp cứu "chú" để ông này phải mắt nhắm mắt mở mang ơn..hii

Thương thay anh chồng tài hoa nhưng hèn mạt đã bị cave này làm cho nát cả đời giai...

Anonymous said...

tiếc quá Cụ Hồ chết đã để di chúc lại mà các con không thực thi đúng di chúc, lại xé xác Cụ chia nhau ăn.

Anonymous said...

Toan dan dung len tieu diet lu cho, co hoi ngan nam da toi. Hay noi lua len thui chet sach lu cho nay.

Anonymous said...

Hoi dong bao, Thoi co ngan nam da den. Hay dong long dung len lat do che do CS thoi nat nay. Hay cung nhau duoi ngon co QLB, danh duoi het lu CS TAN DUNG ra khoi dat nuoc nay.

Anonymous said...

DU MA CA HO NHA THANG NGUYEN CHO DUNG

Anonymous said...

QLB duong cao ngon co chinh nghia, trieu trieu nguoi dan se NGUOI tieu diet sach be lu ba Dung. Day la co hoi ngan nam co mot,dung bo lo.

Anonymous said...

Nac danh noi: Hoang Thuy Chung thuc chat la mot nhan vien thu vien o Thoi bao Kinh te Viet Nam - thuong goi la Thu Thu.Co thu vien nay dung loi le ngon ngot va ngoai hinh cao rao ve van ong Tong bien tap Dao Nguyen Cat de leo len lam thu ky Tong bien tap. Con duong quan lo cua nang nay bat dau ke tu khi cap ke ong cu gia 80 tuoi, hang ngay "ap trung" ong cu de leo dan vao nhung vi tri quan trong cua to bao.

Goi la Pho tong bien tap nhung Hoang Thuy Chung chua he biet viet mot bai bao nao vi k co nghiep vu, nguoi Thoi bao Kinh te Viet Nam van goi nang la Bac phuong Hoang Hau cua cu Tong bien tap gia, tho thien hon con goi la con cave (vi nang truoc la nguoi tinh cua Duong Trung Quoc, duoc DTQ gui vao tay cu Cat va nang da da dit DTQ de theo tinh gia).
Thoi bao Kinh te tu mot to bao uy tin bac nhat Viet Nam ve kinh te, gio o trong tay Hoang Thuy Chung bong choc tro thanh mot to bao nhat nheo va tam thuong. Anh em phong vien song duoi thoi Hoang Thuy Chung doi kho va bi kim kep.
Nang nay vua an tien cua nguoi ngoai, vua cuop tien com, tien sua nuoi con cua cac phong vien chan chinh.
Cu ong Dao Nguyen Cat nam nay da 86 tuoi, hien van tai vi chuc TBT, nang van tha ho vo vet tien cua cua toa soan bang cong ty rieng chuyen ve quang cao, thiet ke, in an... Nam nay cu ong ma ve voi Tien to, chac la nguoi Thoi bao Kinh te se xe thit nang ra ma nuong an. Hoac gia nang se rut quan em nhe, ra di va de lai mot to bao rong khong ve tien bac.
Cung can noi lai cho ro la nang k he quen Thu tuong chinh phu. Nang khoe the thoi, chu nang hoan toan song dua vao than xac gia nua cua ong cu Dao Nguyen Cat, hang ngay nhu con yeu tinh hut, hit het tinh luc cua ong cu gia. Kho than ong cu, vi nghe loi ngon ngot cua nang ma ban re linh hon cho Quy du, ban re ca anh em phong vien ngheo kho... thuong thay!

Anonymous said...

Hoàng Thủy Chung thực chất chỉ là một cô thủ thư chuyên cai quản thư viện của Thời báo Kinh tế. Bằng hình thức cao ráo, miệng lưỡi dịu mềm mà leo lên chức Thư ký Tổng biên tập từ nhiều năm trước, hàng ngày ngon ngọt, ấp trứng ông cụ Tổng biên tập 80 tuổi (cách đây 6 năm) để rồi sỗ sàng leo tót lên chức Phó Tổng biên tập (tự phong). Chức này của nàng chưa được Bộ Văn Hóa (cũ) công nhận vì nàng chưa viết một bài báo nào bao giờ và cũng chưa từng ở vị trí một phóng viên. Ở TBKTVN, chức phó tổng tự phong như nàng thì đầy.
Nàng hiện bằng vốn tự có của mình đã làm cho ông cụ già hiện đã vào tuổi lú lẫn - 86 tuổi sắp xếp đảm nhận vào những vị trí nắm hầu bao của tòa soạn. Bao nhiêu tiền của anh em phóng viên và thương mại của báo làm ra, nàng đưa về Công ty quảng cao riêng của nàng và hợp thức hóa... anh em phóng viên sốngg dưới ách đô hộ của nàng khổ sở không rên siết, nàng ăn cả sữa, cháo, cơm của phóng viên dành nuôi con.
Trước đây, nàng là người tình của nhà sử học Dương Trung Quốc, khi nhà sử học này gửi nàng vào làm việc tại tòa soạn TBKT, nàng bèn tìm cách ve vãn ông cụ già... và quên hẳn người tình nổi tiếng kia...
Nàng còn là người tình của một quan chức nhỏ ở Bộ Công thương, thường hay đứng ra tổ chức Lễ trao giải thương hiệu mạnh của TBKT, kiếm về cho nàng rất nhiều tiền...
Chồng nàng là bác sĩ hiền hậu và vô cùng tử tế... nhưng nàng coi cũng chẳng ra gì... nàng đích thị muốn gầm vang để cả Việt Nam biết nàng là oai hùng!
Hỡi nàng Thủy Chung chưa một lần cầm bút và chưa một lần viết được một bài báo nào trong cuộc đời, hay mau trở lại nguyên hình một cô thủ thư ... để không quá ân hận vì những gì nàng đã để lại trên đời... tiếng tăm xấu xa và trơ trẽn.
Năm nay cụ Tổng biên tập đã 86 tuổi, nàng mau chuồn nhanh không anh em cùng khổ của tòa soạn TBKT sẽ xé nát nàng như xé một con chó rách...khi cụ già về với Tiên tổ. Nàng có biết mình là nỗi căm thù của tất cả anh em tòa soạn TBKT không?
Cũng xin nói lại cho rõ, nàng chẳng hề quen biết Thủ tướng và cũng chưa từng là người quen của Thủ tướng... thông tin trên của bác nào vừa viết là sai rồi! Nàng nổ như thế cho oai thôi, chứ mấy anh công anh chống tham nhũng mà vào tòa soạn, gặp nàng, chắc nàng cũng ngất lên ngất xuống!
Cuộc đời nàng chắc chắn sẽ phải trả giá rất nặng... nhân quả mà... tóc nàng giờ đã bạc quá nhiều, nếp nhăn quanh mắt, lòng đen không còn lúng liếng nữa, vì nàng đã hơn 40 tuổi rồi... thương thay cho nàng...
Hỡi nàng Thủy Chung, nàng hãy về nhà chăm sóc 2 con đang vô cùng cần mẹ, bỏ lại sự đời chua sót, leo lên cao nữa, nàng sẽ ngã rất đau!

Anonymous said...

Mình ko làm được gì thì tẩy chay nó đi. Ko bước chân vào techcombank, ko mua bất kỳ sản phẩm nào của masan và Chinsu.

Cu Tư said...

Mình cũng hay đọc TBKT Việt Nam ( báo giấy)- có nhiều bài viết về các lĩnh vực như kinh tế, giáo dục, lao động…Tôi thấy báo không đánh đấm, bênh vực ai cả nhưng lại có nhiều nhận xét, đề xuất, dự báo xác đáng tin cậy cho DN cũng như người dân. Con báo mạng goi là VNECONOMY thì thỉnh thoảng tôi cũng vào đọc. Báo chỉ đăng các bài ngắn nên không đủ tải các thông tin cần thiết và đúng là chỉ nặng thông tin về lĩnh vực tài chính ngân hàng. Còn cô Hoàng Thủy Chung, tuy chưa viết một bài báo nào nhưng cũng chẳng sao cả. Vì chị là Phó TBT có năng lực quản lý tài chính và điều hành PV. Cụ thể là tờ báo không phải trả lương tháng cho PV mà chỉ trả tiền nhuận bút thôi, làm bài nào có tiền bài ấy, PV không làm thì thôi. Đây chẳng phải là sự đổi mới mà chưa báo nào dám làm. Hơn nữa tiền về tòa báo có xuất phát từ sắc đẹp được phong là Hoa Hậu Phương Bắc của chị thì cũng là điều rất bình thường, sao nặc danh lại ghen với chị như vậy. Xem trên FB của các nhà báo, tối biết chị hay rơi nước mắt khi không thể nào đăng các bài viêt của PV, hàng ngày chị phải đọc hàng chục bài báo để lựa chọn nên tóc có bạc đi là đúng rồi. Còn bảo chị “vắt sữa” PV, làm tan nát cả tờ báo của Hội Kinh Tế VN thì oan cho chị quá…Nói thế thì xem các giáo sư, tiến sỹ là laoị ngu dốt cả à. Tôi không tin. Than ôi, nữ nhi làm ở một tờ báo hàng Hội mà cũng bị quất tơi tả thế này sao??? Loạn thật rồi chăng???

Anonymous said...

Đã từ lâu mình đã rất ghét cách kinh doanh của Massan, kinh doanh không có đạo đức & trù dập đối thủ rất tiểu nhân. Trong giới kinh doanh khi nhắc tới Massan là nhắc tới 01 tập đoàn 'thắng bằng mọi giá' nên mình cũng đã tẩy chay rất nhiều sản phẩm của Massan (mì gói, nước tương, nước mắm..)
Những người Việt Nam nếu mỗi chúng ta có 01 tình yêu nước hãy chung tay tẩy chay những tập đoàn đang gây lũng đoạn nền kinh tế này, mỗi người dù chỉ không sử dụng 01 gói mì nhưng nếu 80 triệu dân tẩy chay các sản phẩm Massan thì tôi nghĩ tương lai của họ cũng giống như những doanh nghiệp/cơ sở bị phá sản do chính họ đã làm (gieo nhân nào gặp quả đó)...
Mong rằng sẽ có nhiều bạn đồng tình với mình.

Anonymous said...

Hoàng Thủy Chung cao ráo, trắng trẻo, mỏng mày hay hạt, nói giọng cũng nhẹ nhàng, khôn khéo và ăn tiền nổi tiếng trong làng báo. Dạo này VNEconomy càng ngày càng đánh đấm và thu tiền từ đánh đấm một cách trắng trợn. Thực tế VNeconomy là một tờ khá, có nhiều cây bút viết sâu về kinh tế tài chính nhưng dưới sự lũng đoạn của nàng Kiều này thì cũng nhanh chóng dìm báo tụt lùi xuống sâu thôi.