Sunday, September 16, 2012

Hồ Thị Thu Hồng là ai?

Lâu nay, mọi người có băn khoăn hỏi bà Hồ Thị Thu Hồng, chủ nhân blog Beo, Tổng biên tập báo Thể thao TP. Hồ Chí Minh là ai mà hay phát biểu lộng ngôn như vây? Xin thưa đó chính là vợ không chính thức hơn 20 năm nay của ông Nguyễn Văn Hưởng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an, phái viên của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Thực ra thì cũng không có gì là bí mật ghê gớm cả, vì bà Hồ Thị Thu Hồng công khai giới thiệu với nhiều người là vợ của ông Nguyễn Văn Hưởng. Do vậy, bà Hồ Thị Thu Hồng rất "mạnh mồm" trên blog Beo, dọa được nhiều người và cũng nhiều người nể sợ. Không những thế, gia đình bà Hồ Thị Thu Hồng cũng công khai với bà con khu phố có con rể là thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng. Có chuyện một anh cán bộ của Tổng cục An ninh tại TP.Hồ Chí Minh đi nhậu (xin không tiện nêu tên), ra quán, thấy ngoài một vài chiến hữu thì thấy có cả một cụ cao niên ngồi đó. Trong cuộc rượu, anh cán bộ an ninh có phàn nàn với bạn về sự trắc trở trên con đường quan lộ, thì anh bạn chiến hữu ngồi cạnh nói luôn là nhờ bác (cụ cao niên trong bàn nhậu) nói một câu là được ngay, bác ấy là bố vợ của đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, Thứ trưởng Bộ Công an. Anh cán bộ an ninh giật mình, không ngờ lại được ngồi với người quan trọng như vậy, liền hỏi "dạ vậy, bác là thân sinh ra chị Phả (vợ chính thức ông Nguyễn Văn Hưởng)”; cụ cao niên trả lời: không, mình là bố Hồ Thị Thu Hồng, vợ anh Nguyễn Văn Hưởng, thứ trưởng ngành của cậu". Anh cán bộ an ninh hơi ngỡ ngàng, nhưng hiểu rất nhanh, ngồi một lúc rồi xin phép về luôn, vì sợ rằng, nếu vì lý do nào đó, thông tin thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng có bà hai ở TP.Hồ Chí Minh lộ ra trong nội bộ Công an thì bản thân trở thành đối tượng “trả thù" của tướng Hưởng.
 HỒ SƠ TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG
Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá 
Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng
Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng
Cũng vì danh vợ hờ của thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng nên bà Hồ Thj Thu Hồng làm nhiều việc chẳng coi ai ra gì.Trên blog Beo thì công khai đả kích Đảng, Nhà nước, phê phán các đồng chí lãnh đạo bằng những lời lẽ rất thiếu văn hóa. Một lần vào trụ sở Bộ Công an ở phía Nam (235 Nguyễn Văn Cừ, TP.Hồ Chí Minh), khi bị cảnh sát bảo vệ yêu cầu xuất trình giấy tờ, thì bà Hồ Thị Thu Hồng tự giới thiệu "Cô là vợ bác Hưởng, Thứ trưởng" làm cho cháu cảnh sát bảo vệ giật mình, đứng dậy chào. Ngoài ra, Hồ Thị Thu Hồng cũng kiếm được khá, đất cũng cả nghìn mét ở Sài Gòn, tiền chắc cũng cả chục triệu đô. Không có danh vợ hờ của Nguyễn Văn Hưởng sao có đươc tài sản đó .
Mà kể cả cũng lạ, việc diễn ra gần 20 năm, rất nhiều người biết mà chị Phả lại không biết?!
Để hợp pháp việc gặp nhau, ông Nguyễn Văn Hưởng đã đưa Hồ Thị Thu Hồng về làm cán bộ ở đơn vị của Hoàng Phước Thuận. Hoàng Phước Thuận là đệ tử, tay chân thân tín, sẵn sàng làm bất cứ việc gì theo lệnh của tướng Hưởng, kể cả bỏ tài liệu vào nhà đồng đội để tạo cớ bắt; người mà cả Tổng cục An ninh đều ghét, chưa một lần bỏ phiếu được quá 50%, đến nỗi thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên thứ trưởng thường trực Bộ Công an chỉ thẳng vào mặt nói "Cậu không xứng đáng là công an, không xứng đáng với bộ quân phục cậu đang mặc trên người". Nghe đâu khi tướng Hưởng cao tuổi, bị bệnh tim, Hoàng Phước Thuận cũng được Hồ Thị Thu Hồng cho hưởng sái. Chẳng biết có đúng không?!
Gần đây, Quan làm báo liên tục vạch trần bộ mặt thật của ông Nguyễn Văn Hưởng, công khai mối tình Nguyễn Văn Hưởng-Hồ Thị Thu Hồng; Hồ Thị Thu Hồng rất lo lắng, sợ sệt, đi dâu cũng đeo kính, cúi mặt, sợ mọi người nhận ra, sợ đến lúc nào đó công lý thực thi và đòn thù của bà cả! Nghe đâu Hồ Thị Thu Hồng đang rao bán nhà, chắc tính trong 36 kế thì kế chuồn ra nước ngoài là thượng sách. Hy vọng tới sẽ được nhìn, nghe được nhiều kịch hay./.
Bạn đọc viết


TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

13 comments:

Anonymous said...

Thế chồng của Hồ Thu Hồng đâu ? Vẫn thấy y thị kể chuyện giai xinh, gái đẹp, thì đó là con ai ? Có phải con tướng Hưởng không ? Nếu chị Phả chưa biết sao không có ai viết thư, gửi ảnh cho chị ấy ? Rõ tội nghiệp.

Anonymous said...

Giống bà bán thịt quá,trông mặt tối thế này mà làm TBT thì xã hội VN quả là mạt vận rồi

Nguyễn Hoàng said...

sao bạn lại so sánh HTH với "bà bán thịt", bạn đinh miệt thị những người làm ăn lương thiện hay sao !?

Anonymous said...

Me thang Huong tron cung duoc sao lai phai cap voi con nhin chang ra nguoi the nay nhi. Chang khac nao con buon thung ban met ngoai cho. Mat thi toi nhu hu lut.

Anonymous said...

chồng ngày xưa của con Beo là nhà văn Nhật Tuấn , tác giả " đi về nơi hoang dã " (xin lỗi anh Tuấn )hiện nay anh ấy có loạt bài " chân dung hay ...chân tướng nhà văn"

Bạn đọc Vua làm báo said...

Trông Beo giống Tú bà thì đúng hơn.

Anonymous said...

Công An là trùm buôn lậu: Khi bộ công an mở 3 công ty kinh tế : Bạch Đằng, Đất Việt, Phương Nam thì lính trong ngành mới thấy hết sự buôn lậu dã man của Bộ Công An, ngoài ra còn sự xu nịnh thối tha đấng ghét, bắt lính đi phục dịch, thậm chí là rửa đít đén ngay cả con cháu của mấy vị cấp cục, cấp bộ(Cấp dưới cảm thấy coi thường tư cách lãnh đạo của một số vị đứng đầu các công ty này. Ấy vậy những tên bất tài xu nịnh và buôn lậu đó giờ toàn là lãnh đạo cao cấp. Đúng là hết thuốc chữa

Anonymous said...

"Con gai di gia mom" nay xau the ma cung co nguoi lay lam vo ?

Tolon said...

Bác muốn biết chồng Beo đâu thì phải sang Mỹ mà hỏi bác "OSIN" hoặc ra Hà Nội hỏi "Thằng Buôn Gió".

Anonymous said...

TRÔNG CON CHÓ CÁI NÀY GIỐNG CON PHÒ QUÁ ĐÁT THÌ ĐÚNG HƠN

Anonymous said...

Mat giong thi no lai co tam dia giong thang huong. Loai nay cho cung ko them deo

nghison said...

Cái con này nói đến nó làm gì? Kệ bà nó đi

Anonymous said...

Tướng Hưởng của mình cũng đep trai phong độ ,sao cặp với Thị Hống trông như con Heo nái già nhỉ
Thị đã tư nhân là Beo ( heo nái mà]
Thể mà cũng Tổng Bt báo Thể thao . Chả trách TT Việt nam càng ngày cang lun bại (nhìn măt con này nó Ám lắm]