Monday, September 24, 2012

Lãnh đạo Vnexpress bị tố về tội vu khống nhận hối lộ và loạn dâm


Tổng biên tập Vnexpress Thang Đức Thắng

Chu Mộng Long – Chiều nay, vừa nhận thư trả lời của Phó tổng biên tập Vnexpress Phạm Văn Hiếu, chưa kịp viết bản yêu cầu báo chí thứ hai, thì Blog Chu Mộng Long nhận được bài viết cũng lấy tên Bình Nguyên gửi qua email tố ông Phạm Văn Hiếu tội vu khống về việc nhận hối lộ và loạn dâm ở Vnexpress. Bài viết vốn đã phản ánh khách quan, đa chiều, ý kiến các bên và cơ quan có thẩm quyền, Chu Mộng Long dĩ độc trị độc, tác nghiệp theo cách của Vnexpress, chỉ cần xào nấu lại và đăng nóng để bạn đọc thưởng thức mà không cần kiểm chứng, vì không thể liên lạc với cán bộ hoạt động bí mật Vnexpress.
VŨ ĐÌNH THƯỜNG -
Cần bắt ngay Vũ Đình Thường  Lại Tuyệt mật  Vũ đình thường bịt miệng báo chí về Văn Giang Thủ Tướng bịt miệng dân
Nữ phóng viên tố bị Phó tổng biên tập Phạm Văn Hiếu vu khống loạn dâm với 3 nam phóng viên Vnexpress
Cho rằng đồng nghiệp và lãnh đạo của mình đã “bịa chuyện” mình nhận tiền hối lộ và ngủ với 3 nam phóng viên, một nữ phóng viên của Vnexpress đã gửi đơn yêu cầu cơ quan chức năng xử lý về hành vi vu khống.

Bà Hải Duyên, phóng viên Vnexpress vừa gửi đơn đến công an yêu cầu xử lý đồng nghiệp, đồng thời là lãnh đạo cùng cơ quan là Phó Tổng biên tập Phạm Văn Hiếu, vì ông này “có hành vi bịa đặt, vu khống gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự” của mình.

Trong đơn tố cáo bà Hải Duyên cho hay, ông Phạm Văn Hiếu đã tự dựng chuyện, tuyên truyền và công khai với học viên các lớp tại chức ở FPT rằng trong một lần đi chơi với học viên, bà Hải Duyên đã tiêu hết 9 triệu đồng nhận hối lộ của học viên.

Theo bà Hải Duyên, ông Phạm Văn Hiếu còn tuyên truyền với các học viên rằng, bà Hải Duyên đã đi ăn nhậu với 3 nam phóng viên và sau đó ngủ (tức loạn dâm) cùng với 3 người này. “Sự việc nói trên làm tổn hại nghiêm trọng đến tinh thần, sức khỏe và danh dự của tôi và gia đình”, phóng viên Hải Duyên nhấn mạnh.

Trao đổi với Chu Mộng Long Blog, bà Hải Duyên cho biết, ban đầu nghe người này người kia nói lại việc ông Phạm Văn Hiếu rêu rao, bịa chuyện không tốt về mình nhưng bà vẫn bình tĩnh vì “trinh tiết mình đã mất, sợ gì nói chuyện loạn dâm”. Suốt những tháng hè, thông tin này được lan truyền đến khắp nơi, từ trong nước đến hải ngoại, từ châu Á đến châu Phi, Mỹ La tin… Bà nói, trong đơn bà đã vạch trần việc ông Phó tổng Vnexpress Phạm Văn Hiếu, do ám thị khi xem quá nhiều phim sexy, nên ông đã có những biểu hiện loạn dâm, nhiều lần tán tỉnh bà và nhiều phóng viên xinh đẹp khác rồi đề nghị loạn dâm bất thành, ông đã bày trò rêu rao bịa đặt để tạo tin hot cho tờ báo lá cải do ông nắm giữ một phần lớn cổ phần.
HỒ SƠ VINALINE

Dương Chí Dũng được đi 'chuyên cơ'  Hãy vinh danh những chiến sỹ thầm lặng 
Ai đã bắt Duong Chí Dũng    Kẻăn ốc, Người đổ vỏ vào tù!   Bàitoán Dương Chí Dũng  Nhữngthương vụ mua tàu & Ụ nổi  Aicho Dương Chí Dũng trốn mất  PhạmQuý Ngọ là ai?  Dườngdây Mafia Phạm Quý Ngọ  Aiđưa Dương Chí Dũng lên  Dươngchí Dũng trốn ở đâu?

“Sự việc còn đến tai những người thân, gia đình của tôi, gây ảnh hưởng rất nhiều khiến tôi vô cùng bức xúc, phải làm cho ra nhẽ. Tôi có đủ các nhân chứng, cơ sở chứng minh mình trong sạch và đã nhờ luật sư, bác sĩ để giải quyết việc này đến cùng”, bà Hải Duyên nói.

Trong khi đó, ông Phạm Văn Hiếu phủ nhận việc mình là người tung tin đồn thổi và cho hay, với tư cách là Phó Tổng biên tập Vnexpress nên khi nghe những thông tin từ học viên, cán bộ trong tòa soạn, ông có trách nhiệm đi kiểm chứng, tìm hiểu. “Sự việc trắng đen thế nào hiện Ban biên tập và cơ quan chức năng đang trong quá trình thẩm tra, làm rõ”, ông Phạm Văn Hiếu nói.

Còn Tổng biên tập Thang Đức Thắng cho biết, ông mới biết chuyện của hai cán bộ của mình và việc bà Hải Duyên gửi đơn cho công an thành phố cùng một số cơ quan khác, yêu cầu làm rõ việc bị đồng nghiệp “tố cáo có hành vi nhận hối lộ và loạn dâm với phóng viên”.

Theo ông Tổng biên tập Thang Đức Thắng, Tòa soạn Vnexpress có liên kết đào tạo với một số trung tâm giáo dục, các trường dân lập và cán bộ, phóng viên của tòa soạn thường đi giảng dạy và tác nghiệp khắp nơi, không quản lí được, nên chuyện nhận hối lộ và loạn dâm rồi ganh tị và tố nhau là có thể xảy ra. “Theo nội dung tố cáo, sự việc xảy ra liên quan đến các phóng viên thuộc Ban xã hội của Vnexpress. Hiện lãnh đạo Tòa soạn mới thành lập ban thanh tra để xác minh vụ việc sau đó mới có hướng giải quyết”, ông Thang Đức Thắng nói.

Công an TP cho biết đang điều tra, làm rõ nội dung đơn tố cáo của phóng viên Hải Duyên.

Bình Nguyên gửi cho Blog Chu Mộng Long


Xem Tổng biên tập FTU chửi Vnexpress

http://www.youtube.com/watch?v=yO47bCkEby
Thủ Tướng bị 'Lừa'!      1 Triệu lượng vàng bán khống!     Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'   'Phân ruồi' xin 'bám càng' Vua đi Apec     Tổng hợp về Thống đốc Bình'Cấp phát' Doping liều mạnh cho các Bố già  Hệ lụy từ độc quyền vàng miếng SJC Thống đốc nhận bao nhiêu đô la? Thống đốc quên 'Câu hỏi chất vấn'  Cắt 'CU' Q.Chánh thanh tra NHNN Nợ xấu & Hàm răng Thống đốc Nguyễn Văn Bình? TĐ Nguyễn Văn Bình - Con cờ thí? Mảng tối đằng sau đổi vàng SJC Bố già Nguyễn Đức Kiên  20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1
Đằng sau tái cấu trúc 9 NH 


Vụ này tha hồ kiện qua kiện lại, vui lắm đây!

Dự kiến ông Phạm Văn Hiếu và cán bộ Vnexpress gửi cho Blog Chu Mộng Long Bản yêu cầu báo chí, Chu ta sẽ trả lời theo cách trong công văn sau:

No comments: