Monday, September 24, 2012

NGUYỄN TẤN DŨNG CHÍNH LÀ HÍT-LE CỦA THẾ KỶ 21!

Quanlambao - Những ngày qua có mấy việc xảy ra do trực tiếp Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo:

1. Vụ xử án Blogger Điếu Cày và Tạ Phong Tần : Chúng ta đã thấy đã bị hoãn đi hoãn lại và cuối cùng sáng nay đã được chọn đúng thời điểm đưa ra xét xử với bản án rất nặng. Đó chính là chỉ đạo trực tiếp của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Ông ta chọn đúng thời điểm đã ban hành 'Luật 7169' của ông ta và trước ngày BCT bỏ phiếu tín nhiệm sau khi kiểm điểm Chỉnh đốn Đảng là một trong hàng loạt thông điệp để đè bẹp ý chí của nhân dân đang lan rộng chống lại sự tham nhũng, lũng đoạn của ông ta cùng cô con gái và các bố già Nguyễn Đức Kiên, Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang & Trầm Bê. Nhưng còn một lý do nữa là để làm đẹp lòng Quan thầy Trung Nam Hải sau cái buổi cùng 'tuyên bố' hữu hảo với Tập Cận Bình hôm 21/9 vừa qua.
       'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!     KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo! 

 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?
2. Hai nhân viên vô tội bị bắt cóc, bị nhục hình ép cung và bị chính công an doạ nạt cảnh cáo gia đình KHÔNG được thuê luật sư và họ chìa ra tờ giấy "Cả hai từ chối thuê luật sư" để không cho các Luật sư tham gia bảo vệ người vô tội. Chính cái tờ giấy từ chối luật sư đã cho thấy sự  hành hạ và nhục hình của họ đến thế nào khiến cho 02 người dân vô tội khiếp sợ đến độ từ chối cả Luật sư - Người duy nhất có thể bảo vệ được quyền lợi cho họ. Đó cũng chính là nguyên nhân mà 100% vụ án ở Việt Nam khi được ra toà người bị kết án đều phản cung lại những lời đã bị ép cung.


Kể từ ngày 5/9 bị bắt cóc đến 16/9, Sau 11 ngày vẫn không thể kết án theo đúng pháp luật được, dù đã quá hạn tạm giữ theo những quyết định tạm giam do chính Tô Lâm trực tiếp phê chuẩn buộc cấp dưới thực hiện, quá hạn 02 ngày kể từ khi họ bị bắt cóc mà Bộ công an đã gia hạn 03 lần tạm giữ nhưng Viện kiểm sát vẫn không phê chuẩn khởi tố vụ án và khởi tố bị can do HỒ SƠ GIẢ MẠO KHÔNG ĐỦ CƠ SỞ. Nhưng có lẽ không ai có thể tưởng tượng nổi: Trực tiếp Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã LỘ BỘ MẶT BẨN THỈU gọi điện ép Viện Trưởng Viện Kiểm sát buộc phải ký lệnh khởi tố! Một Thủ Tướng của đất nước gọi điện để ép bắt phải khởi tố 02 người dân đen vô tội! Có ở đâu xảy ra cái điều nhục nhã vậy không?

Vụ bắt giữ Cù Huy Hà Vũ cũng chính là sản phẩm của Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng chỉ để nhằm gởi đi thông điệp cho nhân dân "chúng mày đừng bao giờ đụng đến ông"!

Một ông Thủ Tướng chỉ dành thời gian và tâm trí cho việc giết hại dân lành, đè bẹp ý chí nhân dân để che dấu sự bất công, sự điều hành đất nước yếu kém và sự tham nhũng lũng đoạn trầm trọng của mình và gia đình thì thử hỏi ông ta làm sao có thể đưa nền kinh tế đất nước phát triển được?

Rõ ràng Nguyễn Tấn Dũng chính là hiện thân của Hít-le ở thế kỷ 21 đang thống trị Việt Nam bằng một chế độ độc tài, phát xít. Thay vì Hít- le dùng lực lượng trong tay để tàn sát Người Do Thái thì Nguyễn Tấn Dũng sử dụng lực lượng an ninh đã và đang đàn áp nhân dân, tàn sát bất cứ ai dám nói lên sự thật vạch trần bộ mặt tham nhũng của ông ta và đấu tranh vì một nền dân chủ cho Việt Nam.
 
Lịch sử phát triển nhân loại đã ghi thêm một kẻ độc tài, phát xít Nguyễn Tấn Dũng mà bia miệng ngàn đời nhân dân Việt Nam sẽ nguyền rủa!


Trần Hoàng Quân - Quan làm báo
HỒ SƠ NGUYỄN TẤN DŨNG
  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  
 HỒ SƠ TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG
 'Thách đấu' Thủ Tướng về Nguyễn Văn Hưởng
   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

2 comments:

Thường dân said...

Nguyễn Tấn Dũng không có "cửa" để so sánh với Hít-Le.

Anonymous said...

Xét về mặt toàn diện thì Nguyễn Tấn Dũng không thể so với Hitler được ! nhưng xét một góc nhỏ nào đó, thì NTD hơn hẳn Hitler ở chỗ: man rợ, tiểu nhân, hèn mạt, bịt bợm, ma cô, tham lam và gian ác. Hitler giết người do thái chứ không phản bội Dân Tộc mình, mở mang lãnh thổ, bảo vệ người Đức, giết ngoại bang. Còn Nguyễn Tấn Dũng thì ngược lại, đày đọa Dân Tộc mình, tàn sàn người Việt, phò giặc phương bắc, tiếp tay cho người Hán xâm chiếm đất đai, tài nguyên và biển đảo Việt Nam, tên độc tài, phản quốc này phải đền tội.