Monday, September 17, 2012

KẾ HOẠCH ĐÀO TẨU CỦA CÁC BỐ GIÀ 'ĐEN' & BỐ GIÀ 'ĐỎ'

Nguyễn văn Bình - Hồ Hùng Anh - NGuyễn Văn Hưởng - Nguyễn Đăng Quang đã 'ôm sẵn' Hộchiếu Nam Phi chuẩn bị đào tẩu!
Quanlambao - Trong lúc Bộ Chính trị lên lịch chuẩn bị cho kỳ họp quan trọng sắp tới nghe Uỷ Ban kiểm tra Trung Ương báo cáo kết quả kiểm tra Triển khai Chỉnh đốn Đảng thì ở trong bóng tối các thế lực các Bố già 'Đỏ' và 'Đen' cũng đã hoàn tất kế hoạch đào tẩu của chúng.

Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang là những bố già đã có bề dầy kinh nghiệm 'làm việc' với các thế giới ngầm từ hàng mấy chục năm qua tại Nga, nay đã được giao nhiệm vụ đầu mối thực hiện Kế hoạch đào tẩu cho toàn thể 'tổ chức' Tội phạm 'Đen' và 'Đỏ' của ViệtNam.
 HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK   HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA   HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK   HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ  NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK
Thông tin cho đến giờ phút này chúng tôi nắm được, danh sách 'Những gương mặt MỐC' sau đây đã có Hộ chiếu NAM PHI, mỗi gia đình đã chuyển lậu được 10 triệu USD và đã mua một căn nhà có hầm kiên cố và đồng thời Bản Hợp đồng thuê tiểu đội xe bọc thép cùng lính cảm tử Nam Phi đang được đàm phán chỉ cần chờ kết quả Kết Luận bỏ phiếu của BCT vào cuối tháng 9 này.

Sau đây là danh sách những Bố già 'Đỏ' và 'Đen' trong Kế hoạch đào tẩu:

1.  Thống đốc Nguyễn Văn Bình cùng vợ con
2. Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh cùng vợ con
3. Chủ tịch Tập đoàn Masan Nguyễn Đăng Quang cùng vợ con

Riêng Nguyễn Văn Hưởng sẽ 'tháp tùng' Hồ Hùng Anh để 'vượt biên' bằng máy bay sang Nam Phi!

Sau khi gây tội lỗi cho nhân dân và để lại biết bao hậu quả khôn lường, đến nay bè lũ'Bố già đen và Đỏ' chuẩn bị hạ cánh an toàn ở một Quốc ga khác và sẽ mặc sứ hưởng thụ hàng nhiều tỷ đô la ăn cướp được của nhan dân!


Nếu các Bố già này thực hiện đào tẩu thành công thì Việc thực hiện chỉnh đốn Đảng có thể sẽ chỉ còn là nửa vời và thật sự đánh mất lòng tin của nhân dân vào Những Lời Hiệu Triệu Của Ngài Tổng Bí THư và Chủ tịch nước hô hào từ nhiều tháng qua!??

Thám tử Quan làm báo
HỒ SƠ MASAN & TECHCOMBANK
Không phải Quan điểm VP CTN
Nghi vấn về một tấm hình?   Sự thật về lễ công bố Báo cáo Tín nhiệm 2012  Ông 'Trời' can thiệp cho Hồ Hùng Anh  Khẳng định Hồ Hùng Anh đã bị bắt & Thông tin cố tình dấu nhẹm   HỒ HÙNG ANH - Chủ tịch Techcombank đã bị bắt   Kịch bản thâu tóm Mobifone & khống chế Bộ Trưởng TĐQ Masan - Kẻ cướp tay không 'bắt Núi Pháo' Infornet tay sai của các bố giàChỉ 10 triệu gỡ bài cứu bố già Quang & Anh Vụ án rửa tiền của Tập đoàn Masan & Techcombank Tại sao CT Masan 'nhởn nho'?  Kế hoạch đào tẩu của CT Masan  Hãy hỏi NĐQuang   Chạy án Chủ tịch Masan đã bị bắt Cảnh báo nhà đầu tư  Các bố già trốn thuế   Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo  Cuộc hôn nhân của 3Dũng & Sói NgaMasan làm giàu trên sinh mạng người dân 'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp  Thủ tướng & nhóm thâu tóm Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  

6 comments:

Chú Cuội Cây Đa said...

Giết hết bọn đầu gấu cơ hội này ngay.....

Anonymous said...

Nếu tôi là Trương Tấn Sang, thì tôi lật bài ngửa ra ngay ! sự tuyên bố người đứng đầu QG sẽ được 87 triệu người nhất tề đứng lên, bè lũ bán nước và tập đoàn tham nhũng sẽ bị Nhân Dân trừng trị.

Anonymous said...

Giet ca nha chung . Ko tha 1 mang nao het a

Anonymous said...

Biết tường tận thế này mà chả làm được gì thì thôi. Cầm quyền làm gì cho nhục.

Anonymous said...

bọn ăn cướp lúc nào cũng già mồm.đồng bào chú ý ,đồng bào chú ý,đồng bào chú ý .máy bay đich đang cách chúng ta trong vòng bán kính hà nội .đồng bào chú ý

Anonymous said...

VIỆT NAM CÓ 2 LOẠI NGƯỜI CẦN PHẢI TIÊU DIỆT:
THỨ NHẤT: LÀ BỌN DÂN HUẾ

THỨ HAI: LÀ BỌN CON TRAI THANH NIÊN CÓ BẰNG CẤP Ở HÀ NỘI.

BỌN NGƯỜI THỨ NHẤT BẢN CHẤT VÔ TÌNH VÔ NGHĨA THAM LỢI HÁM DANH.

BỌN NGƯỜI THỨ HAI LÀ BỌN THÂM ĐỘC ÍCH KỶ HÃM HẠI NGƯỜI TÀI, BẢN TÍNH THÂM TRẦM HIỂM LỢI NHỎ NHEN ĐÊ TIỆN, PHE NHÓM GIAI CẤP VÙNG MIỀN.. DƯỚI VỎ BỌC TRÍ THỨC. LÀ HIỂM HỌA LỚN CHO CON CHÁU LÃNH ĐẠO CẤP CAO.

NÊN DÙNG CON GÁI HÀ NỘI LÀM LÃNH ĐẠO CÁC PHÒNG BAN.

PHẢI GIẾT HẾT BỌN NGƯỜI VÔ TÂM , CÓ TƯỚNG VÔ TÂM, NÓ LÀ CÁI NỌC CỦA XÃ HỘI TIẾN BỘ.

BàI TOÁN KINH TẾ – ĐI TÌM LÝ THUYẾT,THỂ CHẾ CHÍNH TRỊ,KINH TẾ PHÙ HỢP TÍNH CÁCH CON NGƯỜI VN
VĂN PHÒNG CÔNG – SỐNG BẨN MỚI TRỤ VỮNG

ĐẠI HỌC CÔNG LẬP – CÓ PHẢI BẢN CHẤT THÂM ĐỘC CUẢ NÓ LÀ ĐỂ LÀM NGU MUỘI VÀ KIỀM HÃM NHÂN TÀI HAY LÀ ĐỒNG HOÁ TRÍ TUỆ VIỆT.

THỦ ĐÔ – ĐÃ KHÔNG CÒN ĐẤT SỐNG CHO NGƯỜI HIỀN
LÃNH ĐẠO – CÀNG “SÁN GTẠO” NHIỀU DỰ ÁN CÀNG TỐT-CŨNG KHÔNG Q.TRỌNG VẤN ĐỀ L.ÍCH ĐÂU -CHỈ CẦN NGHE HỢP LÝ ĐỂ BỊT DÂN LÀ ĐƯƠC
ĐỪNG KHI NÀO TRÔNG ĐỢI VÀO SỰ THAY ĐỔI,ĐÓ LÀ SAI LẦM TRONG PHÂN TÍCH

THẾ GIỚI ĐANG DẦN BỎ VÌ ĐANG DẦN NHẬN THỨC RA, CÁI KÉM, PHẢN CM CỦA CH. ĐỘ ĐCS, XHCN(KHÁCH CŨNG ÍT DẦN), LÀM MẤT HÌNH ẢNH DÂN TỘC VN ANH HÙNG NHÂN NGHĨA.
(MÀ CŨNG CHẲNG PHẢI LÀ ĐCS, LÀ CNXH . HI HI)

PHONG TRÀO HỌC TẬP BÁC HỒ – LÀ ĐỂ MỊ DÂN LÀ MUỐN NÓI RẰNG CHÓP BU “ĐCS” LÀ CÓ ĐẠO ĐỨC. KE KE – BÁC HỒ CÓ NÓI BẦU CỬ DÂN CHỦ ĐÓ…?

ĐẢNG CỘNG SẢN HAY CNXH- THỰC RA KO TỒN TẠI Ở BẤT CỨ QUỐC GIA NÀO Ở THỜI ĐIỂM NÀY, VÌ AI CŨNG BIK RĂGN NÓ QUÁ CỰC ĐOAN, LÝ TƯỞNG VÀ MÂU THUẪN – KỂ CẢ TRUNG QUỐC CŨNG GỌI LÀ “CNXH MÀU SẮC TQ” NÓI THẾ VÌ KINH TẾ LÀ CỦA TƯ BẢN , CÒN CS LÀ ĐỂ CẦM QUYỀN THUI. TUI NÓI THẾ OKE CUH. KE KE
MỊ DÂN VÀ THEM LEM

CÓ PHẢI BẢN CHẤT CUẢ TIỂU NHÂN BẮC HÀ LÀ MỊ DÂN, GIẢ NHÂN NGHĨA, CƠ HỘI, THAM DANH LỢI VÀ ĐẶC BIỆT CỤC BỘ VÀ HUỶ DIỆT GIAI CẤP.
“CỘNG SẢN VN” ĐÚNG LÀ MẢNH ĐẤT MÀU MỠ NUÔI DƯỠNG TÍNH CÁCH BỌN BẮC VIỆT.CỎ THỂ NÓI CS = DÂN BẮC

[U]AI NÊN XEM “CS MANG MÀU SẮC VIỆT NAM” LÀ KẺ THÙ CUẢ MÌNH:[/U]

1. ĐẶC BIỆT. LÀ TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI KHÔNG MANG HỌ NGUYỄN.
KHAM KHẢO CÁC TÀI LIỆU CHO THẤY HỌ NGUYỄN VỚI NGUỒN GỐC TỪ QUAN LẠI SƠN ĐÔNG – TQ. BỊ ĐÀY XUỐNG NƯỚC TA TRƯỚC THỜI VUA HÙNG VƯƠNG. TRONG GIA PHẢ HỌ NGUYỄN CÓ TUYÊN TRUYỀN MỘT ÂM MƯU MUỐN ĐỘC CHIẾM MIỀN BẮC VIỆT NAM LÀM NƯỚC RIÊNG CUẢ HỌ MÌNH. ĐÂY CŨNG LÀ QUAN NIỆM RẤT PHỔ BIẾN TRONG CÁC DÒNG HỌ Ở TRUNG QUỐC THỜI CỔ XƯA. VÀ QUẢ THẬT ĐIỀU NÀY PHẦN NÀO ĐÃ LÀM GIA TĂNG DÂN SỐ CUẢ MÌNH Ở MIỀN BẮC. – MẶC DÙ HỌ NGUYỄN SAU NÀY MỚI DỰNG NGHIỆP NHƯNG Ở MIỀN BẮC LƯỢNG ĐÃ RẤT ĐÔNG BỞI VÌ TÍNH CÁCH ĐẶC TRƯNG CUẢ HỌ NÀY LÀ RẤT BỈ ỔI VÀ THÂM ĐỘC.
SAU NÀY NÊN ĐỔI HỌ CHO TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI HỌ NGUYỄN SANG HỌ KHÁC ĐỂ ĐỒNG HOÁ HỌ NÀY. HOẶC LÀ CẢI CÁCH CHÍNH TẢ BỎ VẦN "UYỄN" TRONG TỪ NGỮ ĐỂ ĐỔI NÓ THÀNH HỌ "NGUYÊN"

2. THÀNH PHẦN TRÍ THỨC – NÓI CHUNG TỪ TIẾN SỸ TRỞ LÊN. VÌ TẤT CẢ CÁC CƠ QUAN – ĐẶC BIỆT LÀ CHÍNH QUYỀN CƠ SỞ KO BAO GIỜ DÙNG TRÍ THỨC ĐÚNG KIỂU NẮM QUYỀN(TRỪ TH LÀ BỔ NHIỆM TỪ TRUNG ƯƠNG)

3. DOANH NHÂN, TƯ NHÂN LÀ THÀNH PHẦN BỊ CSVN ĐANG TÌM CÁCH ĐỂ TIÊU DIỆT QUY MÔ LỚN

3. NHỮNG NGƯỜI CÓ TƯ DUY RỘNG RÃI KHOÁNG ĐẠT

4. NHỮNG NGƯỜI CÓ TƯỚNG MẠO – KỂ CẢ CÁC LÃNH TỤ ĐƯƠNG THỜI CUẢ CSVN LÚC NÀY (NHƯ ÔNG TRỌNG, O SANG, O DŨNG, Ô RỨA…) VÌ CÁC ÔNG NÊN NHỚ RẰNG ĐA PHẦN CÁC ÔNG ĐỀU KO PHẢI Ở MIỀN BẮC – TRỪ ÔNG TRỌNG, (Ô RỨA NGƯỜI THANH HOÁ CŨNG KO PHẢI Ở MIỀN BẮC). VÌ DÂN BẮC CÓ TÍNH BÀI TRỪ NÊN CS LÀ NƠI CHÚNG DÙNG ĐỂ CÔ LẬP NHỮNG NGƯỜI CÓ TƯỚNG ĐẸP, ĐỂ ĐẨY ĐI.

TỪ BỘ TRƯỞNG THỨ TRƯỞNG – TẤT CẢ QUAN CHỨC TRUNG ƯƠNG VÀ CHÍNH PHỦ NÊN THẬN TRỌNG VÌ HỌ KHÔNG BIẾT RẰNG MỘT NGƯỜI CÓ TRI THỨC VÀ TƯỚNG MẠO NHƯ HỌ ĐƯỢC LÀM VIỆC Ở ĐÓ THÌ ĐÃ CÓ HÀNG TRĂM HÀNG NGHÌN NGƯỜI NHƯ HỌ BỊ TRÙ DẬP Ở CÁC CẤP CƠ QUAN NHỎ HƠN.

5. TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI KO PHẢI XUẤT XỨ TỪ MIỀN BẮC.(TỪ NAM ĐỊNH TRỞ VÀO)
ĐƠN GIẢN LÀ NẾU ĐỂ CHẾ ĐỘ NHƯ “CSVN” TỒN TẠI VỚI HÀNG LOẠT TIÊU CỰC, KO CÓ VĂN MINH, KO CẠNH TRANH, BÈ PHÁI LẤN LƯỚT, KO DÂN CHỦ THÌ CŨNG QUAY LẠI THỜI KỲ PHONG KIẾN – NƠI MÀ CHA ÔNG HỌ PHẢI BỎ XỨ MÀ CHẠY VÀO MIỀN XA HƠN. THÌ CON CHÁU CUẢ HỌ CƠ HỘI ĐỂ SỐNG CHUNG VỚI DÂN BẮC LÂU DÀI CŨNG LÀ = 0