Tuesday, October 9, 2012

AI ĐÃ HACKED VÀO QUAN LÀM BÁO VÀ BÔI NHỌ GIA ĐÌNH BÀ HOÀNG YẾN?

Quanlambao - Trong khoảng 12h Blog của chúng tôi đã bị Hacked và kẻ giả mạo đã đưa các thông tin bôi nhọ gia đình bà cựu nghị sĩ Hoàng Yến, không những thế còn vi phạm pháp luật của Hoa Kỳ.


Liệu 'Những người yêu nước hải ngoại' như đám Hacker dấu mặt tự xưng có làm nổi cái việc biết đến từng chi tiết các chuyến bay, đến số ghế mà bà và người thân đã đi trên chuyến bay và những tư liệu hình ảnh rất đáng xấu hổ chỉ của những trang mạng khiêu dâm bị ngay Luật pháp của Hoa Kỳ nghiêm cấm????

Có lẽ độc giả Việt Nam, những người thật sự yêu Tổ Quốc Việt Nam đang bị giày xéo  bởi những tên bán nước như Nguyễn Tấn Dũng, NguyễnVăn Hưởng đều muốn biết bộ mặt thật của những kẻ chính trị gia bẩn thỉu đó đã làm gì.
  Tướng Hưởng F. anh y tá thế nào?   Anh y tá bị Hưởng 'bắt làm con tin'!  Thấy gì qua việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố?  'Thách đấu' Thủ Tướng về Nguyễn Văn Hưởng   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng  
 Để hãm hại một con người Tướng Hưởng đã buộc Tướng Tô Lâm thành lập một ban chuyên án để chuyên hacked vào máy tính và emails của cá nhân bà Yến, cùng những người thân trong gia đình, của cả bạn bè bà Yến vừa ăn cắp thông tin, vừa chế biến, bóp méo theo mục đích của chúng.

Mặt khác Hưởng đã buộc Trần Việt Tân sử dụng cả mạng lưới điệp viên ngoại tuyến của mình ở nước ngoài đổ vào để theo dõi những địa chỉ mà chúng đã biết, mục đích vừa đe doạ và không từ cả thủ đoạn hãm hại những người không những vô tội mà còn là một biểu tượng Doanh nhân thực sự được xã hội và người dân Việt Nam ngưỡng mộ.


Thật đáng hổ thẹn cho cả một bộ máy quyền lực của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng tốn tiền của nhân dân để làm một cái việc vô cùng bẩn thỉu mà bất cứ một con người bình thường nào cũng cảm thấy nhục nhã!

Có lẽ qua đây cho mọi người hiểu rõ tại sao thời của Chính Phủ Dũng ngân sách nhà nước luôn tăng 2-3 lần so với Người Tiền nhiệm và luôn luôn bội chi, ngay năm nay chỉ có 9 tháng đã bội chi trên 120.000 tỷ đồng tương đương 6  tỷ USD!

Làm sao không bội chi cho được khi Nguyễn Tấn Dũng đã xử dụng ngân sách nhà nước, ngân sách dùng để đảm bảo an ninh Quốc gia để nuôi một đội quân đi theo dõi hãm hại một bà cựu Nghị sĩ cùng gia đình??? Vậy thử hỏi còn có điều gì mà những  loại người như bè lũ Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng không dám làm?
  Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị' 

Chúng tôi lấylàm tiếc và xin chia xẻ với bà Yến cùng gia đình vì những gì bè lũ Quỷ dữ Nguyễn Văn Hưởng đã làm với bà và gia đình. Chúng tôi khuyên bà và gia đình hãy nhanh chóng báo cho FBI để truy tìm những kẻ dấu mặt tại Hoa Kỳ. Luật pháp của Hoa Kỳ rất nghiêm minh và bảo vệ quyền con người, bất kỳ sự theo dõi bất hợp pháp nào nếu bị bắt sẽ bị trả giá thích đáng. Đồng thời hãy 'Tương kế, tựu kế', làm thế nào tóm cổ được một kẻ theo dõi gia đình bà, từ đó sẽ phăng ra cả một tổ chức, nhất là con rể bà là Người Mỹ, họ sẽ  được Luật pháp Hoa Kỳ bảo vệ vạch mặt cái tổ chức cầm đầu là Tướng Trần Việt Tân của Bộ Công An Việt Nam và lôi cổ bọ chúng ra trước Toà án Hoa Kỳ.


Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ nếu Bà Yến cùng gia đình cần sự giúp đỡ của chúng tôi.


Đàm Đức Đam - Tổng biên Tập Quan làm báo
 TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

2 comments:

Trần Quang Trung said...

BẢN “CÁO TRẠNG” CHO BÀ YẾN CŨNG LÀ SỰ CÁO CHUNG CHO CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN.

Những thông tin lặt vặt mà an ninh 3 Dũng bươi móc được để viết cái “cáo trạng” đánh gia đình bà ĐẶNG THỊ HOÀNG YẾN, xem ra chỉ là những thông tin không có cái gì gọi là loại “siêu tình báo” để đem đi hù thiên hạ…

Chuyến bay của bà Yến xuất phát từ Tân Sơn Nhất để đi USA vừa qua, cũng giống như mọi người đi bằng đường Hàng Không thì phải Chech-in ( đăng ký bay) rồi lấy vé bay có ghi tên tuổi, số ghế ngồi đầy đủ… Cho nên an ninh phi trường Việt Nam muốn lấy thông tin chuyến bay từ Việt Nam của bất cứ ai mà không được. Kể cả nhân viên quầy Chech-in cũng biết bà Yến sẽ đi tới đâu ? Còn thông tin về những chuyến bay của bà Yến trong nội địa nước Mỹ thì 3 Dũng chắc chắn mù tịt 100%. Dù cho 3 Dũng có vài ngàn thằng tay chân ở Mỹ thì cũng không đụng được vào ngón chân của bà Yến chớ đừng có nói tới thông tin cá nhân của bất cứ hành khách nào trên những chuyến bay đó !

Còn những thông tin dưới đất như địa chỉ và hình ảnh riêng tư của gia đình bà Yến bị lộ ra ngoài vì bị chuột 3 Dũng chui từ bàn ăn, giường ngủ, chung vào Facebook, Google Earth, Yellow Pages… để mò tìm hoặc ăn cắp thông tin trong thời gian từ tháng 5/2012. An ninh 3 Dũng chui vào quần đàn bà mà tưởng chui vào được CIA, vì ngồi ở Việt Nam con nít cũng có thể tìm được những thông tin xã hội như trên. FBI sẽ biết “con chuột” nào đã chui vào những mạng thông tin điện tử cá nhân với mục đích xâm phạm, âm mưu, tống tiền, hăm dọa đến đời tư của người khác … Còn những tấm hình nhà và địa chỉ (của) bà Yến thì không có gì chứng minh là của bà Yến, vì tay chân 3 Dũng chắc chắn đã vào Google Earth để copy địa chỉ của ai đó để bịa chuyện... Nếu “Điệp viên” của 3 Dũng có ngon thì đến đứng trước cửa nhà người ta mà chụp hình rồi sẽ bị ăn đạn hoặc ít nhất cũng bị cảnh sát tóm cổ… Rồi đây, thủ tướng Dũng sẽ nổi tiếng thế giới vì công văn 7169 và những hành vi hăm dọa, xâm phạm ăn cắp dữ liệu từ Facebook của con nít Mỹ.

Băng đảng của Nguyễn Tấn Dũng đang xanh máu mặt vì bị nhân dân dồn vào chân tường Vạn Lý Trường Thành. Thế lực và mưu mô của “phủ chúa” chắc chắn không còn bao nhiêu vì đã kiệt sức quay cuồn chém vào cuồn phong. Cái “cáo trạng” đánh bà Yến hoàn toàn không có bằng chứng thuyết phục mà còn phạm pháp một cách đê tiện và cũng không còn loại siêu quyền lực nào để có thể biến bà Yến thành kẻ tội đồ muốn “ đẩy Việt Nam vào nguy cơ nội chiến một lần nữa” ( nguyên văn). Cho nên quân khuyển còn lại của 3 Dũng chỉ là bọn có đầu óc tầm thường và cái “cáo trạng” đó đã chứng minh được những điều ngu dốt của nó...

Còn tiếp …

Trần Quang Trung said...

BẢN “CÁO TRẠNG” CHO BÀ YẾN CŨNG LÀ SỰ CÁO CHUNG CHO CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN.

Tiếp theo bài trước.

Tay chân 3 Dũng nhân danh bác Hồ để đàn áp người dân vô tội nhưng bản chất là những thằng hèn và tàn bạo trong con mắt của thế giới. Tại sao 3 Dũng không ra lịnh được cho 700 tờ báo và vài chục đài phát thanh, truyền hình đi đánh bà Yến cho đả ? Có phải chính vì những điều bẩn thỉu của những mưu mô vu khống bừa bải vừa qua đã làm cho truyền thông cảm thấy xấu hổ cho một chính quyền bị đặt dưới bàn tay khống chế của một vài tên an ninh lưu manh côn đồ chuyên đi hãm hại người dân vô tội. Nếu bây giờ ở Việt Nam có xãy ra nội chiến là chuyện đương nhiên vì chính lý thuyết Cộng sản đã nói “ở đâu có đàn áp thì ở đó có chống đối” . Kể cả con thú không có lý thuyết nhưng chúng cũng phản ứng như vậy khi bị đe dọa. Chế độ Cộng sản Hà Nội không còn lý do gì để tiếp tục tồn tại thêm một ngày nữa.

Nếu mấy đứa con nít của gia đình bà Yến có tạo được Blog nầy Blog kia thì đó là quyền của con người trên thế giới mặc dù tụi nó không phải là tác giả và cũng không có khả năng để viết được hàng trăm bài được cho là có “phản biện sâu sắc” trên Quan Làm Báo ( nguyên văn) nhưng luật pháp Mỹ cũng không cấm ai viết Blog. Mặt khác, nước Mỹ luôn cổ động cho sự thay đổi chế độ tàn bạo nào đó khi nó không còn ích lợi cho sự sống chung hòa bình với thế giới… Nếu “Ban Tuyên Huấn và Lý Luận Trung Ương” của đảng Cộng sản gồm những tay đầu xỏ có sạn nhưng lại không “phản biện” được với đám con nít viết Blog của gia đình bà Yến thì quí vị nên ngay ngày hôm nay trả lại đất nước và quyền sống cho nhân dân Việt Nam vì đất nước nầy không bao giờ là của riêng của đảng Cộng sản. Hãy đi theo tấm gương dân chủ của Miến Điện để cứu lấy dân tộc Việt ra khỏi cảnh tù đày tăm tối. Dân tộc Việt Nam phải được quyền sống trong tự do, công bằng và hạnh phúc mà không cần phải xin phép với bất cứ ai để được cái quyền đó.

Cộng đồng người Việt ở nước ngoài không có tư tưởng hăm dọa, khủng bố như cái “cáo trạng” đánh bà Yến đã vu khống. 99% người Việt ở khắp nơi không chấp nhận Cộng sản. Nếu tay chân của 3 Dũng muốn “ huy động những người Việt yêu nước ở Hoa Kỳ, Canada, Úc châu, Âu Châu,… đến tận nơi ở của bà để xử tội bà” ( nguyên văn ) thì cứ thử đến Mỹ mà huy động và xử tội ! Tôi cá $1.000.000.000 ăn $1 cho ai dám đến Mỹ uống mật Gấu 8 chân để đi đòi xử tội đàn bà, con nít viết Blogs !

Tôi viết bài nầy cho đồng bào ruột thịt và sự chính nghĩa của tự do, dân chủ và hạnh phúc phải đến cho đất nước Việt Nam 2012.